Nissan X-trail đập hộp hay Lexus RX350 2006?

  • Nissan X-Trail 2017

    Bình chọn: 107 89,9%
  • RX350 2006

    Bình chọn: 12 10,1%

  • Total voters
    119
Hạng B2
20/9/10
118
129
43
- Nhiều bác cứ bảo Lexus cũ sửa tốn tiền, phụ tùng khó kiếm và đắt đỏ các kiểu chẳng biết dùng Lexus được nhiều tới mức mà tự xách con xe đi thay phụ tùng chưa nhỉ ? (Topic về Lexus nên đừng lôi xe đức vào).
- Con xe nó cũng như bao nhiêu thứ khác, mua cái gì mà chẳng phải đánh đổi, giữa giá cả và nhiều thứ khác. Tôi cầm 1 tỉ tôi cũng lên đây hỏi các bác coi giờ mua cái gì cho việc đánh đổi nó phù hợp với tôi. Tôi có 4 tỉ tôi ra thẳng showroom chứ chẳng rảnh lên đây hỏi. Nên các bác tư vấn trên phương diện khách quan, đừng dè bỉu sự tư vấn của người đã từng sử dụng. Nên tôn trọng người viết comment tư vấn, đừng cứ như mấy cái forum toàn mấy đứa trẻ trâu nhao nhao lên khi có người nào đó đi ngược lại với quan điểm số đông của nó.
- Tôi là fan (hoặc tôi đang dùng) hiệu xe gì, tôi thấy nó như vậy, tôi lên viết góp ý để người mua có thêm nhìn nhận thực tế từ người sử dụng, tôi có tinh thần chia sẻ và học hỏi nên đừng có chỉ trích mà không có căn cứ.
- Có nhiều bác bảo đi Lexus (lôi luôn cả các xe Đức vào) kêu là đi khoe mẽ, sang trọng. Xin lỗi chứ mấy bác đó hay thế, người ta muốn khoe mẽ hay không mà mấy bác cũng biết trước được luôn thì tài đấy ? Hay thực tâm các bác đang muốn vậy mà không được nên ghen tức ?
 
Hạng C
3/3/08
617
434
63
Mua con Trail về, order bộ logo Lé xịn thay cmn mấy cái logo của Nissan! Cuồng thằng lé quá thì nên chọn cách này!
 
Hạng D
31/5/14
3.460
4.288
113
Riêng về chiếc Lexus nhà em thì em đảm bảo với bác không phải thay cái gì ngoài gạt mưa. Có thể vì em đi ít thật nhưng Lexus vẫn nổi tiếng là con xe sang lành nhất. mấy cái Ron cao su thì lão hoá thật nhưng thay vô cùng đơn giản và rẻ rề. Két nước hay ống dẫn cao su cũng vậy, bác xúc rửa, thay mới nước làm mát thì đời nào nó mới hư. Rỉ sét là vì bác chăm xe ko kĩ thôi
Còn về việc ở nước ngoài thải xe sau 5-7 sử dụng thì em chỉ thấy có mỗi Singapore theo luật bắt buộc phải thải xe sau 10 năm vì đặc thù đất nước người ta. Còn chị ruột em ở Úc đang chạy:
- 1 Land 76 troop carrier đời 2000, đồng hồ tua 35 vạn km và đã chết từ lâu.
- 1 Land 200 đời 2012 - 8 vạn
- 1 Navara dual cab 2008, 20 vạn
- 1 Navara single cab 2012, 40 vạn
Chưa nghĩ tới chuyện thải ra và đang lên kế hoạch đi tour quanh nước Úc với chiếc Land 76 đời 2000
Bạn em ở Mỹ mua lại chiếc Forunner đời 2004 và vẫn chạy tới bây giờ.
...
Em thấy chỉ những người ko biết về xe mới ham công nghệ mới và thích mấy cái cảm biến đồ chơi thôi. Những chiếc như X-trail hay CX-5 nhiều đồ nhưng vật liệu chế tạo nó không thể so với Lexus hay Land được.
Ở đây em ko nói xe Châu Âu vì tụi Châu Âu nó đúng như bác nói, chỉ chạy 5 năm là cố mà thải. Nhưng xe Nhật, nhất là xe dòng cao cấp thì vật liệu chế tạo, dây truyền lắp ráp đều đạt đến độ hoàn hảo. Chỉ cần bác chăm nó đúng cách thì Lexus hoàn toàn có thể chạy tới 20 năm, 50 vạn là bình thường.
*Bác chắc chưa chạy xe bên Mỹ, ở bên đó xe bảo hành 10 năm và bảo hiểm thì bán theo xe và cả người lái nên ko có chuyện ko tìm được hãng bán bảo hiểm.

