OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Ngày 13/06/2020, Công ty TNHH Nissan Việt Nam & Công ty TCIE Việt Nam chính thức khai trương Đại lý 3S Nissan Thái Nguyên, đánh dấu Đại lý Nissan thứ 27 trên toàn hệ thống. Như vậy, chỉ trong tháng 6 năm nay, Nissan Việt Nam đã khai trương liên tiếp 2 Đại lý - Nissan Hà Tĩnh và Nissan Thái Nguyên- khẳng định mạnh mẽ chiến lược mở rộng hệ thống Đại lý cũng như cam kết lâu dài của Nissan tại Việt Nam.

Đại lý Nissan Thái Nguyên tọa lạc tại đường Cách Mạng Tháng Tám, tổ 3, phường Cam Giá, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên - vị trí trung tâm kinh tế của khu vực. Đại lý được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới nhất của Nissan toàn cầu - NRC (Nissan Retail Concept)- nhằm nâng cao dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm thương hiệu với tiêu chuẩn thống nhất, đáp ứng những yêu cầu và phong cách đa dạng từ khách hàng.

Nissan Việt Nam khai trương đại lý thứ 27 - Nissan Thái Nguyên

Lễ khai trương Đại lý Nissan Thái Nguyên - Đại lý Nissan thứ 27 toàn quốc
Với diện tích sàn xây dựng lên tới gần 6.405 m2, bao gồm 623m2 showroom và lên đến 2.572m2 xưởng dịch vụ, Nissan Thái Nguyên đáp ứng đủ điều kiện để cung cấp các sản phẩm ô tô mang thương hiệu Nissan với chất lượng tốt nhất cũng như dịch vụ cao nhất đến với khách hàng Thái Nguyên và khu vực lân cận. Cũng như các Đại lý Nissan trên toàn hệ thống, Nissan Thái Nguyên chú trọng đào tạo đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp theo Tiêu Chuẩn Bán Hàng của Nissan toàn cầu với mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi đến với Đại lý.

Nissan Thái Nguyên được đầu tư bởi Vinamotor Group, và là Đại lý Nissan thứ 04 trong chuỗi 04 Đại lý ô tô ủy quyền của Vinamotor Group tại khu vực miền Bắc, miền Trung và Đông Bắc Bộ. Những kinh nghiệm quí báu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô tại Việt Nam sẽ là tiền đề vững chắc để Vinamotor Group cũng như Nissan Thái Nguyên thấu hiểu nhu cầu đa dạng của người sử dụng, từ đó đem đến những dịch vụ và sản phẩm chất phù hợp nhất đến với khách hàng.

Không chỉ dừng ở cột mốc 27 Đại lý ủy quyền, Nissan Việt Nam còn ấp ủ rất nhiều các dự án phát triển Đại lý trong thời gian tới, tiếp tục đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhất. Tất cả các Đại lý ủy quyền của Nissan sẽ cung cấp 4 mẫu xe bao gồm: 2 mẫu xe nhập khẩu - SUV Nissan Terra, bán tải Nissan Navara và 2 mẫu xe lắp ráp tại nhà máy TCIE Việt Nam, Đà Nẵng - crossover Nissan X-Trail và sedan Nissan Sunny.

* Một số hình ảnh trong lễ khai trương Đại lý Nissan Thái Nguyên:

Nissan Việt Nam khai trương đại lý thứ 27 - Nissan Thái Nguyên

Ông Teh Kim Hwa - Giám đốc thương mại của Nissan Việt Nam phát biểu trong lễ khai trương Đại lý Nissan Thái Nguyên
Nissan Việt Nam khai trương đại lý thứ 27 - Nissan Thái Nguyên

Đại diện Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam trao giấy chứng nhận Đại lý 3S cho Nissan Thái Nguyên
Nissan Việt Nam khai trương đại lý thứ 27 - Nissan Thái Nguyên

Ban Giám đốc Nissan Việt Nam, TCIE Việt Nam và Nissan Thái Nguyên trong buổi lễ khai trương Đại lý

Thông tin Đại lý:

Nissan Thái Nguyên
Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng Tám, tổ 3, phường Cam Giá, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
Website: http://nissanthainguyen.com.vn/
Hotline: 08135 88888

Về Công ty TNHH Nissan Việt Nam và Công ty TNHH TCIE Việt Nam

Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) bắt đầu kinh doanh nhập khẩu – phân phối xe hơi, phụ tùng, phụ kiện của Nissan từ tháng 12/2008. NVL là liên doanh giữa Công ty TNHH Nissan Motor Nhật Bản và Tan Chong Motor Holdings Berhad – Tập đoàn đầu tư Malaysia với các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm nhập khẩu, lắp ráp, phân phối xe hơi Nissan tại Malaysia, Cam-pu-chia, Lào và My-an-ma.

Là một trong những tập đoàn xe hơi danh tiếng toàn cầu từ Nhật Bản, Nissan đang được đón nhận – tin tưởng với hơn 60 mẫu xe thuộc ba thương hiệu uy tín Nissan, Infiniti và Datsun.

Nhà máy TCIE Việt Nam là Công ty FDI được đầu tư 100% vốn bởi tập đoàn Tan Chong đến từ Malaysia và đã được Công ty Nissan Nhật Bản nhượng quyền sản xuất lắp ráp và phân phối xe hơi Nissan tại Việt nam. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2013 tại Thành phố Đà Nẵng, nhà máy hiện đại này đã và đang lắp ráp mẫu xe Nissan Sunny và Nissan X-Trail cho thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm của Nissan tại Việt Nam bao gồm những sản phẩm nhập khẩu như Terra, Navara, mẫu xe Sunny, X-Trail được lắp ráp tại nhà máy TCIE Việt Nam tại Đà Nẵng.
 
Hạng D
8/2/17
1.105
1.702
113
36
Rửa tiền à! Nissan có xe nào bán tốt ở VN đâu mà mở nhiều đại lý thế. Sunny, Livina mới đẹp hơn phiên bản cũ thì không chịu mang về.
 
  • Like
Reactions: AaronTran1710
Hạng B2
1/9/16
329
173
58
34
tưởng TC motor dành được quyền phân phối nissan từ tanchong rồi mà
 
Hạng D
21/12/14
2.145
7.785
123
tưởng TC motor dành được quyền phân phối nissan từ tanchong rồi mà
Nghe bẩu kéo dài thêm 1 năm nữa rồi mới đưa a khác làm. Chắc hổm rày doanh số ổn. Ông nissan có báo cáo doanh số vama bao giờ đâu
 
Hạng B2
21/12/16
259
364
63
Nghe bẩu kéo dài thêm 1 năm nữa rồi mới đưa a khác làm. Chắc hổm rày doanh số ổn. Ông nissan có báo cáo doanh số vama bao giờ đâu

Thế cái 675 này cụ có biết báo lấy đâu ra không?

Nissan Việt Nam khai trương đại lý thứ 27 - Nissan Thái Nguyên