Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
còn hơn là nó không chịu bảo hành trả lời gì hư đâu sửa đó nhe bác.Em chạy có chút để xử lý vụ giấy tờ Honda làm nhầm lẫn mà đã phê lòi kèn rồi, bác này chiến đến 5 tháng. Bác ấy thật là quá can đảm, mua cái xe thế này cũng ớn.
Sao Mit không "hành" anh khách hàng này chút nhỉ! Đổi xe sẽ tạo nên tiền lệ không tốt.còn hơn là nó không chịu bảo hành trả lời gì hư đâu sửa đó nhe bác.
MIT vẫn ''ngon'' hơn Thaco &Mazda ở trường hợp này, có lẽ những vụ kiện của khách hàng đã làm thay đổi quan điểm sống và đối xử của hãng xe ô tô với khách hàng Việt Nam. Hy vọng ngày càng tốt hơn.Sao Mit không "hành" anh khách hàng này chút nhỉ! Đổi xe sẽ tạo nên tiền lệ không tốt.
Em nhớ vụ Mazda BT-50, không chắc 100% là lỗi của khách hàng hay nhà sản xuất, mà doanh số BT-50 giờ thật thảm hại. Hay nhiều năm trước, hãng Ford cũng làm rùm ben vụ khách hàng tố xe Mondeo bị hư trong thời gian bảo hành, cuối cùng Ford thắng kiện và ... dẹp luôn dòng Mondeo khỏi VN.![]()
Ờ mà sao thấy mấy anh chiên gia Mit khẳng định Mit là số 1 , cái gì Mit cũng nhất, cũng hơn hẳn đối thủ, gần như tuyệt hảo mà lại có con xe như vầy nhỉSao Mit không "hành" anh khách hàng này chút nhỉ! Đổi xe sẽ tạo nên tiền lệ không tốt.
Em nhớ vụ Mazda BT-50, không chắc 100% là lỗi của khách hàng hay nhà sản xuất, mà doanh số BT-50 giờ thật thảm hại. Hay nhiều năm trước, hãng Ford cũng làm rùm ben vụ khách hàng tố xe Mondeo bị hư trong thời gian bảo hành, cuối cùng Ford thắng kiện và ... dẹp luôn dòng Mondeo khỏi VN.![]()
Bác biết dùng từ “gần như” mà cũng comment được vậy saoỜ mà sao thấy mấy anh chiên gia Mit khẳng định Mit là số 1 , cái gì Mit cũng nhất, cũng hơn hẳn đối thủ, gần như tuyệt hảo mà lại có con xe như vầy nhỉ![]()