Tuy nhiên bác nói đúng ở chỗ mua xe cũ thì rủi ro cao nhưng rủi ro chính là do người mua không nắm được thông tin, ko chọn được xe ngon thôi. Chứ option này nọ chỉ dành cho người mới lấy bằng, nhìn vào xe nó lung linh, tới khi nằm đường mới hiểu cái xe là để đi tới đích, đi thoải mái. Nó chỉ như cái vỏ iphone, dễ show ra ngoài nên tụi sale nó đem ra loè bịp. Chứ độ bền bỉ thì 5-10 năm mới biết, lúc đó tụi nó bỏ nghề lâu rồi, ai thèm quan tâm

"Em thấy chỉ những người ko biết về xe mới ham công nghệ mới và thích mấy cái cảm biến đồ chơi thôi" => what the hell man? có gì đó sai sai ở đây.

Công nghệ giúp giảm tải áp lực, giúp dễ dàng hơn trong quá trình vận hành. Bác nói cảm biến là đồ chơi?? thế bác đã gặp tình trạng lúc quan sát thì thấy trống, nhưng lúc bắt đầu de thì có mấy ông thần nước mặn đi ra xe bác đứng chưa??? còn nhiều tình huống khác mà cảm biến giúp giải quyết dễ dàng nữa nghen.

Còn bác nói không biết gì về xe mới ham công nghệ => chắc 4rum này nhiều bác thiếu hiểu biết giống em, đang cần bác "thông não". Sẵn em kể sơ công nghệ con xe cỏ của em nha, đèn gầm mở khi signal quẹo, gương tự chỉnh góc khi de, đèn pha lắc lên xuống khi đi đèo, cảm biến 8 cái... và sẵn xe em cũng mới dùng 3 năm à, mà số km thì gần bằng bác

Vote X-trail dù chưa test driver, nhưng cứ brand new là sướng

5ff91df61766fb16c6cc2d0d5c4a1edd.jpg
 
D23 confirmed
Hạng C
27/5/15
795
1.538
93
Saarland, Deutschland
shopee.vn
Xin phép trích dẫn bác câu này:
Công nghệ giúp giảm tải áp lực, giúp dễ dàng hơn trong quá trình vận hành. Bác nói cảm biến là đồ chơi?? thế bác đã gặp tình trạng lúc quan sát thì thấy trống, nhưng lúc bắt đầu de thì có mấy ông thần nước mặn đi ra xe bác đứng chưa??? còn nhiều tình huống khác mà cảm biến giúp giải quyết dễ dàng nữa nghen.

