https://www.otosaigon.com/threads/nhat-ki-matiz-chang-duong-di-tim-vo-2.8775753/
Mục lục update :
----- HONDA CIVIC -----
ĐÔI ĐIỀU VỀ VỢ MỚI - HONDA CIVIC
05/01/2018 - BÍT LỖ MỌT CỬA, TRANG BỊ THẢM, CÚNG XE , ...2 VẠCH
25/01/2018 - ĐỔ ĐƯỜNG VÀO GARA, THỬ CHỈNH CỬA
07/02/2018 - BUNG TAPLO, SỬA HỎNG CHÌ, MẤT ĐÓNG CỬA REMOTE VÀ CAM LÙI
19/02/2018 - THAY BÓNG ĐÈN PHA BẰNG LED SIÊU SÁNG
07/07/2018 - THAY NHỚT, LÙI GARA RỚT CÁI KIẾNG HẬU BÊN PHỤ
13/08/2018 - VỊT GIÀ CÙNG GIA ĐÌNH DU HÍ BÃI DÀI
25/08/2018 - THAY CẦN GẠT NƯỚC
02/09/2018 - CHƠI LỚN , GỠ GHẾ , LỘT LÓT SÀN
30/09/2018 Em đi ngoại tình...
15/10/2018 Rước vợ út về nhà
19/10/2018 Những ngày cuối bên civic thân yêu...
22/10/2018 Người yêu mới của em xuất hiện...
26/10/2018 Thuyền về bến mới...
Chào các bác hội Honda, em mới nhập hội ạ, Honda Civic 2007 MT gần 10 vạn..., hổm giờ em ở box GM hôm nay xin phép dời nhà qua đây
cuối năm, gì cũng cuối năm, thanh toán quyết toán báo cáo Vãi lọ cả cuối năm bận rộn quá không có thời gian, hôm nay em mới rảnh được chút ít nên có một chút review về vợ mới chia sẻ với các pác, một số nhận xét như sau :
1. Bánh trước chạy có vẻ lắc, em đã sắm một cái bơm mới, bơm xịn đấy nha, ma de in đài loong đàng quàng e quên chụp mất tiu, mừ thôi, có 150k chụp các pác cười em, bơm đạp thôi Chứ bơm điện em hơi ngộp tiền, her her, tập thể dục cho khoẻ chân, nhưng mà em cảm thấy cái đồng hồ áp suất của nó cũng khá chính xác, em đã cân bốn bánh xe hơi bằng nhau đi vẫn lắc các bác ạ, dự là cuối tuần sau gỡ cặp rotuyn cân bằng ra làm mẫu đi thay, e có hỏi, hàng hãng 900/cặp, hàng nghĩa địa 240/cặp, còn cái rotuyn tay lái trong e nghe đồn nghĩa địa phải 600 chẹp, thốn thế...
2. Theo google học thì động cơ mới Khởi động tầm 40 giây là Vòng tua máy sẽ từ khoảng một ngàn hai xuống 800 đối với máy tốt, thế nhưng xe của em lúc mới Khởi động đếm ún hết ly cf mãi nó vẫn hơn 1.200, khả năng cái máy cũng sử dụng khá nhiều, nhưng vẫn khá bốc, từ máy 0,8 lên 1,8 với e thế là quá nhiều rồi. Hehe
3. Cái ghế sau của xe không thể gập xuống nên khi cần Chở cái gì cồng kềnh thì hơi hạn chế, thể tích cốp sau cũng thua xa con focus của ông anh
4. Chủ cũ từng ụi đâu toi cái cụm đèn pha phía trước nên thay một bộ, thợ nó đi dây lại tởm không tả, e làm ít băng keo lại cho dòm được một chút, ở khoang máy mà để dây thế này một thời gian nứt dây hết, nhà mà gần phố xíu là e chạy ra mua cái ống nhựa luồn rồi
Một điều nhận ra là mấy cái bóng đèn này thay dễ ẹt, nên mai mốt thay bóng phẻ re, kha kha
5. Cái kính chiếu hậu sau cũng đi dây lại xấu ình, chắc thợ làm biếng hoặc ko biết mở, e phải băng keo lại đỡ ngứa mắt dự là hôm nào sẽ mày mò luồn dây lại, khôngg biết có phải mở tappi ko đây
6. Hnay e định súc két nc, vì dòm vô thấy bình nước phụ đóng bợn tởm v~, Mà e nổ máy cả buổi nước cũng chỉ nhỏ giọt như mèo ái, ko như matiz nổ máy lên là e thấy nước chạy rồ rồ rồi, nên đành dùng một đoạn ống để sử dụng nguyên tắc bình thông nhau rút nước ra thay nước mới, nước máy thui ạ
7. Cửa sau bên tài đóng mở rất khó chịu, không khớp, cứ lạch chạch thế nào í, e dòm vào thấy phần nhựa ngàm khá te tua, và có dấu lỗ mục, ko biết cái cửa này sao lại rứa, hik, thay cái lày khó không các bác nhỉ
