OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.238
2.868
113
Ngày 6/6/2020 vừa qua, Công ty TNHH Nissan Việt Nam & Công ty TCIE Việt Nam chính thức khai trương đại lý 3S Nissan Hà Tĩnh, tọa lạc tại trung tâm kinh tế của thành phố, số 24-26 đường Phan Đình Phùng, phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh. Đây cũng là đại lý ủy quyền thứ 26 của thương hiệu Nhật Bản này tại Việt Nam.

Nissan Hà Tĩnh là một trong số những đại lý lớn nhất trong hệ thống đại lý Nissan toàn quốc với tổng diện tích xây dựng lên đến 3.095m2, bao gồm 555m2 showroom và 1892m2 xưởng dịch vụ, đáp ứng đủ điều kiện để cung cấp các sản phẩm ô tô mang thương hiệu Nissan với chất lượng tốt nhất cũng như dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng Hà Tĩnh và khu vực lân cận.

Đại lý Hà Tĩnh được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới nhất của Nissan toàn cầu - NRC (Nissan Retail Concept)- nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng, đảm bảo trải nghiệm thương hiệu với tiêu chuẩn thống nhất, đáp ứng những yêu cầu và phong cách đa dạng từ khách hàng. Ngoài showroom rộng rãi, tiện nghi và nhà xưởng hiện đại, Nissan Hà Tĩnh còn có đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên đào tạo chuyên nghiệp theo Tiêu Chuẩn Bán Hàng của Nissan toàn cầu nhằm mang đến những trải nghiệm đa dạng, ấn tượng, và hài lòng cho tất cả khách hàng.

Nissan Việt Nam chính thức khai trương đại lý ủy quyền thứ 26 toàn quốc - Nissan Hà Tĩnh

Ban giám đốc của Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam chụp ảnh tại Lễ khai trương đại lý Nissan Hà Tĩnh
"Đại lý mới tại Hà Tĩnh sẽ mang đến cho khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng cơ hội khám phá những sản phẩm Nissan thú vị và ấn tượng tại một đại lý hiện đại, sang trọng. Việc ra mắt đại lý Hà Tĩnh cũng như những đại lý Nissan sắp tới thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi đối với ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam và sẽ góp phần nâng cao mọi trải nghiệm của khách hàng, kể từ khi khách hàng được đón tiếp tại đại lý cho đến khi họ lái chiếc Nissan mới ra về” ông Teh Kim Hwa - Giám đốc thương mại của Nissan Việt Nam chia sẻ.

Với mạng lưới 26 Đại lý ủy quyền trên toàn quốc tính đến tháng 6 năm 2020, cùng nhiều dự án phát triển Đại lý mới trong thời gian sắp tới, Nissan Việt Nam đang tiếp tục khẳng định quyết tâm phát triển hơn nữa tại thị trường Việt Nam, tiếp tục đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhất. Tất cả các Đại lý ủy quyền của Nissan sẽ cung cấp 4 mẫu xe bao gồm: 2 mẫu xe nhập khẩu - SUV Nissan Terra, bán tải Nissan Navara và 2 mẫu xe lắp ráp tại nhà máy TCIE Việt Nam, Đà Nẵng - crossover Nissan X-Trail và sedan Nissan Sunny.

* Một số hình ảnh của Đại lý Nissan Hà Tĩnh.

Nissan Việt Nam chính thức khai trương đại lý ủy quyền thứ 26 toàn quốc - Nissan Hà Tĩnh

Ngài Teh Kim Hwa - Giám Đốc thương mại của Nissan Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương đại lý Nissan Hà Tĩnh
Nissan Việt Nam chính thức khai trương đại lý ủy quyền thứ 26 toàn quốc - Nissan Hà Tĩnh

Lễ cắt băng khánh thành đại lý Nissan Hà Tĩnh
Thông tin đại lý:
Nissan Hà Tĩnh
Địa chỉ: số 24-26 đường Phan Đình Phùng, phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh.
Website: nissanhatinh.com.vn
Hotline: 096 198 7776

Về Công ty TNHH Nissan Việt Nam và Công ty TNHH TCIE Việt Nam

Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) bắt đầu kinh doanh nhập khẩu – phân phối xe hơi, phụ tùng, phụ kiện của Nissan từ tháng 12/2008. NVL là liên doanh giữa Công ty TNHH Nissan Motor Nhật Bản và Tan Chong Motor Holdings Berhad – Tập đoàn đầu tư Malaysia với các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm nhập khẩu, lắp ráp, phân phối xe hơi Nissan tại Malaysia, Cam-pu-chia, Lào và My-an-ma.

Là một trong những tập đoàn xe hơi danh tiếng toàn cầu từ Nhật Bản, Nissan đang được đón nhận – tin tưởng với hơn 60 mẫu xe thuộc ba thương hiệu uy tín Nissan, Infiniti và Datsun.

Nhà máy TCIE Việt Nam là Công ty FDI được đầu tư 100% vốn bởi tập đoàn Tan Chong đến từ Malaysia và đã được Công ty Nissan Nhật Bản nhượng quyền sản xuất lắp ráp và phân phối xe hơi Nissan tại Việt nam. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2013 tại Thành phố Đà Nẵng, nhà máy hiện đại này đã và đang lắp ráp mẫu xe Nissan Sunny và Nissan X-Trail cho thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm của Nissan tại Việt Nam bao gồm những sản phẩm nhập khẩu như Terra, Navara, mẫu xe Sunny, X-Trail được lắp ráp tại nhà máy TCIE Việt Nam tại Đà Nẵng.
 
Hạng B1
15/11/17
54
58
18
41
Con Xtrail mà làm hàng 3 rộng rãi hơn tí thì em đã múc rồi, tiếc quá mọi thứ khác đều ngon