Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Quan điểm của bác không vũng vàng, trường hợp thứ 1: xe bị tai nạn, người bán muốn đẩy nhanh đi, người mua thì nếu ko bít rõ thì sẽ mua xe bị tai nạn, chẳng ai muốn mua 1 cái xe bị tai nạn cả ( quan điểm từ xưa rùi) bác biết rõ nguồn gốc là xe bị tai nạn rùi mà vẫn cắm đầu mua. Thứ 2: 450tr bác bỏ ra để mua 1 cái xe tai nạn , trong khi đó bác có thể nhiều sự lựa chọn, bác vay mượn anh em bạn bè khoản 150tr thì sẽ mua 1 cái xe mới hoàn toàn, không phải lo nghĩ gì. Ở Việt Nam mình bác nhìn là biết TOY chiếm số lượng lớn thì bác củng hiểu được tại sao người ta chọn mua hãng TOY vậy, đơn giản: bền, phụ tùng thay thế nhiều ( Theo quan điểm của em vì mỗi người 1 sở thích và lựa chọn khác nhau). Thứ 3 bác mua xe mới thứ nhất mấy năm đầu không phải suy nghĩ hư hỏng này nọ, chỉ thay nhớt và phi thôi. Tiền thật, xe thật đừng nói là bạn bè biết rõ nhau là múc được đâu bác.cám ơn các bác. Vì đây là xe bạn em nên em biết rõ (chứ nếu người khác thì ko nói thì cũng ko biết vì đã sắm giàn hãng thay vào, mông má lại như hàng zin). Còn em thấy các bác ở trên kêu mua K3 (K3 thôi chứ K5 như bác Binh ở trên thì em chịu) hay Vios mới 100% thì làm gì có giá dưới 450tr hả bác??? Ai chẳng muốn mua xe mới, xe tốt nhưng mình phải biết lựa cơm gắp mắm, chứ các bác cứ kêu em gắp thịt thì tội cho em quá!!! Nếu có so thì em nghĩ chỉ so với Morning, i10, spark mới hay mấy em cruze, accent, avante, fiesta cũ thôi bác ạ.
Như em đã nói ở trên, có thể em phân vân giữa con này và City hay các dòng hạng C khác mới (trừ Vios vì giá gần bằng hạng D luôn rồi) ở bản số sàn. thì cá nhân em thấy có những cái hơn và những cái thua khác nhau:
Hơn: máy 2.0, số tự động, lẫy số volang, cửa sổ trời, ghế da, camera de, chi phí thấp....
Thua: hàng seconhand, Năm sử dụng nhiều, đến thời kỷ bảo dưỡng lớn, đâm đụng, form cũ...