Hạng B2
16/9/17
194
751
93
Ù móa, thằng phóng viên nào nhận tiền viết bài này, chắc đói đến mức viết càn rồi...

Tiềm năng và cơ hội khi đầu tư căn hộ cho thuê
08-04-2020 - 08:00 AM |


Tiềm năng và cơ hội khi đầu tư căn hộ cho thuê

Khẳng định tiềm năng tăng trưởng trước những biến động của thị trường chung hiện nay, căn hộ chung cư được giới chuyên gia “mách nước” là phân khúc đáng để đầu tư trong năm 2020.


Xu hướng đầu tư căn hộ cho thuê vẫn đang tăng nhiệt
Bất động sản được đánh giá là kênh đầu tư có thể mang lại lợi nhuận cả trước mắt lẫn lâu dài nhờ biên lợi nhuận tương đối hấp dẫn so với các kênh khác. Nhưng đầu tư vào phân khúc nào để tối đa hóa lợi nhuận và an toàn lại là câu hỏi lớn.
Đầu tư căn hộ cho thuê tại các thành phố lớn hiện vẫn là xu hướng được giới đầu tư ưa chuộng. Ưu điểm nổi bật của phân khúc này là mức giá hợp lý, phù hợp nguồn tài chính của nhiều cá nhân, khả năng thanh khoản khá cao giúp gia chủ hưởng lợi trực tiếp từ nguồn lợi nhuận cho thuê hấp dẫn với khả năng thu hồi vốn nhanh. Đặc biệt, các dự án có vị trí kết nối thuận tiện, hạ tầng giao thông - tiện ích đồng bộ còn được đảm bảo tiềm năng tăng giá theo thời gian.
Bên cạnh đó, theo các chuyên gia, phân khúc căn hộ vẫn là sản phẩm chủ đạo của thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2020. Lý do là tại các đô thị lớn như TP.HCM, quỹ đất để phát triển nhà ở đang thu hẹp, trong khi đó dân số vẫn tăng đáng kể, nhu cầu nhà ở cũng gia tăng không ngừng. Việc tận dụng quỹ đất, ưu tiên để phát triển chung cư là điều dễ hiểu. Đồng nghĩa các nhà đầu tư cá nhân sẽ có nhiều cơ hội để đón đầu các dự án chất lượng.
Đáng nói hơn, đầu năm 2020, đại dịch Covid-19 bùng phát trong bối cảnh thị trường bất động sản đang trên đà phát triển. Tuy nhiên, thách thức này không những không tác động lớn đến phân khúc căn hộ mà còn tạo ra cơ hội mới đáng để kỳ vọng.
Tiềm năng và cơ hội khi đầu tư căn hộ cho thuê - Ảnh 1.
Phối cảnh tiện ích dự án La Partenza
Cơ hội đầu tư hấp dẫn với căn hộ cao cấp La Partenza
Hướng đến khả năng tối ưu lợi nhuận, mang lại quyền lợi thiết thực cho các chủ nhân tương lai khi quyết định đầu tư căn hộ cho thuê, La Partenza hội tụ đầy đủ các yếu tố đảm bảo thu hút nguồn khách thuê ổn định cũng khả năng tăng giá hấp dẫn theo thời gian.

Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Lương – Nhà Bè, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và dự án khu đô thị Zeitgeist quy mô 350ha, thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông hiện đại – đồng bộ, hệ thống trường học, trung tâm thương mại – giải trí, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế chỉ trong 5-10 phút di chuyển.
Ưu ái cho cảnh quan thiên nhiên, ngoài địa thế ven sông ấn tượng, La Partenza còn được bao phủ bởi diện tích cây xanh rộng lớn, thiết kế tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và gió trời, tầm nhìn rộng thoáng cho mọi tầng cao.
Gói trọn hệ tiện ích phong phú và đẳng cấp trong quần thể dự án, La Partenza đáp ứng trọn vẹn nhu cầu bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp, thư giãn và phục hồi năng lượng với hồ bơi thư giãn, sân thể thao đa năng, công viên ven sông rộng lớn, vườn cảnh quan xen kẽ các tầng, vườn nướng BBQ, quảng trường ánh sáng,...
Tiềm năng và cơ hội khi đầu tư căn hộ cho thuê - Ảnh 2.
Phối cảnh tiện ích Club house dự án La Partenza
Hơn thế, La Partenza còn là dự án tiên phong đưa club house vào phân khúc căn hộ với quy mô lên đến 3.000m2, hội tụ các tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Nam Sài Gòn như thư viện sách café, gallery nghệ thuật, không gian sáng tạo nghệ thuật.
Đặc biệt, trong bối cảnh Nhà Bè đang sở hữu sức bật lên quận sớm nhất, La Partenza thừa hưởng trọn vẹn ưu thế khi bất động sản khu vực sẽ tăng trưởng một cách đáng chú ý.
Hòa vào không khí sôi động của thị trường căn hộ tại Nam Sài Gòn, La Partenza hứa hẹn không chỉ thỏa mãn cơn khát "căn hộ xanh" cho các cư dân Sài Thành, mà còn mang đến kênh đầu tư giàu tiềm năng đáng để các nhà đầu tư thông thái "chọn mặt gửi vàng".
Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế

https://cafef.vn/tiem-nang-va-co-hoi-khi-dau-tu-can-ho-cho-thue-20200407111315639.chn
Cái này gọi là nhà báo, nói láo ăn tiền. Cái dự ớn La-Pa-Ten-Da này thực chất là “rượu cũ bình mới” thôi. Tui đi qua cả chục lần thấy nằm trơ trọi cái cổng chào, bên trong cỏ mọc sình lầy quá trời. Giờ thay tên cho máo, lùa gà cho dễ. Nên nhớ khu Nam-Nhà Bè này nhìu thằng chủ đầu toi làm dự ớn đúng là ớn thiệt.( Kenton, Park Vista...Thái Sơn...)
 
Tập Lái
30/12/18
13
8
3
38
Em ngu ngơ liên lạc mấy anh Sales thì được báo giá dự án KDC ở Phước Kiển gần Phạm Hữu Lầu 100m2 cỡ 2ty sổ sách đầy đủ, nhưng kêu gửi sổ coi thì không thấy ai gửi

Thấy bán tín bán nghi quá mấy anh chị, em gà mờ mong anh chị gõ đầu cho khôn ra với :)))
 
Hạng C
24/2/11
792
18.775
93
Em ngu ngơ liên lạc mấy anh Sales thì được báo giá dự án KDC ở Phước Kiển gần Phạm Hữu Lầu 100m2 cỡ 2ty sổ sách đầy đủ, nhưng kêu gửi sổ coi thì không thấy ai gửi

Thấy bán tín bán nghi quá mấy anh chị, em gà mờ mong anh chị gõ đầu cho khôn ra với :)))
Nếu anh có nền 100m2 ở đây thì anh có bán với giá 2 tỷ không?
 
Hạng D
9/5/10
1.821
3.825
113
Tụi này nó dụ để lấy tiền cọc vài trăm triệu rồi chuồn.Gặp tụi này cứ nói cầm sổ ra công chứng , công chứng xong trả hết tiền chứ kg cọc kiết gì hết là nó lủi mất liền ah
 
Hạng B2
24/6/13
277
701
98
Tụi này nó dụ để lấy tiền cọc vài trăm triệu rồi chuồn.Gặp tụi này cứ nói cầm sổ ra công chứng , công chứng xong trả hết tiền chứ kg cọc kiết gì hết là nó lủi mất liền ah
Chắc lại lừa để đưa đi đâu đó giới thiệu và ép mua dự án cách đó vài chục km thôi chứ nếu lừa để lấy tiền cọc thì họ sẽ báo giá gần sát với thực thì mới dễ tin. Giờ cái gì rẻ bất ngờ cũng k dám mua luôn.
 
  • Like
Reactions: katynguyen
Hạng D
23/2/09
1.379
8.158
128
muốn lừa gạt người khác thì chủ yếu đánh vào lòng tham! m2 miếng mồi câu dễ nhất là giá rẻ bất ngờ và sau đó vác cần chạy mất dép! :D