5. Xong về lên OS khoe xe bị chém tơi tả, cảm thấy thất vọngTheo kinh nghiệm bản thân :
1. Đừng đọc OS về các đánh giá trước thời điểm mua xe => chim cò bay tùm lum nên khó ra quyết định.
2. Dẫn bà xã ra từng showroom, đăng ký lái thử hết các xe trong tầm ngắm và chưa từng ngắm tới.
3. Sau khi lái thử xong, bà xã thích con nào thì xúc con đó
4. Hết
Chào thân ái đoàn kết
K3 cũng được vì rộng hơn, nhưng phải bản 2.0, bản 1.6 lái tệ lắm, dễ mất lái trong trường hợp xử lý khẩn cấp. City lái chuẩn, đi xa đỡ mệt, dễ say xe hơn, K3 lái không bằng, đi xa rất mệt, đỡ say xe hơn. City khung gầm chắc, vỏ mỏng, K3 khung gầm yếu, vỏ lại dầy hơn. Vật liệu nội thất K3 dùng nhựa mềm trông được hơn bù lại không phải nhựa xịn nên dễ bạc màu, cũ, City nhựa cứng, trông cùi bắp hơn, nhưng rất trâu bò. Đồ điện tử K3 hàng tàu nhiều, trông hiện đại, bù lại dễ hỏng, nhất là các cụ để xe ngoài trời nhiều, đồ điện tử City đơn giản hơn, được trâu bò. Máy móc tất nhiên Honda hơn Kia, mấy con dùng máy Huyndai thường công suất tối đa khá cao nhưng thực tế toàn phải đẩy vòng tua lên cao, có lẽ do công suất ở những dải vòng tua bình thường không tốt lắm, cũng tốn xăng so với công bố nhiều hơn. Cơ bản là như vậy, đi xe Hàn rồi có thể không thích xe Nhật vì ít Opt, đi xe Nhật rồi cũng có thể không thích xe Hàn vì thiếu chiều sâu, tuỳ nhu cầu.
Chỉnh sửa cuối:
K3 cũng được vì rộng hơn, nhưng phải bản 2.0, bản 1.6 lái tệ lắm, dễ mất lái trong trường hợp xử lý khẩn cấp. City lái chuẩn, đi xa đỡ mệt, dễ say xe hơn, K3 lái không bằng, đi xa rất mệt, đỡ say xe hơn. City khung gầm chắc, vỏ mỏng, K3 khung gầm yếu, vỏ lại dầy hơn. Vật liệu nội thất K3 dùng nhựa mềm trông được hơn bù lại không phải nhựa xịn nên dễ bạc màu, cũ, City nhựa cứng, trông cùi bắp hơn, nhưng rất trâu bò. Đồ điện tử K3 hàng tàu nhiều, trông hiện đại, bù lại dễ hỏng, nhất là các cụ để xe ngoài trời nhiều, đồ điện tử City đơn giản hơn, được trâu bò. Máy móc tất nhiên Honda hơn Kia, mấy con dùng máy Huyndai thường công suất tối đa khá cao nhưng thực tế toàn phải đẩy vòng tua lên cao, có lẽ do công suất ở những dải vòng tua bình thường không tốt lắm, cũng tốn xăng so với công bố nhiều hơn. Cơ bản là như vậy, đi xe Hàn rồi có thể không thích xe Nhật vì ít Opt, đi xe Nhật rồi cũng có thể không thích xe Hàn vì thiếu chiều sâu, tuỳ nhu cầu.
E cứ thấy nó sai sai thế nào ấy: e nhắc lại là 2 con này ở 2 cái phân khúc khác nhau ạ.
Gặp ai dù là fan của Honda hay Kia hay bất kể háng nào thì chắc chắn khi mang 2 cái ra thì sẽ chọn K3 (Cerato) hết hền hệt ạ.
City thì nên so với Rio e thấy chuẩn hơn 1 chút ạ
Gặp ai dù là fan của Honda hay Kia hay bất kể háng nào thì chắc chắn khi mang 2 cái ra thì sẽ chọn K3 (Cerato) hết hền hệt ạ.
City thì nên so với Rio e thấy chuẩn hơn 1 chút ạ
Nhưng rio thì lại ko ăn dc city nên cũng khỏi cần so sánh luônbác phán chuẩn. City sao đem so với K3 dc @@!