Tập Lái
3/8/16
37
22
8
46
Bác cứ mạnh dạng múc đi. Có thiếu vốn qua bên em cho vay.
Ngân hàng em hỗ trợ 80% giá trị xe. Lãi suất ưu đãi. Có gì bác cứ liên hệ em tư vấn cho: 0983193119 - Cường
Ngân hàng của em mạnh hơn nhe, không cần lãi chỉ cần kêu đi đâu là chở đi đó, léng phéng cúp tiền xăng liền :)
Thanks bác
 
Hạng B2
20/4/19
129
1.204
93
Bác cũng có lí, nhiều ng cũng chọn như bác. Cách đây 2 năm em bỏ 750tr mua con mazda3 cũng có suy nghĩ ấy và giờ hối hận. Nên bây giờ để chọn con crv này hay bỏ thêm 70 củ mua con Out 2.0 base thì em vẫn sẽ chọn crv.
Lý do là bác đi ô tô rồi mà nói con xe, nhất là xe Nhật chạy 50.000km mà hỏng quá nhiều thì chủ xe hoặc rất phá, hoặc ko biết cách chăm.
Con mazda của em mang tiếng hàng Thaco nhanh tã mà còn chả xi nhê j. Thêm nữa riêng cái máy 2.4 của Hon nó đã ăn đứt máy 2.0 của Mit. Và tất nhiên khi chơi xe rồi chẳng ai thừa tiền vác hơn 800 triệu ra ném thẳng vào chủ xe mang xe về mà ko biết check, ko biết kiểm tra gì cả. Trường hơpi của em là biết chủ xe, nguồn gốc xe.
Đành rằng cái máy quan trọng nhưng không phải là tất cả!

Anh đem con Mazda 3 ra so với CRV cũ (dòng 5 chỗ) thì hối hận đúng rồi. Con này dưới hạng thì so sao được mà so

Còn so Mit Out mới (dòng 5+2) chỉ so với CRV mới (5+2) thôi chứ con cũ không có cửa
 
  • Haha
Reactions: Thành Civic
Hạng C
5/11/17
631
476
63
37
Đành rằng cái máy quan trọng nhưng không phải là tất cả!

Anh đem con Mazda 3 ra so với CRV cũ thì hối hận đúng rồi. Con này dưới hạng thì so sao được mà so

Còn so Mit Out mới chỉ so với CRV mới thôi chứ con cũ không có cửa
Anh có vấn đề đọc hiểu ah :)). Thôi, mỗi ng 1 quan điểm.
 
Hạng B2
20/4/19
129
1.204
93
Túm lại trừ phi chênh hạng khá xa như con Civic và con Mirage như anh ở trên mới đáng suy nghĩ.

Chứ so giữa con mới như Out và con CRV cũ form cũ mà còn lăn tăn chỉ có 2 vấn đề:
  • Cuồng logo Honda quá thoy
  • hoặc tiếc 10% trước bạ
 
Hạng B1
19/8/18
84
1.209
83
Xưa cũng lăn tăn con crv 2.4 2016 50k km, giá mua mới là 1,3 tỏi, xe còn ngon, chính chủ bán lại 820 củ. Kêu thợ quen đến coi thì phán xe đắp thêm 30 củ bảo dưỡng, thay đồ thì chạy ok ko lo nghĩ trong 20k km tiếp theo, vị chi thành 850 củ nếu ủy quyền ko sang tên. Tối về gác tay nghĩ, sáng lên mitsu coi con uot 2.4 2019 lăn bánh 1,105 tỏi. Suy đi nghĩ lại thì lấy mẹ con xe mới chạy ko thích hơn à. Giờ đang vi vu con 0ut 2 cầu sướng mông, 5 năm sau mới lo việc phụ tùng...
P/s: sao dạo này trang otosaigon load chậm vậy mấy thím? Gõ chữ 2, 3 giây sau mới chạy. Viết còm này mà mất cả 5 phút (em đang sài note 8, mọi trang khác đều chạy phà phà).
 
Tập Lái
3/8/16
37
22
8
46
Em nhận xe bản 2.0 Premium được 2 ngày trải nghiệm thấy có 1 số điểm như sau:
  1. Cách âm sàn có vẻ chưa tốt, em chạy nghe đc tiếng ồn vọng từ mặt đường lên mặc dù vô khu Sala quận 2 kéo thử...cái này em kg có xe khác cùng phân khúc để so sánh nên chủ quan đánh giá là vậy.
  2. Phần nội thất phía trên từ mép cửa kính thấp nhất lên trên nóc xe thì làm màu kem (vải simili hay vải em kg rành) rất dễ bám dơ - xem em nội thất 2 màu dưới đen trên kem (vỏ ngoài màu đen) nên mới có 2 ngày mà bốc dính vô góc chữ A cái là thấy dơ liền.
  3. Tua máy hay dễ kéo lên tua cao mặc dù chạy đều đều mode D, còn khi chuyển lẫy số qua cấp số 1 - 6 thì máy kéo vòng tua thấy rõ (cái này thì chịu không tính vì lúc này nó chuyển sang chế độ như sport).
  4. Cam 360, cam de...chất lượng kg biết nói sao chứ nó chất lượng kém, nhìn màn hình thấy tối tối mờ mờ.
  5. Màn hình Out 2020 hận là chỉ cho sử dụng điện thoại iphone kết nối trong khi mình đang sử dụng Note 10+ Android -> hông lẽ đi mua cái iphone để xài...quá bực.
  6. Máy lạnh dù 2 vùng độc lập nhưng khí lạnh chưa dàn đều cho hàng thứ 3, hàng thứ 2 thì có cửa gió nên đỡ hơn. Còn hàng thứ nhất mở 25 độ chạy 1 hồi nó muốn đóng sương trên kính xe luôn...lạnh ve kêu.

Tạm thời e thấy có mấy điểm đó trên Outlander 2020 2.0 Premium...ae có cái nào hay bày cho em với nhen.
 
  • Like
Reactions: DMG