Hạng C
20/1/13
859
41.409
93
31
Cũng có thể xe chại về còn nóng mà đã dửa xe. Bong lớp.
 
Hạng D
6/11/07
2.412
6.613
113
Mấy a " giữ " xe còn chất qua năm tháng , bảo rửa xong phải phơi nắng , lâu lâu mang ra phơi nắng gì đó nữa sẽ k bị như chủ thớt

Đúng sai hem biết :)
 
  • Like
Reactions: anlao123456
Hạng D
3/9/08
4.594
46.965
113
Dấu hiệu hợp kim nhôm bị oxy hóa do môi trường: nước nhiễm phèn, mặn...
Kết luận: lớp sơn bảo vệ chưa được tốt.
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.053
113
đây
Tháo ra chà sạch sơn lại là hết thôi a, nhôm thì người ta thường anod (xi) cho cứng và tạo 1 lớp bảo vệ sau đó sơn tĩnh điện cho đẹp nhưng do làm ăn tệ quá, xe vison và ab của em cũng tróc hết 2 cái baga
 
Hạng B2
5/11/14
379
10.177
93
Do hông chạy nên bị, biện pháp khắc phục là đem chở dừa hàng ngày nha a
 
Hạng B2
18/2/05
297
16.957
93
Xe Honda giờ hay bị 2 cái phuộc trước, chạy 1 thời gian là sơn bị sần xùi và từ từ tróc ra. Xe em cũng bị mà em... kệ mịa nó.
 
Hạng B2
14/12/05
441
2.269
93
Do bọn Hòn đá ăn dầy hoy

Chuyền xi linh kiện bọn gia công có ghi rất rõ độ dầy xi mạ. Mỗi lô ra đều có phun sương muối kiểm tra nên đổ cho nước phèn thì tội thằng phèn .Chính xác là bọn nó xi mỏng đi cho rẻ thôi.