Anh cho e hỏi xíu hư cục này có bị hao xăng kg anh?Cục này hàng trong hãng phải tầm 10 triệu đó Bác, cũng thuộc loại nhanh hư. Nếu 500 thì các bác nên mua thủ trước.
Thì ra là vậy. Hôm e mới mua về ga lớn lắm ăn xăng kinh khủng, sau đó e đi chỉnh lại xăng, lửa thì thấy cũng đỡ hao nhưng chưa thay được cái đó vì chỗ gara kg có sẵn hàng anh ah, ng ta cũng khuyến cáo nên thay nhưng e chưa tìm đượcga lớn, ga không đều, rất khó chịu và hao xăng.
Paj còn có cục chỉnh xăng nữa? sao bác biết hu
sao bác biết hư cục đó??? paj còn có 1 cục điều chỉnh xăng riêng nữa.Thì ra là vậy. Hôm e mới mua về ga lớn lắm ăn xăng kinh khủng, sau đó e đi chỉnh lại xăng, lửa thì thấy cũng đỡ hao nhưng chưa thay được cái đó vì chỗ gara kg có sẵn hàng anh ah, ng ta cũng khuyến cáo nên thay nhưng e chưa tìm được
Hqua với hnay em lặn lội xa xôi đem xe lên Mit Bảo Long để bảo dưỡng sửa chữa theo suggest của bác @truong195
Chỗ này vừa cứu em hơn chục triệu vụ mòn côn, té ra chỉ là chân côn bị chỉnh cao quá nên bắt ko tốt, trong khi Mit Satsco vừa leo lên đã phán ra cái bill hơn chục củ làm khá nhiệt tình, thợ trưởng xưởng tên Nhật tay nghề tốt.
Em có xem con Paj Sport bên cạnh làm đồng sau tai nạn, chất lượng cũng đẹp lắm.
Các bác có nhu cầu sửa chữa chính hãng có thể xem xét Mit Bảo Long
Chỗ này vừa cứu em hơn chục triệu vụ mòn côn, té ra chỉ là chân côn bị chỉnh cao quá nên bắt ko tốt, trong khi Mit Satsco vừa leo lên đã phán ra cái bill hơn chục củ làm khá nhiệt tình, thợ trưởng xưởng tên Nhật tay nghề tốt.
Em có xem con Paj Sport bên cạnh làm đồng sau tai nạn, chất lượng cũng đẹp lắm.
Các bác có nhu cầu sửa chữa chính hãng có thể xem xét Mit Bảo Long
Hqua với hnay em lặn lội xa xôi đem xe lên Mit Bảo Long để bảo dưỡng sửa chữa theo suggest của bác @truong195
Chỗ này vừa cứu em hơn chục triệu vụ mòn côn, té ra chỉ là chân côn bị chỉnh cao quá nên bắt ko tốt, trong khi Mit Satsco vừa leo lên đã phán ra cái bill hơn chục củ làm khá nhiệt tình, thợ trưởng xưởng tên Nhật tay nghề tốt.
Em có xem con Paj Sport bên cạnh làm đồng sau tai nạn, chất lượng cũng đẹp lắm.
Các bác có nhu cầu sửa chữa chính hãng có thể xem xét Mit Bảo Long
View attachment 662680 View attachment 662681
Rất tiếc là anh Bảo đã rời Bảo Long, để mình có dịp ghé xem cam đoan thế nào.Hqua với hnay em lặn lội xa xôi đem xe lên Mit Bảo Long để bảo dưỡng sửa chữa theo suggest của bác @truong195
Chỗ này vừa cứu em hơn chục triệu vụ mòn côn, té ra chỉ là chân côn bị chỉnh cao quá nên bắt ko tốt, trong khi Mit Satsco vừa leo lên đã phán ra cái bill hơn chục củ làm khá nhiệt tình, thợ trưởng xưởng tên Nhật tay nghề tốt.
Em có xem con Paj Sport bên cạnh làm đồng sau tai nạn, chất lượng cũng đẹp lắm.
Các bác có nhu cầu sửa chữa chính hãng có thể xem xét Mit Bảo Long
View attachment 662680 View attachment 662681
Em mới hỏi lại thì bên Bảo Long vừa ngưng là của Mit rồi (mục xe con bỏ do bán ế, Fuso từ của Mit sang của Mẹc), giờ chỉ chuyên xe tải Fuso và JAC. Nhưng phụ tùng Mit còn trong kho kha khá nên em sẽ vẫn tới lui chỗ này trong thời gian tới, khi nào đuổi thì đi được cái thợ thầy làm tốt nên em ưng.Rất tiếc là anh Bảo đã rời Bảo Long, để mình có dịp ghé xem cam đoan thế nào.
Bữa gọi anh Bảo có cho em sdt CVDV Toàn, bác nào cần ib em gửi số nhé.
E chạy ga kg đều nhất là máy lạnh a ah, biến thiên theo ga luôn với lại rút ra và cắm vào tiếng máy kg có khác j cả. E muốn đem xe đi khám tổng quát a có chỗ nào uy tín giới thiệu giúp e nha. Thanks!Paj còn có cục chỉnh xăng nữa? sao bác biết hu
sao bác biết hư cục đó??? paj còn có 1 cục điều chỉnh xăng riêng nữa.
bác gọi bác Tấn 0903846139 nói tình trạng xem bác ấy có nhận làm không ( vì bác ấy đang dời Gara )E chạy ga kg đều nhất là máy lạnh a ah, biến thiên theo ga luôn với lại rút ra và cắm vào tiếng máy kg có khác j cả. E muốn đem xe đi khám tổng quát a có chỗ nào uy tín giới thiệu giúp e nha. Thanks!
Thường như thế này thì tìm chiếc xe tương tự, lần lượt mươn từng cụm gắn qua là nhanh và chính xác nhất.