Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
veyro0810 nói:Chào Bác!
Bác hay đi khu vực Tây Nguyên nhưng bác cần nói rõ hơn là bác đi đường lầy lội hay chỉ vào trung tâm của khu Tây Nguyên thôi. E cũng ở Tây Nguyên.![]()
+ Nếu bác đi đường nông thôn, đường đèo dốc, lầy lội thì bác nên chọn 2 cầu, còn vấn đề bác nói tốn dầu thì khi bác ko cần dùng 2 cầu thì bác chỉnh chế độ 1 cầu.
+ Còn bác chỉ vào thành phố hay huyện thì e nghĩ bác nên chọn e 1 cầu thôi, để tiết kiệm dc chi phí cho bác..
( Ah` lưu ý với bác, Everest ko còn sx dòng máy xăng nữa bác nhé, hiện chỉ có máy dầu thui )!
anphuthinhdecor nói:Em thì đi cũng không đến nỗi là đường lầy lội lắm đâu Bác ạh, nhưng chỉ có điều em nghe thông tin 2 cầu hay bị hư lặt vặt ko ổn định bằng 1 cầu, ko biết thông tin đó có đúng không các bác nhỉ. Bác nào đang đi 2 cầu tư vấn cho Em tí...
veyro0810 nói:Chào Bác!
Bác hay đi khu vực Tây Nguyên nhưng bác cần nói rõ hơn là bác đi đường lầy lội hay chỉ vào trung tâm của khu Tây Nguyên thôi. E cũng ở Tây Nguyên.![]()
+ Nếu bác đi đường nông thôn, đường đèo dốc, lầy lội thì bác nên chọn 2 cầu, còn vấn đề bác nói tốn dầu thì khi bác ko cần dùng 2 cầu thì bác chỉnh chế độ 1 cầu.
+ Còn bác chỉ vào thành phố hay huyện thì e nghĩ bác nên chọn e 1 cầu thôi, để tiết kiệm dc chi phí cho bác..
( Ah` lưu ý với bác, Everest ko còn sx dòng máy xăng nữa bác nhé, hiện chỉ có máy dầu thui )!