Phần nội thất
Vô lăng M sport với các nút chức năng Lim control, cruise control….
Tích hợp paddle shift
Ốp carbon tay nắm cửa trước
Cửa sau
Thanh idrive
Khe gió máy lạnh
Thanh console chính giữa
Ốp gương
Ốp thanh pillar cửa
Bộ âm thanh nâng cấp 4 loa, 2 treb 2 mid 1 ampli Alpine, với nắp che Harman Kardon lừa tình
Nâng cấp NBT với màn hình 10.25” lớn nhất hiện nay, bộ NBT này mở thêm một số chức năng hữu dụng hiện tại như đọc đĩa DVD xem phim, đọc file phim MP4 từ USB, có bộ nhớ trong, kết nối audio qua Bluetooth, coding hiện HP, torque, cải thiện đáng kể âm thanh….và cái chính là nhìn màn hình mới sắc nét, to và rất đẹp, là một mục đáng để đầu tư nâng cấp nếu chưa có
So màn hình thường 6.7”
Thể hiện sport display moment xoắn và HP
Tích hợp camera de và camera hông
Xong phần nội thất
Vô lăng M sport với các nút chức năng Lim control, cruise control….
Tích hợp paddle shift
Ốp carbon tay nắm cửa trước
Cửa sau
Thanh idrive
Khe gió máy lạnh
Thanh console chính giữa
Ốp gương
Ốp thanh pillar cửa
Bộ âm thanh nâng cấp 4 loa, 2 treb 2 mid 1 ampli Alpine, với nắp che Harman Kardon lừa tình
Nâng cấp NBT với màn hình 10.25” lớn nhất hiện nay, bộ NBT này mở thêm một số chức năng hữu dụng hiện tại như đọc đĩa DVD xem phim, đọc file phim MP4 từ USB, có bộ nhớ trong, kết nối audio qua Bluetooth, coding hiện HP, torque, cải thiện đáng kể âm thanh….và cái chính là nhìn màn hình mới sắc nét, to và rất đẹp, là một mục đáng để đầu tư nâng cấp nếu chưa có
So màn hình thường 6.7”
Thể hiện sport display moment xoắn và HP
Tích hợp camera de và camera hông
Xong phần nội thất
Chỉnh sửa cuối:
Tiếp theo em nói tới hệ thống phuộc, mâm và xả, sẽ có update clip.
Khi mới mua em đã xác định hạ gầm, thay pô nên đã order hàng trước hai hiệu KW và Eisenmann, hiện tại thời điểm 2012 thì chỉ có 2 hiệu này mới có sản phẩm cung cấp cho dòng F30 :3dgoidien:, còn các hiệu khác vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện hoặc sp chưa hoàn thiện lắm , nếu là năm 2014 thì sẽ có nhiều lựa chọn khác.
Còn bộ mâm thì em dùng lại từ xe trước, mâm hiệu Rays, model TE37 super lap khá nổi tiếng, đây là mâm mono forged trọng lượng nhẹ (mâm trước nặng đúng 8.7kg, các bác cứ đem tất cả mâm 19” ra mà đọ nhé), cứng, có độ đàn hồi rất tốt, thích hợp chạy đua, chạy drift….mặc dù em mua về chỉ để dạo phố . Đây là một trong những bộ mâm ưng ý nhất của em, nó đẹp theo thời gian (với em) và chất lượng thuộc hàng “đỉnh”, ai sở hữu được bộ này sẽ không phải hối tiếc em thật lòng.
Mâm Rays TE37 SL, thông số rất aggressive trước 19x8.5” ET 35, sau 19x9.5” ET35, với thông số này thì mâm đưa sát ra tới fender không cần spacer.
Bộ phuộc coilover KW V3. Phuộc KW thì khỏi bàn rồi, tại sao các xe đua lại tin dùng nó thì các bác cũng biết rồi. Dòng KW V3 này thú thật là em mua hơi dư dùng, nó cho phép chỉnh nén và xả luôn 4 phuộc, rất thích hợp cho việc chạy xe trong track hoặc chỉnh lại khi ra đường phố, nhưng ở VN thì em khuyên chỉ nên dùng KW V2 là quá đủ. Hiện tại em chỉnh trước sau ở nấc thứ 8 và 9/16, chạy khá dễ chịu cho trong phố lẫn đường trường.
Bô Eisenmann, pô này cũng thuộc hàng đắt xắt ra miếng, nhưng có thể nói là “chất lượng” từ đường hàn cho đến thép chế tạo, rất sắc xảo. Trọng lượng khá nhẹ hơn so với pô zin, fitment thì em chỉ nói là “perfect” it fits like comdom, cái khe bên ống xả phụ rất bé và hẹp, nhưng đưa vào một cái là chính xác, kg đụng cấn hay cạ, em sợ nhất là khi chạy mà pô rung nó cạ rất khó chịu.
Còn review về pô thì link ở đây nha!
https://www.otosaigon.com/threads/r...xle-back-quad-tips-tren-bmw-f30-320i.7153262/
Xe với pô zin 1 ống 1 bên
Xe với bô Eisenmann dùng cản zin cắt lại
Mâm Rays TE37 Super Lap, vỏ 225/40/R19 và 255/35/R19 – Hệ thống phuộc KW V3 hạ trước 1.7” sau 1.4” – Cản trước Sport line
Còn đây là hiện tại:
Mâm BC forge two piece HX29 (sẽ viết sau), cản sau M performance và carbon diffuser, trunk CSL của RW carbon
Pô Eisenmann ống xả kép 76mm hai bên và carbon diffuser
[/url]
Cản trước ///M3 style với miếng lip chế tạo dính liền.
