Hạng B1
5/9/16
60
26
18
39
Chào CCCM.

Em đang ngâm cứu lựa chọn 1 em pickup, chọn ra được 2 em Nis EL (620) và Triton (589) vì giá khá tốt, tiêu chí của em là bền ít hỏng vặt, chi phí bảo dưỡng vận hành rẻ. và hàng ghế sau ngồi êm ái thoải mái để chợ vợ con đi chơi, về quê..

Em nghiên cứu sơ sớ thì thấy Triton có hàng ghế sau lưng ngả hơn, rộng hơn ngồi thoải mái hơn, nhưng mà giảm sốc lại cứng nhất, và lại dùng nhíp

Na EL, thì dùng hệ thống treo sau dạng đa liên kết , nghe bảo là ngồi êm như SUV, nhưng lưng ghế thì lại dốc, chật hơn.

Nhờ các bác đang đi NA EL tư vấn giúp hàng ghế sau ngồi thoải mái ko? so với Triton thì tốt hơn không?
 
Hạng B1
31/8/16
50
39
18
36
Nếu nhu cầu của bác không phải là đi công trường, đường xấu hay chở đồ nhiều thì em thấy bác nên quên bán tải đi. To xác đi chơi lân la quán xá trà đá bia ôm cũng ngại, luồn lách đi chợ cũng bất tiện. Tuy to xác nhưng không gian cho gia đình cực kém, bác mà chở đủ 5 người là phải để ba lô túi hay đồ đạc nước nôi ra thùng sau, nó không có cái khoảng không sau ghế sau, lưng ghế là kịch kim rồi. Đi đường xa rất là bất tiện, đặc biệt có trẻ nhỏ phụ nữ người già, thanh niên thì còn đỡ.
Em đang đi EL thấy thế, Triton em chưa đi nhưng em nghĩ cũng ko khá hơn là bao, quảng cáo thế thôi chứ nghiêng thêm được có chút cũng như muỗi đốt inox. Độ êm ái thì em thấy cũng êm nhưng hơi bồng bềnh, trên cao tốc đạp lên 120 mà tưởng đang đi thảm bay, cảm giác lái thấy không thật. Nhưng mà trong tầm tiền này cũng khó trách vậy là ngon rồi.
 
Hạng C
15/2/08
556
306
83
didongthienminh.com
nhưng độ như thế nó sẽ bị bó hẹp không gian giưa 2 hàng ghế mợ ạ
Được cái nọ thì mất cái kia, em nghĩ vài năm nữa sẽ cải tiến, các hãng sẽ ra bán tải băng 2 dài 1 tí, thùng hàng ngắn lại 1 tí, phù hợp với nhu cầu của chúng ta, nếu chính sách thuế ổn định ạ, mà cái này khó nói quá...
 
Hạng B1
5/9/16
60
26
18
39
Nếu nhu cầu của bác không phải là đi công trường, đường xấu hay chở đồ nhiều thì em thấy bác nên quên bán tải đi. To xác đi chơi lân la quán xá trà đá bia ôm cũng ngại, luồn lách đi chợ cũng bất tiện. Tuy to xác nhưng không gian cho gia đình cực kém, bác mà chở đủ 5 người là phải để ba lô túi hay đồ đạc nước nôi ra thùng sau, nó không có cái khoảng không sau ghế sau, lưng ghế là kịch kim rồi. Đi đường xa rất là bất tiện, đặc biệt có trẻ nhỏ phụ nữ người già, thanh niên thì còn đỡ.
Em đang đi EL thấy thế, Triton em chưa đi nhưng em nghĩ cũng ko khá hơn là bao, quảng cáo thế thôi chứ nghiêng thêm được có chút cũng như muỗi đốt inox. Độ êm ái thì em thấy cũng êm nhưng hơi bồng bềnh, trên cao tốc đạp lên 120 mà tưởng đang đi thảm bay, cảm giác lái thấy không thật. Nhưng mà trong tầm tiền này cũng khó trách vậy là ngon rồi.

Chài, sao em xem thấy đánh giá Nis EL là dành cho gia đình đi chơi xa. này nọ hay lắm mà. nghe bác bảo mà thấy nản vậy, xe pickup nặng vậy mà còn bồng bềnh hả bác?
 
12/10/07
2.646
10.496
113
Chài, sao em xem thấy đánh giá Nis EL là dành cho gia đình đi chơi xa. này nọ hay lắm mà. nghe bác bảo mà thấy nản vậy, xe pickup nặng vậy mà còn bồng bềnh hả bác?
Bồng bềnh là cách nói văn vẻ của sự lắc lư đó bác. Bác nên chạy thử trước khi mua.
 
  • Like
Reactions: taplaixe74
Hạng D
17/6/09
1.555
1.228
113
Cụ có ở Sài Gòn không ??? Nếu ở Sài Gòn thì đừng nghĩ tới bán tải nữa...bán tải sắp bị cấm lưu thông giờ cao điểm rồi kìa !!!!:(
 
  • Like
Reactions: ltvthang
Hạng B1
5/9/16
60
26
18
39
Cụ có ở Sài Gòn không ??? Nếu ở Sài Gòn thì đừng nghĩ tới bán tải nữa...bán tải sắp bị cấm lưu thông giờ cao điểm rồi kìa !!!!:(
A.k, thiệt hả bác ? khi nào áp dụng? sao bữa luật cho phép xe bán tải chạy như xe con trong tp rồi mà