Em chạy xe gần 20 năm rồi, từ cái thời ABS còn chưa có nói chi tới Cảnh báo va chạm. Tình huống như bác nói em gặp hoài và ko có gì lạ, cũng chẳng thấy có gì nguy hiểm vì lái nhiều rồi bác sẽ quan sát tốt hơn, cẩn trọng hơn và phán đoán tình huống tốt hơn.
Tham gia giao thông trên đường cũng như giao tiếp, va vấp nhiều thì chỉ thoáng cái là "ngửi" thấy mùi nguy hiểm. Phát hiện ai đang lái và lái xe gì là biết người đó sẽ hành xử ra sao.
Khi nào bác lái đủ lâu và lái đường dài nhiều hơn bác sẽ hiểu giá trị của cái xe không báo lỗi trên đồng hồ, không chết giữa đường hay dù chết giữa đường thì bất cứ ai cũng sửa được.
Một chiếc Xtrail có thể tốt trong 3 năm đầu nhưng tin chắc sau 3 năm, tốc độ xuống cấp của nó sẽ phi mã trong khi Lexus có thể chạy 300 ngàn dặm không thành vấn đề.
Bác nghĩ sao người ta lắp cái logo mà bán giá gấp 3-4 lần. Ngoài mấy cái bác đọc được trên bảng thông số kỹ thuật thì vật liệu chế tạo và tiêu chuẩn chế tạo mới là cái đưa bác đến đích.
Thôi ko nói Lexus nữa, nói tới Merc nha. Bác biết Merc G không? Merc G còn gọi là G-wagen, phiên bản W463 G350 diesel cho tới 2015 vẫn dùng cửa kính quay tay, không DVD, ko GPS, không cảm biến nhưng về VN có giá 7 tỷ.
Thêm chút nhé: Merc G cũng chẳng êm ái như Xtrail vì MerG dùng cầu cứng ở cả trước và sau. Merc G cũng chẳng có hệ thống "kiểm soát khung gầm chủ động" hay "khoá visai tự động" mà chỉ có khoá vi-sai 3 chế độ cùng Hộp số tự động thông thường 7 cấp.
Ta có nên làm thêm cái topic so sánh Merc G với Xtrail không nhỉ. Nếu có thì em có chết cũng ko tham gia.
Trên đời này không phải cái gì cũng đem ra lý luận được mà phải trải nghiệm lâu thật lâu.
Nhưng càng ngày internet càng làm con người ta thiếu trải nghiệm thực tế vì google chỉ đem lại cho bác một nửa của vấn đề, nửa còn lại nằm ở khả năng nhận thức của mỗi người. Đôi khi là cả những bài học đau đớn và sự xấu hổ nữa.
Thôi đóng topic ở đây nha!

"Em thấy chỉ những người ko biết về xe mới ham công nghệ mới và thích mấy cái cảm biến đồ chơi thôi" => what the hell man? có gì đó sai sai ở đây.

Công nghệ giúp giảm tải áp lực, giúp dễ dàng hơn trong quá trình vận hành. Bác nói cảm biến là đồ chơi?? thế bác đã gặp tình trạng lúc quan sát thì thấy trống, nhưng lúc bắt đầu de thì có mấy ông thần nước mặn đi ra xe bác đứng chưa??? còn nhiều tình huống khác mà cảm biến giúp giải quyết dễ dàng nữa nghen.

Còn bác nói không biết gì về xe mới ham công nghệ => chắc 4rum này nhiều bác thiếu hiểu biết giống em, đang cần bác "thông não". Sẵn em kể sơ công nghệ con xe cỏ của em nha, đèn gầm mở khi signal quẹo, gương tự chỉnh góc khi de, đèn pha lắc lên xuống khi đi đèo, cảm biến 8 cái... và sẵn xe em cũng mới dùng 3 năm à, mà số km thì gần bằng bác

Vote X-trail dù chưa test driver, nhưng cứ brand new là sướng

5ff91df61766fb16c6cc2d0d5c4a1edd.jpg
 
Hạng D
5/2/15
3.606
6.282
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Thì tuỳ nhu cầu bác thôi. Bác thích êm ái thì bác ngồi Lexus, thích cảm giác lái thì Subaru. Thích êm 1 chút và cảm giác lái chút thì Merc, Bim
Có lẽ bác theo phong cách trẻ, thích cảm giác lái, nhưng nói thiệt cảm giác lái của Merc thì chưa bằng Subaru đc
Đọc hết còm của bác, em thấy xe lexus của nhà bác cũng 9 tuổi mà lốp còn chưa phải thay thì cũng ấn tượng thiệt!
 
Hạng D
9/2/15
1.488
7.154
113
40
1
Xin phép trích dẫn bác câu này:
Công nghệ giúp giảm tải áp lực, giúp dễ dàng hơn trong quá trình vận hành. Bác nói cảm biến là đồ chơi?? thế bác đã gặp tình trạng lúc quan sát thì thấy trống, nhưng lúc bắt đầu de thì có mấy ông thần nước mặn đi ra xe bác đứng chưa??? còn nhiều tình huống khác mà cảm biến giúp giải quyết dễ dàng nữa nghen.

