Chủ đề tương tự
Ngô Quyền ra VVK rẽ phải đi cùng lane xe máy tới Hải Thượng Lãn Ông (chú ý biển báo mình đi thẳng khi đèn xanh) khi đèn xanh bậc thì xi nhan chuyển hướng để vào lane oto. Mình Tây chạy vô tư theo đúng tốc độ qui định, oto dc chạy 2 lane bạn nhé
Ngô Quyền ra VVK rẽ phải đi cùng lane xe máy tới Hải Thượng Lãn Ông (chú ý biển báo mình đi thẳng khi đèn xanh) khi đèn xanh bậc thì xi nhan chuyển hướng để vào lane oto. Mình Tây chạy vô tư theo đúng tốc độ qui định, oto dc chạy 2 lane bạn nhé
Cám ơn bác nhiều, cho em hỏi thêm lúc về lại SG mình đi VVK chui gầm cầu vào Ng Tri Phương có vấn đề gì không bác, hay đi đường nào an toàn hơn?
Anh ngại VVK thì từ Ngô Gia Tự rẽ vào Nguyễn Tri Phương, đi thẳng ra Phạm Hùng tới Nguyễn Văn Linh rẽ phải rồi đi thẳng tới đường dẫn cao tốc luôn. Đi đoạn này có hơi đông xe ở khúc Phạm Hùng một chút nhưng gần hơn và tránh được kẹt xe đoạn QL1 - Cầu Bình Điền.
Ra khỏi cao tốc gặp vòng xoay rẽ phải, đi thẳng tới ngã tư Đồng Tâm rẽ phải tiếp, rồi đi một lèo tới Cầu Mỹ Thuận. Qua cầu Mỹ Thuận lưu ý đi nhánh bên trái về Vĩnh Long, đi tới khi gặp vòng xoay thì rẽ phải để đi đường tránh TP. Vĩnh Long. Đoạn đường tránh khoảng 8km thì gặp vòng xoay rẽ phải tiếp, thẳng hoài sẽ tới cầu Cần Thơ.
Từ đoạn hết cao tốc về tới Cần Thơ, hầu hết đường chạy được cả 2 lane với max 90km/h. Công An suốt tuyến này không còn dừng xe vớ vẩn linh tinh nữa. Từ Trung Lương tới Mỹ Thuận có duy nhất camera đo tốc độ được lắp ở Ấp Bắc, tuy nhiên khó ai vượt lên hơn 94km/h ở đoạn này được. Lưu ý có vài đoạn 60km/h như ở dốc cầu Kinh Xáng, gần ngã 3 Cao Lãnh và một vài đoạn chỗ đang xây cầu gần Mỹ Thuận.
Đi trên cao tốc lần đầu thì nên giữ tốc độ khoảng 100km là tối đa, lưu ý nên đi vào lane bên phải hoặc nên nhường các xe muốn vượt khi đủ điều kiện. Tuyệt đối ko mon men vào làn dừng khẩn cấp sát taluy bên phải và hạn chế tắp vào những đoạn dừng đi vệ sinh ở giữa đường cao tốc để tránh trò mèo của xxx.
Bình tĩnh, tự tin, chú ý quan sát tốt mà đi, chẳng sợ thằng xxx nào cả. Chúc anh có một chuyến khởi hành tốt đẹp hơn mong đợi
Ra khỏi cao tốc gặp vòng xoay rẽ phải, đi thẳng tới ngã tư Đồng Tâm rẽ phải tiếp, rồi đi một lèo tới Cầu Mỹ Thuận. Qua cầu Mỹ Thuận lưu ý đi nhánh bên trái về Vĩnh Long, đi tới khi gặp vòng xoay thì rẽ phải để đi đường tránh TP. Vĩnh Long. Đoạn đường tránh khoảng 8km thì gặp vòng xoay rẽ phải tiếp, thẳng hoài sẽ tới cầu Cần Thơ.
Từ đoạn hết cao tốc về tới Cần Thơ, hầu hết đường chạy được cả 2 lane với max 90km/h. Công An suốt tuyến này không còn dừng xe vớ vẩn linh tinh nữa. Từ Trung Lương tới Mỹ Thuận có duy nhất camera đo tốc độ được lắp ở Ấp Bắc, tuy nhiên khó ai vượt lên hơn 94km/h ở đoạn này được. Lưu ý có vài đoạn 60km/h như ở dốc cầu Kinh Xáng, gần ngã 3 Cao Lãnh và một vài đoạn chỗ đang xây cầu gần Mỹ Thuận.
