bác chit chạy xe jì thế?? em cũng chạy con su (ghẻ) của ông anh, từ trước đến jờ em nghe lời ổng, toàn xài nhớt của su thôi, tiện thể vào hãng bảo dưỡng, bảo trì và chọc ngoáy... thì thay lun 1 thể.... nói chung là tốt bác ạh. em chạỵ khoảng 2000km thì mới thay 1 lần, mà xe em chạy lên hơn "chăm cây chuối một jờ" ngọt lịm ko vấn đề jì.
cho em hỏi thằng sym có bán loại nhớt 1 bình 45k nhớt maù xanh ý,em xài tay ga nhưng vì may loại kia mắc wá nên vô sym mua chai 45k xài,ai xài rùi cho em bik ý kiến nha
Castrol PW1 xài good đó chứ bác , cả xe lớn lẫn xe nhỏ đều ok .... ngoài ra trên thị trường còn có Mobil1 và Motul là 2 loại dầu cao cấp .... như xe nhỏ ở nhà em thường xài PW1 nay chuyển thử qua Motul 300V 10-40 ( 110k/l ) ,xe to thì Motul H-Tech ..thì thấy máy xe nhẹ , ngọt hơn nhưng không êm hơn ... đi thì bốc , và lúc trước bất kỳ xe nào ở nhà cũng 1000 km là thay dầu ( không kể lúc đi mưa nhé ) , đổ Motul thì cứ 3000 km mới thay , hiệu quả kinh tế ok lắm chứ .VitaraV6 nói:cartron power1 thì sao các bác?cho tý ý kiến nào các bác
Em cũng đang đi Suzuki Viva, tòan dùng Nhớt của hãng Suzuki. Em nghe nói là xe Su nên dùng nhớt lỏng hơn Honda thì hộp số hay cái gì đó ngâm trong nhớt, nên dùng nhớt lỏng mới tốt. Thấy vừa rẻ, vừa yên tâm nên sài luôn. Ngòai ra, theo cảm nhận dùng nhớt cho oto, xe máy thì Castrol & Exxo sài ngon.
Em có thắc mắc là nhớt xe tay ga thì o dùng cho nhớt xe số được, mỗi loại xài 1 loại riêng . Nhưng sao nhớt của Su là xài chung cho cả tay ga và xe số, như vậy có đúng hay không ? Nếu có loại nhớt như vậy thì sao các hãng khác không làm chung cho tiện mà tách ra hai loại nhớt