Em chạy xe gần 20 năm rồi, từ cái thời ABS còn chưa có nói chi tới Cảnh báo va chạm. Tình huống như bác nói em gặp hoài và ko có gì lạ, cũng chẳng thấy có gì nguy hiểm vì lái nhiều rồi bác sẽ quan sát tốt hơn, cẩn trọng hơn và phán đoán tình huống tốt hơn.
Tham gia giao thông trên đường cũng như giao tiếp, va vấp nhiều thì chỉ thoáng cái là "ngửi" thấy mùi nguy hiểm. Phát hiện ai đang lái và lái xe gì là biết người đó sẽ hành xử ra sao.
Khi nào bác lái đủ lâu và lái đường dài nhiều hơn bác sẽ hiểu giá trị của cái xe không báo lỗi trên đồng hồ, không chết giữa đường hay dù chết giữa đường thì bất cứ ai cũng sửa được.
Một chiếc Xtrail có thể tốt trong 3 năm đầu nhưng tin chắc sau 3 năm, tốc độ xuống cấp của nó sẽ phi mã trong khi Lexus có thể chạy 300 ngàn dặm không thành vấn đề.
Bác nghĩ sao người ta lắp cái logo mà bán giá gấp 3-4 lần. Ngoài mấy cái bác đọc được trên bảng thông số kỹ thuật thì vật liệu chế tạo và tiêu chuẩn chế tạo mới là cái đưa bác đến đích.
Thôi ko nói Lexus nữa, nói tới Merc nha. Bác biết Merc G không? Merc G còn gọi là G-wagen, phiên bản W463 G350 diesel cho tới 2015 vẫn dùng cửa kính quay tay, không DVD, ko GPS, không cảm biến nhưng về VN có giá 7 tỷ.
Thêm chút nhé: Merc G cũng chẳng êm ái như Xtrail vì MerG dùng cầu cứng ở cả trước và sau. Merc G cũng chẳng có hệ thống "kiểm soát khung gầm chủ động" hay "khoá visai tự động" mà chỉ có khoá vi-sai 3 chế độ cùng Hộp số tự động thông thường 7 cấp.
Ta có nên làm thêm cái topic so sánh Merc G với Xtrail không nhỉ. Nếu có thì em có chết cũng ko tham gia.
Trên đời này không phải cái gì cũng đem ra lý luận được mà phải trải nghiệm lâu thật lâu.
Nhưng càng ngày internet càng làm con người ta thiếu trải nghiệm thực tế vì google chỉ đem lại cho bác một nửa của vấn đề, nửa còn lại nằm ở khả năng nhận thức của mỗi người. Đôi khi là cả những bài học đau đớn và sự xấu hổ nữa.
Thôi đóng topic ở đây nha!
Vui cho con v2 của bác dc chủ nó chăm. nhưng bác so sánh nó khập khiểng quá.
Cầm 1ty1 mang qua Mỹ, thị trường mà phản ánh đúng giá trị của món hàng nhất, quăng vào mặt thằng sale nó đánh con Rx350 trang bị tận răng đời 2017 tận nhà cho bác. giờ bác lại nói theo định hướng khuyên ngta mua con xe mà đời của nó sắp lên chức ngoại.
Nhưng nếu may mắn, vẫn có thể tìm dc con RX350 còn ngon gặp chủ tốt. Mà e rằng hơi khó.
 
  • Like
Reactions: D23
Hạng D
8/5/16
2.226
5.955
113
Xin phép trích dẫn bác câu này:
Công nghệ giúp giảm tải áp lực, giúp dễ dàng hơn trong quá trình vận hành. Bác nói cảm biến là đồ chơi?? thế bác đã gặp tình trạng lúc quan sát thì thấy trống, nhưng lúc bắt đầu de thì có mấy ông thần nước mặn đi ra xe bác đứng chưa??? còn nhiều tình huống khác mà cảm biến giúp giải quyết dễ dàng nữa nghen.

Em chạy xe gần 20 năm rồi, từ cái thời ABS còn chưa có nói chi tới Cảnh báo va chạm. Tình huống như bác nói em gặp hoài và ko có gì lạ, cũng chẳng thấy có gì nguy hiểm vì lái nhiều rồi bác sẽ quan sát tốt hơn, cẩn trọng hơn và phán đoán tình huống tốt hơn.
Tham gia giao thông trên đường cũng như giao tiếp, va vấp nhiều thì chỉ thoáng cái là "ngửi" thấy mùi nguy hiểm. Phát hiện ai đang lái và lái xe gì là biết người đó sẽ hành xử ra sao.
Khi nào bác lái đủ lâu và lái đường dài nhiều hơn bác sẽ hiểu giá trị của cái xe không báo lỗi trên đồng hồ, không chết giữa đường hay dù chết giữa đường thì bất cứ ai cũng sửa được.
Một chiếc Xtrail có thể tốt trong 3 năm đầu nhưng tin chắc sau 3 năm, tốc độ xuống cấp của nó sẽ phi mã trong khi Lexus có thể chạy 300 ngàn dặm không thành vấn đề.
Bác nghĩ sao người ta lắp cái logo mà bán giá gấp 3-4 lần. Ngoài mấy cái bác đọc được trên bảng thông số kỹ thuật thì vật liệu chế tạo và tiêu chuẩn chế tạo mới là cái đưa bác đến đích.
Thôi ko nói Lexus nữa, nói tới Merc nha. Bác biết Merc G không? Merc G còn gọi là G-wagen, phiên bản W463 G350 diesel cho tới 2015 vẫn dùng cửa kính quay tay, không DVD, ko GPS, không cảm biến nhưng về VN có giá 7 tỷ.
Thêm chút nhé: Merc G cũng chẳng êm ái như Xtrail vì MerG dùng cầu cứng ở cả trước và sau. Merc G cũng chẳng có hệ thống "kiểm soát khung gầm chủ động" hay "khoá visai tự động" mà chỉ có khoá vi-sai 3 chế độ cùng Hộp số tự động thông thường 7 cấp.
Ta có nên làm thêm cái topic so sánh Merc G với Xtrail không nhỉ. Nếu có thì em có chết cũng ko tham gia.
Trên đời này không phải cái gì cũng đem ra lý luận được mà phải trải nghiệm lâu thật lâu.
Nhưng càng ngày internet càng làm con người ta thiếu trải nghiệm thực tế vì google chỉ đem lại cho bác một nửa của vấn đề, nửa còn lại nằm ở khả năng nhận thức của mỗi người. Đôi khi là cả những bài học đau đớn và sự xấu hổ nữa.
Thôi đóng topic ở đây nha!

Merc G xin ra là để đi rừng rú, leo núi địa hình hiểm trở, off road, nên thiết kế tối giản là có chủ ý. Bác cứ tưởng tượng con xe toàn đồ điện tử lội giữa suối nước vào chạm mạch điện tử thì có mà nằm một đống ah? Việc bác đưa Merc G ra để minh chứng cho việc Kinh nghiệm quan trọng hơn công nghệ trong trường hợp đang tư vấn cho bác chủ @North2000 là klq.
Bác có vẻ là tài già nên chỉ tin vào chính mình chứ không tin vào công nghệ (CN) mới, nhg phủ nhận giá trị CN em thấy nó sai sai. Bác có đi khám bác sỹ cũng sẽ gặp tình huống như vậy. Bs già do kiến thức học từ trường y mấy chục năm trước, kiến thức về dược học thời đó với thời nay khi khác nhau một trời một vực do các CN về y học và nghiên cứu dược phẩm mới hiện đại bây giờ đã cho phép sản xuất ra nhg loại thuốc hiệu nghiệm và ít tác dụng phụ hơn nhiều. Bs già thì cứ khăng khăng cho bệnh nhân loại thuốc cũ dựa vào kinh nghiệm mấy chục năm của mình, chứ ko cập nhật kiến thức các loại dược liệu mới. Thành ra đi khám ông bs già cũng khỏi bệnh đó, nhg mất nhiều tg hơn và nhiều tiền hơn (người ta gọi là "nuôi bệnh" đó).
Nhà em có mấy thế hệ làm y nên em rút ra đc nhận định trên với sự thật 100%.
 