Nắp capô carbon kiểu GTR của Seibon – Chắc xe em là chiếc F30 đầu tiên ở VN order cái này
Từ lúc order đến ship về đến nơi là một quá trình dài khủng khiếp và phải sống trong phập phồng lo sợ, nhưng cuối cùng khi nhận được sp và gắn lên thì tuyệt với, fitment hơn cả những gì em mong đợi, rất rất sát, thậm chí có thể so sánh với hàng genuine
Đây là các hình ảnh các góc chụp để kiểm tra fitment của nắp capô này
Mặt trong
Logo Seibon
Càng nhìn kỹ, càng quyến rũ, nó cũng là một món mà em thích thú nhất!
Còn tiếp nha!
Khi mới mua em đã xác định hạ gầm, thay pô nên đã order hàng trước hai hiệu KW và Eisenmann, hiện tại thời điểm 2012 thì chỉ có 2 hiệu này mới có sản phẩm cung cấp cho dòng F30 :3dgoidien:, còn các hiệu khác vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện hoặc sp chưa hoàn thiện lắm , nếu là năm 2014 thì sẽ có nhiều lựa chọn khác.
Còn bộ mâm thì em dùng lại từ xe trước, mâm hiệu Rays, model TE37 super lap khá nổi tiếng, đây là mâm mono forged trọng lượng nhẹ (mâm trước nặng đúng 8.7kg, các bác cứ đem tất cả mâm 19” ra mà đọ nhé), cứng, có độ đàn hồi rất tốt, thích hợp chạy đua, chạy drift….mặc dù em mua về chỉ để dạo phố . Đây là một trong những bộ mâm ưng ý nhất của em, nó đẹp theo thời gian (với em) và chất lượng thuộc hàng “đỉnh”, ai sở hữu được bộ này sẽ không phải hối tiếc em thật lòng.
Mâm Rays TE37 SL, thông số rất aggressive trước 19x8.5” ET 35, sau 19x9.5” ET35, với thông số này thì mâm đưa sát ra tới fender không cần spacer.
Bộ phuộc coilover KW V3. Phuộc KW thì khỏi bàn rồi, tại sao các xe đua lại tin dùng nó thì các bác cũng biết rồi. Dòng KW V3 này thú thật là em mua hơi dư dùng, nó cho phép chỉnh nén và xả luôn 4 phuộc, rất thích hợp cho việc chạy xe trong track hoặc chỉnh lại khi ra đường phố, nhưng ở VN thì em khuyên chỉ nên dùng KW V2 là quá đủ. Hiện tại em chỉnh trước sau ở nấc thứ 8 và 9/16, chạy khá dễ chịu cho trong phố lẫn đường trường.
Bô Eisenmann, pô này cũng thuộc hàng đắt xắt ra miếng, nhưng có thể nói là “chất lượng” từ đường hàn cho đến thép chế tạo, rất sắc xảo. Trọng lượng khá nhẹ hơn so với pô zin, fitment thì em chỉ nói là “perfect” it fits like comdom, cái khe bên ống xả phụ rất bé và hẹp, nhưng đưa vào một cái là chính xác, kg đụng cấn hay cạ, em sợ nhất là khi chạy mà pô rung nó cạ rất khó chịu.
Còn review về pô thì link ở đây nha!
https://www.otosaigon.com/threads/r...xle-back-quad-tips-tren-bmw-f30-320i.7153262/
Xe với pô zin 1 ống 1 bên
Xe với bô Eisenmann dùng cản zin cắt lại
Mâm Rays TE37 Super Lap, vỏ 225/40/R19 và 255/35/R19 – Hệ thống phuộc KW V3 hạ trước 1.7” sau 1.4” – Cản trước Sport line
Còn đây là hiện tại:
Mâm BC forge two piece HX29 (sẽ viết sau), cản sau M performance và carbon diffuser, trunk CSL của RW carbon
Pô Eisenmann ống xả kép 76mm hai bên và carbon diffuser
Cản trước ///M3 style với miếng lip chế tạo dính liền.
Nắp capô carbon kiểu GTR của Seibon – Chắc xe em là chiếc F30 đầu tiên ở VN order cái này
Từ lúc order đến ship về đến nơi là một quá trình dài khủng khiếp và phải sống trong phập phồng lo sợ, nhưng cuối cùng khi nhận được sp và gắn lên thì tuyệt với, fitment hơn cả những gì em mong đợi, rất rất sát, thậm chí có thể so sánh với hàng genuine
Đây là các hình ảnh các góc chụp để kiểm tra fitment của nắp capô này
Mặt trong
Logo Seibon
Càng nhìn kỹ, càng quyến rũ, nó cũng là một món mà em thích thú nhất!
Còn tiếp nha!
Chỉnh sửa cuối:
Đẹp quá bác ơi, cho e hỏi là camera hông gắn làm sao bác?. Và giá cỡ nhiu bác inbox e nha, e cặp lề k canh đc riết nát hết cái mâm rùi