Hạng D
5/5/12
1.540
214
63
14
niềm đam mê
Em thấy:
- Cơ quan chức năng thì khẳng định ùn tắt giao thông là do ô tô quá nhiều
- Dân sở hữu xe ô tô thì lại nói do xe máy
Vậy tại sao chúng ta không nhìn lại một số lý do khác? Như cơ sở hạ tầng, người quản lý - điều hành giao thông ?.

Ai cũng khẳng định:
- Số lượng xe ô tô thì không nhiều mà đường dành cho oto quá rộng ( Võ Văn Kiệt một chiều 2-3 làn oto, một làn xe máy nhỏ xíu, trường chinh một chiều gồm 3 làn oto một làn xe máy, điện biên phủ 3 làn oto, 1 làn xe máy,.....)
Số lượng xe máy quá đông mà đường thì chật hẹp. Đã vậy, đường xe máy chật mà còn cho ô tô - xe buýt trộn làn nữa chứ!

Vậy có công bằng cho xe máy không?

Chúng ta bức xúc vì thấy ô tô bị hạn chế và phải đóng quá nhiều loại thuế nên đỗ lỗi qua cho xe máy là chúng ta không khách quan và quá bất công với xe máy. VN là nước nghèo, xe máy là phương tiện chủ yếu của người dân nên không thể hạn chế được.

Vấn đề cần giải quyết ở đây là cơ sở hạ tầng (phân lane, chiều xe lưu thông, hệ thống thoát nước, chiếu sáng), người quản lý - điều hành giao thông (cần tập trung lực lượng CSGT làm việc thường xuyên các giao lộ.......)

Ô tô đừng đỗ lổi cho xe máy!
 
Hạng D
3/4/10
1.612
13
38
38
Lỗi căn cơ nó nằm ở chỗ quy hoạch phát triển không đồng đều, mắc sai lầm nghiêm trọng trong phân bố và quy hoạch dân cư rồi. Nước ta đang rơi vào tình trạng giống các nước phát triển ngay tại thời điểm Công nghiệp hóa ban đầu, các thành phố lớn tập trung quá nhiều nhà máy xí nghiệp thu hút dân cư tập trung quá đông vào các thành phố lớn. Đây cũng là giai đoạn nước nào cũng phải trải qua vì vậy chúng ta phải tạm chấp nhận cái trước mắt để từ từ tháo cái nút thắt này ra chứ không nên ngồi đó mà đỗ lỗi "Tại anh tại chị hay tại cả 2 chúng ta". Nếu người nào có tư tưởng chỉ biết ngồi đỗ lỗi cho xong trách nhiệm thì đầu óc quá nhỏ bé.
 
TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.143
18.206
113
Chỉ là vài con đường đâu chứ đâu phải VN đường nào cũng như vậy đâu bác.
 
Hạng D
4/11/07
2.961
28
38
53
Khách quan mà nói do nước ta còn nghèo nên đường xá không rộng rãi, người dân có khả năng muốn mua xe oto để phục vụ mình thì lại bị hạn chế... ai cũng muốn tới 1 cuộc sống tốt hơn, thoải mái hơn mà bác, đã tiến lên công nghiệp hóa thì dần dần xe máy sẽ bị hạn chế thôi! Đó là xu hướng chung rồi mà!
 
Hạng B2
3/2/12
395
3
0
112
Nói cho gọn lại là CSGT chưa làm tròn bổn phận trách nhiệm, đổ qua đổ lại cãi cọ thêm mệt. Trong khi chờ người dân tham gia giao thông nâng cao ý thức hơn (nhất ..nhất ..nhất là mấy ông nội và bà cố ngoại chạy 2B) thì cứ cắn răng bậm môi mà sống với lũ ........................

ĐặngNguyễn nói:
Em thấy:
- Cơ quan chức năng thì khẳng định ùn tắt giao thông là do ô tô quá nhiều
- Dân sở hữu xe ô tô thì lại nói do xe máy
Vậy tại sao chúng ta không nhìn lại một số lý do khác? Như cơ sở hạ tầng, người quản lý - điều hành giao thông ?.

Ai cũng khẳng định:
- Số lượng xe ô tô thì không nhiều mà đường dành cho oto quá rộng ( Võ Văn Kiệt một chiều 2-3 làn oto, một làn xe máy nhỏ xíu, trường chinh một chiều gồm 3 làn oto một làn xe máy, điện biên phủ 3 làn oto, 1 làn xe máy,.....)
Số lượng xe máy quá đông mà đường thì chật hẹp. Đã vậy, đường xe máy chật mà còn cho ô tô - xe buýt trộn làn nữa chứ!

Vậy có công bằng cho xe máy không?

Chúng ta bức xúc vì thấy ô tô bị hạn chế và phải đóng quá nhiều loại thuế nên đỗ lỗi qua cho xe máy là chúng ta không khách quan và quá bất công với xe máy. VN là nước nghèo, xe máy là phương tiện chủ yếu của người dân nên không thể hạn chế được.

Vấn đề cần giải quyết ở đây là cơ sở hạ tầng (phân lane, chiều xe lưu thông, hệ thống thoát nước, chiếu sáng), người quản lý - điều hành giao thông (cần tập trung lực lượng CSGT làm việc thường xuyên các giao lộ.......)

Ô tô đừng đỗ lổi cho xe máy!
 
Hạng F
15/11/10
9.321
2.961
113
50
OS mềnh có nhiều bác suy nghĩ rất hay
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
Nhưng em e rằng khi mấy bác đứng vào hàng ngũ xxx thì có thực hiện nỗi những gì mình nói hông
18.gif
18.gif
18.gif
18.gif
Hãi!!!!!!!!!!!!