  • Like
Reactions: ican and D23
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
Xin phép trích dẫn bác câu này:
Công nghệ giúp giảm tải áp lực, giúp dễ dàng hơn trong quá trình vận hành. Bác nói cảm biến là đồ chơi?? thế bác đã gặp tình trạng lúc quan sát thì thấy trống, nhưng lúc bắt đầu de thì có mấy ông thần nước mặn đi ra xe bác đứng chưa??? còn nhiều tình huống khác mà cảm biến giúp giải quyết dễ dàng nữa nghen.

Em chạy xe gần 20 năm rồi, từ cái thời ABS còn chưa có nói chi tới Cảnh báo va chạm. Tình huống như bác nói em gặp hoài và ko có gì lạ, cũng chẳng thấy có gì nguy hiểm vì lái nhiều rồi bác sẽ quan sát tốt hơn, cẩn trọng hơn và phán đoán tình huống tốt hơn.
Tham gia giao thông trên đường cũng như giao tiếp, va vấp nhiều thì chỉ thoáng cái là "ngửi" thấy mùi nguy hiểm. Phát hiện ai đang lái và lái xe gì là biết người đó sẽ hành xử ra sao.
Khi nào bác lái đủ lâu và lái đường dài nhiều hơn bác sẽ hiểu giá trị của cái xe không báo lỗi trên đồng hồ, không chết giữa đường hay dù chết giữa đường thì bất cứ ai cũng sửa được.
Một chiếc Xtrail có thể tốt trong 3 năm đầu nhưng tin chắc sau 3 năm, tốc độ xuống cấp của nó sẽ phi mã trong khi Lexus có thể chạy 300 ngàn dặm không thành vấn đề.
Bác nghĩ sao người ta lắp cái logo mà bán giá gấp 3-4 lần. Ngoài mấy cái bác đọc được trên bảng thông số kỹ thuật thì vật liệu chế tạo và tiêu chuẩn chế tạo mới là cái đưa bác đến đích.
Thôi ko nói Lexus nữa, nói tới Merc nha. Bác biết Merc G không? Merc G còn gọi là G-wagen, phiên bản W463 G350 diesel cho tới 2015 vẫn dùng cửa kính quay tay, không DVD, ko GPS, không cảm biến nhưng về VN có giá 7 tỷ.
Thêm chút nhé: Merc G cũng chẳng êm ái như Xtrail vì MerG dùng cầu cứng ở cả trước và sau. Merc G cũng chẳng có hệ thống "kiểm soát khung gầm chủ động" hay "khoá visai tự động" mà chỉ có khoá vi-sai 3 chế độ cùng Hộp số tự động thông thường 7 cấp.
Ta có nên làm thêm cái topic so sánh Merc G với Xtrail không nhỉ. Nếu có thì em có chết cũng ko tham gia.
Trên đời này không phải cái gì cũng đem ra lý luận được mà phải trải nghiệm lâu thật lâu.
Nhưng càng ngày internet càng làm con người ta thiếu trải nghiệm thực tế vì google chỉ đem lại cho bác một nửa của vấn đề, nửa còn lại nằm ở khả năng nhận thức của mỗi người. Đôi khi là cả những bài học đau đớn và sự xấu hổ nữa.
Thôi đóng topic ở đây nha!
Mer G siêu offroad bác lấy ra ví dụ khập khiễng quá...
Mer S sao bác không ví dụ, hưởng thụ là đi Mer S, hành xác đi Mer G. Bác dùng mục đích nào thì chọn cái xe phù hợp mục đich đó. Phủ nhận công nghệ là quá bảo thủ.
 
Tập Lái
13/6/17
14
4
3
X-Trail đi bác.Hi. Em bên Nissan Bình Dương- Bác cần tư vấn hay hỗ trợ j cứ điện thoại cho em nhé 0915185455