- Tags
- tài xế
Taxi và xe Công nghệ sẽ mệt mỏi với quy định thời gian lái xe của TX không quá 48 giờ một tuần.
Đèn xanh không đếm số và chỉnh đèn bất ngờ
Vụ này cá nhân mình dính rồi, vừa đạp thắng nghe cái "rầm" 2 em nữ sinh lăn quay sau xe, mình xuống, dựng xe cho 2 cháu, hỏi thăm, cho 2 cháu đi thôi, may chưa bị ăn vạ.
Vụ này cá nhân mình dính rồi, vừa đạp thắng nghe cái "rầm" 2 em nữ sinh lăn quay sau xe, mình xuống, dựng xe cho 2 cháu, hỏi thăm, cho 2 cháu đi thôi, may chưa bị ăn vạ.
Đồng ý với với anh là dạo gần đầy quá nhiều quy định còn quá bất cập cho ai kinh doanh vận tải với cơ sở hạ tầng như hiện nay. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, sở dĩ có quá nhiều quy định như thế cũng là vì tỷ lệ tài xế kinh doanh vận tải chạy ẩu, chạy quá giờ mệt mỏi gây tai nạn nghiêm trọng hoặc đơn giản hơn là vi phạm như cơm bữa. Không phải vô tình mà xe biển vàng, xe tải, xe cont, xe khách lại bị phản ánh, ác cảm nhiều nhất hiện nay.
Quê hương là chùm khế ngọt
Conan trèo hái mỗi ngày
Bây giờ cảm giác mấy ông giao thông công chánh với conan hình như bắt tay nhau để cắm biển báo và kẻ làn bẫy tài xế.
Ví dụ đơn giản nhất là cái vạch xương cá và mũi tên chỉ hướng di chuyển phía dưới đường chổ quay đầu đoạn sân bay (Pandora Nguyễn Kim, Trường Chinh), mấy ông cứ vẽ cái làn kiểu đó thì tài xế không quen đường sẽ bị dính chắc luôn, 1 là cán lên vạch xương cá, 2 là đè vạch liền để chuyển qua làn bên cạnh, nặng hơn tí nữa là va chạm giao thông nếu xử lý tình huống không cẩn thận. Đi qua mũi tàu là thấy conan đứng sẵn đó rồi.
Còn về vấn đề bỏ đếm giây đèn đỏ thì khỏi phải bàn cãi rồi, ngã tư Võ Thị Sáu và Trần Quốc Thảo hôm nào cũng có 1 xe của CSGT đứng núp sẵn ngay góc ngã tư (đúng nghĩa là núp luôn nha) để chờ các xe ô tô lẫn xe máy lố đèn vàng là lao ngay theo để chặn lại.
Cái đáng nói là thái độ của CSGT khi lao theo chặn xe rất là hùng hổ, tạt đầu xe khác, có khi còn cắt luôn dòng xe đang chạy từ Trần Quốc Thảo qua chỉ để bắt xe. Cầm gậy như ý mà như cầm thánh chỉ vậy.
Thật sự hình ảnh của conan trong mắt tài xế rất xấu bởi vì các lý do trên.
Conan trèo hái mỗi ngày
Bây giờ cảm giác mấy ông giao thông công chánh với conan hình như bắt tay nhau để cắm biển báo và kẻ làn bẫy tài xế.
Ví dụ đơn giản nhất là cái vạch xương cá và mũi tên chỉ hướng di chuyển phía dưới đường chổ quay đầu đoạn sân bay (Pandora Nguyễn Kim, Trường Chinh), mấy ông cứ vẽ cái làn kiểu đó thì tài xế không quen đường sẽ bị dính chắc luôn, 1 là cán lên vạch xương cá, 2 là đè vạch liền để chuyển qua làn bên cạnh, nặng hơn tí nữa là va chạm giao thông nếu xử lý tình huống không cẩn thận. Đi qua mũi tàu là thấy conan đứng sẵn đó rồi.
Còn về vấn đề bỏ đếm giây đèn đỏ thì khỏi phải bàn cãi rồi, ngã tư Võ Thị Sáu và Trần Quốc Thảo hôm nào cũng có 1 xe của CSGT đứng núp sẵn ngay góc ngã tư (đúng nghĩa là núp luôn nha) để chờ các xe ô tô lẫn xe máy lố đèn vàng là lao ngay theo để chặn lại.
Cái đáng nói là thái độ của CSGT khi lao theo chặn xe rất là hùng hổ, tạt đầu xe khác, có khi còn cắt luôn dòng xe đang chạy từ Trần Quốc Thảo qua chỉ để bắt xe. Cầm gậy như ý mà như cầm thánh chỉ vậy.
Thật sự hình ảnh của conan trong mắt tài xế rất xấu bởi vì các lý do trên.
em ghét vụ đèn không đếm giây mà bấm đèn được nhất. Bữa ngay nút giao NVL - Nguyễn Thị Thập em xém dính, thắng lết bánh ngay dưới đèn luôn, quá là bất cập
Bữa đó em tưởng anh drift chiếc BMW E46 thần thánh chứ! kkkk - P.CSGT quận 7 nói vậyem ghét vụ đèn không đếm giây mà bấm đèn được nhất. Bữa ngay nút giao NVL - Nguyễn Thị Thập em xém dính, thắng lết bánh ngay dưới đèn luôn, quá là bất cập
Các anh hãy nghiêm túc chấp hành đê, toàn là "chủ trương đúng đắn" hết mà!
thì làm 1 cuốc liên tục miền nam ra biên giới phía bắc xong nghỉ đi chơi. tuần sau làm 1 cuốc từ bắc vào lại namkhông được quá 48 giờ 1 tuần
anh em taxi thì chạy 3 ngày còn 4 ngày kiếm việc khác làm tăng thu nhập