Tập Lái
25/2/15
2
0
1
37
Hic các cụ nào làm chuyên về điện giúp e với, xe em là Cruze LTZ 2010, đem ra hãng bảo dưỡng thì kêu là máy phát điện bị hư tiết chế, phải thay cả cụm giá 8tr. Xe em hết bình ko đề đc, phải câu bình đề lên rồi để yên 10' xe tắt máy lại.
 
Hạng C
27/7/09
651
105
43
57
Tiết chế đắt thế. Cách đây 3 năm, mình gửi thợ mua máy bãi, bảo hành đến.... khi hư, cả công thợ là 800k. Tới giờ vẫn chưa hư lần nào!
Xe bác mới, chắc chỉ nên dùng máy phát mới, nhưng 8tr thì đắt quá, bác thử nhờ gara tìm hàng mới bên ngoài, chắc còn tầm nửa giá hãng.
 
Hạng B2
2/5/09
133
25
28
Phú Nhuận
Tiết chế nó chỉ là mạch ổn định dòng, nó có bán mạch, bác mua mạch về đưa thợ thay, thay nguyên máy phát phí quá
 
Hạng C
3/5/10
687
4.200
93
Anh ở đâu? Nếu ờ SG chắc khoảng ≈ 1M. Mình quấn lại cái dinamo (ngoài bắc gọi là máy phát), thay bạc đạn, thay ic ngoài ADV/ TP Q5 chỉ 700 - 800k