Hạng C
5/11/13
850
662
93
Mấy con chassis liền em ghét nó có cái âm thanh rào rào khi vào đường xấu!
Em cũng ngại cái tiếng đó..vì ám ảnh civic. Nhưng chọn cái vừa vừa...thì cũng phải ..chịu được cái lọ kém cái chai thôi
 
26/11/18
68
15
13
43
Không biết bác hôm nọ lo vụ Terra yếu đã test xe chưa, nếu chưa thì để hôm nay mình chốt lại với bác là xe khỏe, máy ngon, tính năng thì không cần bán nhá. bác nào hôm ý đi rồi điểm dánh phát rồi vô đánh giá em nó xem ý kiến như nào.
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
thì bác cứ nhìn con fortuner 149 mã lúc mà vẫn chạy được thì 169 mã của Terra là quá đủ rồi. các bác đừng có nhìn thông số làm gì cho mệt, đợt đầu con xpander ra seeder các kiểu vào dìm hàng xe yếu này nọ, giờ có ai kêu gì không?
Bác @manhcuong hỏi về tăng tốc mà bác lại nói chạy được.
Chắc chỉ trả lời công khai vậy thôi.
Phò tủn chạy đường phố/ đường làng tốc độ thấp thì lấy cái cao to đen hôi để đè xe khác. Chạy đường cho phép tốc độ cao thì lợi dụng trớn + chạy ẩu để vượt xe và là nguyên nhân gây chổng vó chứ còn chuẩn chỉ thì nó không có khả năng bứt tốc, còn tăng tốc thì xe nào cũng có.
Em giữ vững ý kiến là cái máy 2.5 169PS lắp trên Xtrail cũng lắp trên Terra là sự giẫm chân lên nhau của Nissan. E nghĩ Terra xăng không kém, không tồi nhưng như kiểu dị hợm. Người ta cần 1 cái hơn hẳn phò tủn chứ không cần 1 cái ngang phò tủn hoặc hơn chút xíu.
 
26/11/18
68
15
13
43
Bác @manhcuong hỏi về tăng tốc mà bác lại nói chạy được.
Chắc chỉ trả lời công khai vậy thôi.
Phò tủn chạy đường phố/ đường làng tốc độ thấp thì lấy cái cao to đen hôi để đè xe khác. Chạy đường cho phép tốc độ cao thì lợi dụng trớn + chạy ẩu để vượt xe và là nguyên nhân gây chổng vó chứ còn chuẩn chỉ thì nó không có khả năng bứt tốc, còn tăng tốc thì xe nào cũng có.
Em giữ vững ý kiến là cái máy 2.5 169PS lắp trên Xtrail cũng lắp trên Terra là sự giẫm chân lên nhau của Nissan. E nghĩ Terra xăng không kém, không tồi nhưng như kiểu dị hợm. Người ta cần 1 cái hơn hẳn phò tủn chứ không cần 1 cái ngang phò tủn hoặc hơn chút xíu.
Như vậy lại còn không hơn nữa à? (so máy xăng với nhau đi chứ đừng lôi máy dầu so với máy xăng)
Chưa kể hãng nó cân đối các tính năng và chi tiết khác. Xe nó trang bị cả đống công nghệ và hệ thống an toàn trên xe + 1 cái động cơ cũng gọi là nằm top trong phân khúc rồi thì cho hỏi bác muốn thêm điều gì???
tham nó vừa thôi ông thủ bảo các hãng Nhật khác thêm option nhiều như con này đi rồi nói, đánh giá xe thì nên nhìn tổng thể một cách khách quan đừng chỉ vì 1 điểm nhỏ, vì tao thích điểm này mà quên đi cả chục chi tiết khác.
Hãng nó làm xe phụ vụ số đông không phải vì ông thích động cơ mà nó buff động cơ rồi bỏ mặc những cái khác, hay chỉ tập trung vào thiết kế mà quên đi tính năng an toàn....
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Phụ tùng Mit là trá hình à.
Bác lên gân để làm gì vậy. Em so xăng với dầu ở chỗ nào.
Về kỹ thuật, bác cứ thử đạp để tăng tốc nhanh (em gọi là bứt tốc) mấy con máy xăng xác nặng trên 2 tấn mà CS tầm này xem độ gầm gào và vòng tua để huy động công suất nó thế nào. Còn chạy bình bình thì 168-169Ps (méo phải HP nhá) quá ổn.
Về thương mại, bác có thấy 2 cái dở hơi của dở hơi là con máy này cũng dùng trên Xtrail, giẫm chân lên nhau và đem so với phò tủn để định giá không. Chen chân vào lại nghĩ như bố đời, ở thị trường vùng trũng tâm lý tiểu nông còn chưa phân biệt cái đồ dùng thuộc dạng tiêu sản với tài sản thì chi phí vòng sử dụng và vòng đời mới là ăn nhau. Nếu ngon thì liên kết các ĐL/NPP để chấp nhận từng khu vực mấy con chạy thử để chứng minh đi hơn là cái trò mấy hôm đầu tháng 3 làm không ăn thua gì hết, tuy nhiên vẫn lùa được. Vừa lái vừa dòm thì khó có cửa sáng.
Bán tốt thì dù không ở đám VỜ a MA cũng lùa tin lên cho nó nổi chứ, méo gì phải áo gấm đi đêm.
Em không chê con xe mà chỉ thấy đám hoạch định và seeder của cái liên minh Rờ Nờ Mờ ở thị trường VN toàn bọn học vẹt.
Như vậy lại còn không hơn nữa à? (so máy xăng với nhau đi chứ đừng lôi máy dầu so với máy xăng)
Chưa kể hãng nó cân đối các tính năng và chi tiết khác. Xe nó trang bị cả đống công nghệ và hệ thống an toàn trên xe + 1 cái động cơ cũng gọi là nằm top trong phân khúc rồi thì cho hỏi bác muốn thêm điều gì???
tham nó vừa thôi ông thủ bảo các hãng Nhật khác thêm option nhiều như con này đi rồi nói, đánh giá xe thì nên nhìn tổng thể một cách khách quan đừng chỉ vì 1 điểm nhỏ, vì tao thích điểm này mà quên đi cả chục chi tiết khác.
Hãng nó làm xe phụ vụ số đông không phải vì ông thích động cơ mà nó buff động cơ rồi bỏ mặc những cái khác, hay chỉ tập trung vào thiết kế mà quên đi tính năng an toàn....