Đi trên cao tốc lần đầu thì nên giữ tốc độ khoảng 100km là tối đa, lưu ý nên đi vào lane bên phải hoặc nên nhường các xe muốn vượt khi đủ điều kiện. Tuyệt đối ko mon men vào làn dừng khẩn cấp sát taluy bên phải và hạn chế tắp vào những đoạn dừng đi vệ sinh ở giữa đường cao tốc để tránh trò mèo của xxx.
Bình tĩnh, tự tin, chú ý quan sát tốt mà đi, chẳng sợ thằng xxx nào cả. Chúc anh có một chuyến khởi hành tốt đẹp hơn mong đợi
Anh ngại VVK thì từ Ngô Gia Tự rẽ vào Nguyễn Tri Phương, đi thẳng ra Phạm Hùng tới Nguyễn Văn Linh rẽ phải rồi đi thẳng tới đường dẫn cao tốc luôn. Đi đoạn này có hơi đông xe ở khúc Phạm Hùng một chút nhưng gần hơn và tránh được kẹt xe đoạn QL1 - Cầu Bình Điền.
Ra khỏi cao tốc gặp vòng xoay rẽ phải, đi thẳng tới ngã tư Đồng Tâm rẽ phải tiếp, rồi đi một lèo tới Cầu Mỹ Thuận. Qua cầu Mỹ Thuận lưu ý đi nhánh bên trái về Vĩnh Long, đi tới khi gặp vòng xoay thì rẽ phải để đi đường tránh TP. Vĩnh Long. Đoạn đường tránh khoảng 8km thì gặp vòng xoay rẽ phải tiếp, thẳng hoài sẽ tới cầu Cần Thơ.
Từ đoạn hết cao tốc về tới Cần Thơ, hầu hết đường chạy được cả 2 lane với max 90km/h. Công An suốt tuyến này không còn dừng xe vớ vẩn linh tinh nữa. Từ Trung Lương tới Mỹ Thuận có duy nhất camera đo tốc độ được lắp ở Ấp Bắc, tuy nhiên khó ai vượt lên hơn 94km/h ở đoạn này được. Lưu ý có vài đoạn 60km/h như ở dốc cầu Kinh Xáng, gần ngã 3 Cao Lãnh và một vài đoạn chỗ đang xây cầu gần Mỹ Thuận.
Đi trên cao tốc lần đầu thì nên giữ tốc độ khoảng 100km là tối đa, lưu ý nên đi vào lane bên phải hoặc nên nhường các xe muốn vượt khi đủ điều kiện. Tuyệt đối ko mon men vào làn dừng khẩn cấp sát taluy bên phải và hạn chế tắp vào những đoạn dừng đi vệ sinh ở giữa đường cao tốc để tránh trò mèo của xxx.
Bình tĩnh, tự tin, chú ý quan sát tốt mà đi, chẳng sợ thằng xxx nào cả. Chúc anh có một chuyến khởi hành tốt đẹp hơn mong đợi![]()
Cám ơn bác, bác hướng dẫn chu đáo quá, mình sẽ đi NVL như bác hướng dẫn
Cám ơn bác, bác hướng dẫn chu đáo quá, mình sẽ đi NVL như bác hướng dẫn. Lúc về SG mình nên đi như thế nào vậy bác ?
Lúc về thì anh cũng nên đi đường Nguyễn Văn Linh. Tốn 7k cầu đường thôi nhưng đỡ bị kẹt xe ở cầu Bình Điền. Đi trên Nguyễn Văn Linh thì có dấu hiệu nhận dạng ngã 4 Phạm Hùng rất dễ. Cứ thấy bên tay phải có cửa hàng vỏ xe Michelin sơn màu vàng và xanh rất nổi bật thì rẽ trái vào Phạm Hùng và qua cầu Nguyễn Tri Phương rồi về Ngô Gia Tự. Nếu anh đi lần đầu còn bỡ ngỡ, cứ chọn lane giữa trên Nguyễn Văn Linh mà đi vì hệ thống các pha đi thẳng - rẽ trái/phải trên đường này thuộc loại phức tạp. Bao giờ thấy cửa hàng vỏ xe từ xa thì tắp vào lane sát lươn để rẽ trái về. Lượt đi trên Nguyễn Văn Linh cũng cứ chọn lane giữa trong làn ô tô mà đi, ko cần đi trong lane hỗn hợp với xe máy.
