Tập Lái
5/10/17
7
1
3
Tp.HCM
Ừ, cảm ơn, đã hỏi chủ shop ròi.
Cái này có chống trượt không? (ý là khi để lên taplo có bị trượt xê dịch không? Chất liệu bề mặt = nỉ hay lông cừu mà mắc dữ ??
muốn chắc cú thì anh cứ cho phía dưới nó một vài miếng keo 3m thế là xong, bao trượt luôn
 
Hạng B1
9/10/16
62
11
8
35
Kinh tế vừa con nào thì triển con đó thôi cụ, căn bản máy móc 2 em nó ko khác nhau nhiều, bản top thì mang lại cảm giác ngồi thích hơn.
 
Tập Lái
9/10/16
35
4
8
34
Vừa tiện dụng vừa trải nghiệm tốt thì dĩ nhiên em top sẽ ổn hơn cụ à. Nhưng nếu kinh tế cụ đủ cho con bản thường thì cũng không thành vấn đề. Em nó vẫn đáp ứng nhu cầu của cụ thôi.
 
Tập Lái
4/10/16
41
2
8
36
City là phù hợp cho mấy cụ mới lái rồi, 2 em cũng khác nhau mấy. Máy 2 con y chang nhau. TOP trang bị thêm một số thứ nếu cụ thấy cần thì chọn, còn không thì em CVT vẫn ngon lành
 
Tập Lái
6/10/16
43
4
8
43
Nếu cụ chạy thuần về gia đình thì dù máy 2 con giống nhau, nhưng top trang bị an toàn lại đầy đủ và tốt hơn. Có con nhỏ thì chọn top sẽ hợp lý hơn.
 
Tập Lái
6/10/16
49
5
8
40
Cân đối kinh tế mà triển thôi ạ. Về đường dài thì dĩ nhiên đi top sẽ đầy đủ hơn, đỡ cho cụ gắn thêm phụ kiện. Thêm nữa, TOP chỉ cần lên vài phụ kiện ngoại thất một chút thì cũng đẹp không kém.
 
Hạng B2
16/8/17
450
287
63
44
Thực sự máy móc 2 em CVT và Top là một.
Bác xem option thì 2 cái nó khác bhau cũng đáng tiền nha.
CVT đèn Halogen, Top pha và gầm Led, có chế cháo gì vẫn ko phê bằng Led Zin ko bị chói mắt.
Ghế CVT nỉ ngồi lâu sẽ nóng, Top ghế da đục lỗ, mềm và hút khí không bị nóng
CVT 2 túi khí,Top 6 túi , cái này không độ được.
CVT 4 loa, Top 8 loa nhưng nghe cũng tạm chấp nhận
CVT điều hoà vặn cơ, Top cảm ứng rất nhạy sang hơn.
Nhiêu đó là đáng tiền để lấy em Top rồi
 
Hạng B2
8/7/16
187
255
63
40
Riêng về túi khí thì sau này có tiền cũng ko độ đẽo gì đc, bỏ hơn 600tr mua con xe thì ráng 40 củ nữa mua cái an toàn cho bản thân, gia đình.