8. Tầm chiếu của đèn rất khó chịu, ngồi trong xe chỉ thấy một ít sáng đằng trước, chỉnh pha lên cũng ko ăn thua, kiểu này đi đừong tối khá là khó xử lý, có cách nào chỉnh lại cự ly rọi ko nhỉ
Ớ hớ, đấm rồi phải xoa, sao mà chê vợ mãi thế, thật cũng may e mua xe đúng lúc, đâu hơn tuần nay đà lạt trở lạnh vờ lờ, có ngày có 10 độ C, suốt ngày thì gió cấp 6,7, 8 biển động mạnh, may nhờ có e nó dạo này e đi làm hằng ngày ấm áp trẻ khỏe, mặc dù đổ xăng hơi vã mồ hôi, hơ hơ,, thứ bảy vừa rồi e chất lên em, gấu, f1, mẹ gấu, ba gấu, anh gấu đi ăn cưới đạp e nó cứ gọi là phà phà chạy, nóng lạnh đủ cả, sau vô lăng em có cảm giác thật sự khó tả, hạnh phúc pha lẫn tự hào. Hôm nay e đã triển khai tiết mục em yêu khoa học bằng cách vệ sinh lọc gió điều hoà và lọc gió khí nạp, mở ra và đập phá như một thèng điên sau đó ráp lại, lọc động cơ
Điều hòa :
nhà gấu chả làm cho e cái gara, phơi nắng tội quá e đi mua cho cái bạc, có loại 300,350,450, 450 thì có lớp cách nhiệt em mạnh tay chơi luôn, mà thấy nó lỏng bỏng và dễ rách thế nào ấy, em đi 3 tiệm to nhất đà lạt rồi, chỉ được đến thế thôi các bác ạ,
hôm em có khoe bác Xù, hỏi bác Xù vụ cách nhiệt nắp capo, bác kêu cuối tuần lên bác dán cho, còn sẵn 1 miếng, 450k, e cũng đang kẹt lúa quá nên chắc để sau, hix hix, hổm rồi pác culo có share cho phần mềm Hiện mấy cụm hệ thống của civic, còn nợ bác ấy ly cf , e cũng nghiền trên mạng được bộ tài liệu 2000 trang user manual civic, ấu dè, có thời gian nghiền ngẫm mí kái lày thì tốt quá, thôi chào các pác, chúc các pác ngon giấc
Mục lục update :
----- HONDA CIVIC -----
ĐÔI ĐIỀU VỀ VỢ MỚI - HONDA CIVIC
05/01/2018 - BÍT LỖ MỌT CỬA, TRANG BỊ THẢM, CÚNG XE , ...2 VẠCH
25/01/2018 - ĐỔ ĐƯỜNG VÀO GARA, THỬ CHỈNH CỬA
07/02/2018 - BUNG TAPLO, SỬA HỎNG CHÌ, MẤT ĐÓNG CỬA REMOTE VÀ CAM LÙI
19/02/2018 - THAY BÓNG ĐÈN PHA BẰNG LED SIÊU SÁNG
07/07/2018 - THAY NHỚT, LÙI GARA RỚT CÁI KIẾNG HẬU BÊN PHỤ
13/08/2018 - VỊT GIÀ CÙNG GIA ĐÌNH DU HÍ BÃI DÀI
25/08/2018 - THAY CẦN GẠT NƯỚC
02/09/2018 - CHƠI LỚN , GỠ GHẾ , LỘT LÓT SÀN
30/09/2018 Em đi ngoại tình...
15/10/2018 Rước vợ út về nhà
19/10/2018 Những ngày cuối bên civic thân yêu...
22/10/2018 Người yêu mới của em xuất hiện...
26/10/2018 Thuyền về bến mới...
Chào các bác hội Honda, em mới nhập hội ạ, Honda Civic 2007 MT gần 10 vạn..., hổm giờ em ở box GM hôm nay xin phép dời nhà qua đây
cuối năm, gì cũng cuối năm, thanh toán quyết toán báo cáo Vãi lọ cả cuối năm bận rộn quá không có thời gian, hôm nay em mới rảnh được chút ít nên có một chút review về vợ mới chia sẻ với các pác, một số nhận xét như sau :
1. Bánh trước chạy có vẻ lắc, em đã sắm một cái bơm mới, bơm xịn đấy nha, ma de in đài loong đàng quàng e quên chụp mất tiu, mừ thôi, có 150k chụp các pác cười em, bơm đạp thôi Chứ bơm điện em hơi ngộp tiền, her her, tập thể dục cho khoẻ chân, nhưng mà em cảm thấy cái đồng hồ áp suất của nó cũng khá chính xác, em đã cân bốn bánh xe hơi bằng nhau đi vẫn lắc các bác ạ, dự là cuối tuần sau gỡ cặp rotuyn cân bằng ra làm mẫu đi thay, e có hỏi, hàng hãng 900/cặp, hàng nghĩa địa 240/cặp, còn cái rotuyn tay lái trong e nghe đồn nghĩa địa phải 600 chẹp, thốn thế...