Em thấy chạy VVK không có vấn đề gìCám ơn bác nhiều, cho em hỏi thêm lúc về lại SG mình đi VVK chui gầm cầu vào Ng Tri Phương có vấn đề gì không bác, hay đi đường nào an toàn hơn?
Chiều về chui gầm Ng Tri Phương ok
Bác này hướng dẩn quá chuẩn,cần thơ có nhiều điểm du lịch kg bac?t7 này e đi can thoLúc về thì anh cũng nên đi đường Nguyễn Văn Linh. Tốn 7k cầu đường thôi nhưng đỡ bị kẹt xe ở cầu Bình Điền. Đi trên Nguyễn Văn Linh thì có dấu hiệu nhận dạng ngã 4 Phạm Hùng rất dễ. Cứ thấy bên tay phải có cửa hàng vỏ xe Michelin sơn màu vàng và xanh rất nổi bật thì rẽ trái vào Phạm Hùng và qua cầu Nguyễn Tri Phương rồi về Ngô Gia Tự. Nếu anh đi lần đầu còn bỡ ngỡ, cứ chọn lane giữa trên Nguyễn Văn Linh mà đi vì hệ thống các pha đi thẳng - rẽ trái/phải trên đường này thuộc loại phức tạp. Bao giờ thấy cửa hàng vỏ xe từ xa thì tắp vào lane sát lươn để rẽ trái về. Lượt đi trên Nguyễn Văn Linh cũng cứ chọn lane giữa trong làn ô tô mà đi, ko cần đi trong lane hỗn hợp với xe máy.
Bác nói ...Anh ngại VVK thì từ Ngô Gia Tự rẽ vào Nguyễn Tri Phương, đi thẳng ra Phạm Hùng tới Nguyễn Văn Linh rẽ phải rồi đi thẳng tới đường dẫn cao tốc luôn. Đi đoạn này có hơi đông xe ở khúc Phạm Hùng một chút nhưng gần hơn và tránh được kẹt xe đoạn QL1 - Cầu Bình Điền.
Ra khỏi cao tốc gặp vòng xoay rẽ phải, đi thẳng tới ngã tư Đồng Tâm rẽ phải tiếp, rồi đi một lèo tới Cầu Mỹ Thuận. Qua cầu Mỹ Thuận lưu ý đi nhánh bên trái về Vĩnh Long, đi tới khi gặp vòng xoay thì rẽ phải để đi đường tránh TP. Vĩnh Long. Đoạn đường tránh khoảng 8km thì gặp vòng xoay rẽ phải tiếp, thẳng hoài sẽ tới cầu Cần Thơ.
Từ đoạn hết cao tốc về tới Cần Thơ, hầu hết đường chạy được cả 2 lane với max 90km/h. Công An suốt tuyến này không còn dừng xe vớ vẩn linh tinh nữa. Từ Trung Lương tới Mỹ Thuận có duy nhất camera đo tốc độ được lắp ở Ấp Bắc, tuy nhiên khó ai vượt lên hơn 94km/h ở đoạn này được. Lưu ý có vài đoạn 60km/h như ở dốc cầu Kinh Xáng, gần ngã 3 Cao Lãnh và một vài đoạn chỗ đang xây cầu gần Mỹ Thuận.
Đi trên cao tốc lần đầu thì nên giữ tốc độ khoảng 100km là tối đa, lưu ý nên đi vào lane bên phải hoặc nên nhường các xe muốn vượt khi đủ điều kiện. Tuyệt đối ko mon men vào làn dừng khẩn cấp sát taluy bên phải và hạn chế tắp vào những đoạn dừng đi vệ sinh ở giữa đường cao tốc để tránh trò mèo của xxx.
Bình tĩnh, tự tin, chú ý quan sát tốt mà đi, chẳng sợ thằng xxx nào cả. Chúc anh có một chuyến khởi hành tốt đẹp hơn mong đợi![]()
ĐÚNG ý em nè !