Tập Lái
26/4/21
2
0
1
30
từ tết tới giờ con xe nhà tui cày 8k thì tính giá thuê pin bao nhiêu?
998*8000=7.984.000 ?
vậy e này ko phù hợp nhà đi chơi quá nhiều hoặc ... quá ít.
Thế b tính tiền xăng mất bn? E tính như thế này b xem đúng hay sai tại e đang tìm hiểu để mua
8k km mức tiêu thụ 7.6l/100km giá xăng 19k
=80*7.6*19.000= 11.552.000
Xe điện
1.400 km đầu thuê pin = 1.450.000
6.600 km tiếp theo hãng báo là 998đ/km e tính 1k đi cho tròn = 6.600.000
Tiền sạc pin công bố là 484đ/km làm tròn 500đ
= 8.000*500 = 4.000.000
Tổng chi phí thuê pin + sạc pin
= 4.000.000 + 6.600.000 + 1.450.000 = 12.050.000
Chênh 500k cho 8k km thì ~ tiền bảo dưỡng
E nghĩ ok
Vấn đề chất lượng khung gầm thì vin cm 1 phần qua 3 dòng xe đang bán
Quan trọng là trạm sạc vin nó làm như thế nào thôi chứ người khác không biết chứ e là 100% sạc tại trạm vì nhà e trong ngõ gửi xe ngoài
 
Tập Lái
26/4/21
2
0
1
30
-xe toàn trùm mền.ddi làm xe máy .tháng làm gì đi tới 1k4 cây .đóng 1tr4 phí quá . không linh động
- tháng nào đi chơi xa hơn 1k4 phải móc túi dóng thêm à. Nằm nhà ko đi bị đóng hụi chết 1tr4 .đi xa lố bị đóng thêm là hơi bực à nhe .
- chưa kể mổi lần đi đâu xa xôi khám phá. là phải đắng do suy nghĩ á . bên tây ,mỹ họ nhà mâý chiếc xe thi họ mua thêm chiếc đi làm chuyện nhỏ . VN nghèo lém ai oi .
- Chả biết số liệu đâu Vin nó tính ra bình quân dân Viet đi 1k4 tháng .cộng luon km xe xe taxi à .
-1tr4*120 tháng bao gồm 10% lãi vai . ra giá vốn cục pin cho thuê thì có . ai đi hơn 1k4 km tiền đo là lọi nhuận của vin . đừng mị anh .đầu anh cũng có sạn á. Mà rủi ro Pin hư là nhà sx pin nó chịu Vin có chịu đâu .
E nói thật nhe e chỉ đi nhà - vp cách nhau 5-6km thôi nhưng còn đi cv các thứ 1.4k km/tháng thì đến đó. E đi cv loanh quanh có khi còn hơn:)))
 
Hạng B2
19/6/12
337
238
43
36
có khi nào VF E34 này là bác Vin bê nguyên dàn chassis của Chevy Bolt mua bản quyền GM về rồi mông má lại không ?

1624776885794.png

1624776894796.png
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng D
9/5/16
1.182
3.602
113
124
Chiếc xe không giành cho những người đi ít và người đi nhiều, hoặc kinh doanh dịch vụ. Cái bất tiện nữa là trạm sạc khi đi các vùng sâu, vùng xa.