2. Theo google học thì động cơ mới Khởi động tầm 40 giây là Vòng tua máy sẽ từ khoảng một ngàn hai xuống 800 đối với máy tốt, thế nhưng xe của em lúc mới Khởi động đếm ún hết ly cf mãi nó vẫn hơn 1.200, khả năng cái máy cũng sử dụng khá nhiều, nhưng vẫn khá bốc, từ máy 0,8 lên 1,8 với e thế là quá nhiều rồi. Hehe
3. Cái ghế sau của xe không thể gập xuống nên khi cần Chở cái gì cồng kềnh thì hơi hạn chế, thể tích cốp sau cũng thua xa con focus của ông anh
4. Chủ cũ từng ụi đâu toi cái cụm đèn pha phía trước nên thay một bộ, thợ nó đi dây lại tởm không tả, e làm ít băng keo lại cho dòm được một chút, ở khoang máy mà để dây thế này một thời gian nứt dây hết, nhà mà gần phố xíu là e chạy ra mua cái ống nhựa luồn rồi
Một điều nhận ra là mấy cái bóng đèn này thay dễ ẹt, nên mai mốt thay bóng phẻ re, kha kha
5. Cái kính chiếu hậu sau cũng đi dây lại xấu ình, chắc thợ làm biếng hoặc ko biết mở, e phải băng keo lại đỡ ngứa mắt dự là hôm nào sẽ mày mò luồn dây lại, khôngg biết có phải mở tappi ko đây
6. Hnay e định súc két nc, vì dòm vô thấy bình nước phụ đóng bợn tởm v~, Mà e nổ máy cả buổi nước cũng chỉ nhỏ giọt như mèo ái, ko như matiz nổ máy lên là e thấy nước chạy rồ rồ rồi, nên đành dùng một đoạn ống để sử dụng nguyên tắc bình thông nhau rút nước ra thay nước mới, nước máy thui ạ
7. Cửa sau bên tài đóng mở rất khó chịu, không khớp, cứ lạch chạch thế nào í, e dòm vào thấy phần nhựa ngàm khá te tua, và có dấu lỗ mục, ko biết cái cửa này sao lại rứa, hik, thay cái lày khó không các bác nhỉ
8. Tầm chiếu của đèn rất khó chịu, ngồi trong xe chỉ thấy một ít sáng đằng trước, chỉnh pha lên cũng ko ăn thua, kiểu này đi đừong tối khá là khó xử lý, có cách nào chỉnh lại cự ly rọi ko nhỉ
Ớ hớ, đấm rồi phải xoa, sao mà chê vợ mãi thế, thật cũng may e mua xe đúng lúc, đâu hơn tuần nay đà lạt trở lạnh vờ lờ, có ngày có 10 độ C, suốt ngày thì gió cấp 6,7, 8 biển động mạnh, may nhờ có e nó dạo này e đi làm hằng ngày ấm áp trẻ khỏe, mặc dù đổ xăng hơi vã mồ hôi, hơ hơ,, thứ bảy vừa rồi e chất lên em, gấu, f1, mẹ gấu, ba gấu, anh gấu đi ăn cưới đạp e nó cứ gọi là phà phà chạy, nóng lạnh đủ cả, sau vô lăng em có cảm giác thật sự khó tả, hạnh phúc pha lẫn tự hào. Hôm nay e đã triển khai tiết mục em yêu khoa học bằng cách vệ sinh lọc gió điều hoà và lọc gió khí nạp, mở ra và đập phá như một thèng điên sau đó ráp lại, lọc động cơ
Điều hòa :
nhà gấu chả làm cho e cái gara, phơi nắng tội quá e đi mua cho cái bạc, có loại 300,350,450, 450 thì có lớp cách nhiệt em mạnh tay chơi luôn, mà thấy nó lỏng bỏng và dễ rách thế nào ấy, em đi 3 tiệm to nhất đà lạt rồi, chỉ được đến thế thôi các bác ạ,
hôm em có khoe bác Xù, hỏi bác Xù vụ cách nhiệt nắp capo, bác kêu cuối tuần lên bác dán cho, còn sẵn 1 miếng, 450k, e cũng đang kẹt lúa quá nên chắc để sau, hix hix, hổm rồi pác culo có share cho phần mềm Hiện mấy cụm hệ thống của civic, còn nợ bác ấy ly cf , e cũng nghiền trên mạng được bộ tài liệu 2000 trang user manual civic, ấu dè, có thời gian nghiền ngẫm mí kái lày thì tốt quá, thôi chào các pác, chúc các pác ngon giấc
Chỉnh sửa cuối: