Tập Lái
8/9/21
0
0
0
30
Công ty của bạn có thể cần một nhà tư vấn CRM để lựa chọn và triển khai giải pháp CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. Họ có thể hiểu các yêu cầu và triển khai CRM cho doanh nghiệp của bạn. Có một số nhà tư vấn CRM giá cả phù hợp, những người có nhiều năm kinh nghiệm trong hệ thống quản lý quan hệ khách hàng và biết những cách tốt nhất để tăng trưởng kinh doanh.​
Những điều cần biết trước khi thuê chuyên gia tư vấn CRM

Thuê chuyên gia tư vấn CRM là một quyết định đúng đắn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù quy mô nhỏ hay lớn, vì nó giúp tránh lãng phí thời gian, tiền bạc và công sức. Một chuyên gia CRM có thể hỗ trợ bất kỳ công ty nào gặp khó khăn trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng mà họ không biết cách giải quyết.

Chuyên gia CRM phù hợp có thể phân tích nhu cầu của bạn và cung cấp các giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Trước khi chọn hoặc thuê tư vấn CRM, bạn cần tập trung vào những điểm sau:

Các kỹ năng và kiến thức phù hợp là chìa khóa để thuê một nhà tư vấn CRM:


Các nhà tư vấn CRM nên có các kỹ năng mà bạn đang tìm kiếm để triển khai hoặc cấu hình CRM cho doanh nghiệp của bạn. Một số chuyên gia CRM có thể có các kỹ năng chuyên biệt hơn, một số hiểu rõ hơn về quy trình làm việc của doanh nghiệp, một số là huấn luyện viên giỏi hơn, hoặc một số có thể chia sẻ tầm nhìn kinh doanh của bạn hoặc hiểu văn hóa doanh nghiệp của bạn vượt trội hơn bất kỳ thứ gì khác. Không phải tất cả các kỹ năng có thể cần thiết cho dự án của bạn.

Xem xét kế hoạch kinh doanh chiến lược của bạn:

Biết việc triển khai hoặc cập nhật, cài đặt, mục tiêu kinh doanh của bạn, sự phù hợp giữa phần mềm CRM và Chiến lược CRM và chi phí tài chính mà bạn định phân bổ cho tư vấn.

Tập trung vào thực tế rằng công ty lớn hơn thường không tốt hơn khi thuê một nhà tư vấn CRM:

Đối với doanh nghiệp của bạn, nếu một chuyên gia có thể phù hợp, hãy xem xét các hoạt động nhỏ.

Chúng tôi có một đội ngũ tư vấn chuyên về CRM, có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ để triển khai và cấu hình một CRM (cho các công ty lớn và nhỏ).

Các chuyên gia của chúng tôi giúp bạn tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Cung cấp khả năng quản lý khách hàng tiềm năng tốt hơn trong suốt chu kỳ kinh doanh.

Cung cấp các dịch vụ quản lý dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Giữ liên lạc với khách hàng của bạn để giữ chân họ.

Tăng khả năng giữ chân khách hàng bằng cách cung cấp đúng sản phẩm vào đúng thời điểm cho đúng khách hàng để điều phối nhu cầu và mong muốn của họ. Tại Thiên Thời, các chuyên gia tư vấn CRM của chúng tôi rất sẵn lòng thảo luận về các kế hoạch CRM của bạn. Tham khảo ý kiến của chúng tôi để có một loạt các giải pháp CRM và cam kết về dịch vụ tốt nhất.​