Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Nếu thường chỉ đi 2 người Ít đi đường xấu thì nên dùng phuộc cứng.Như tiêu đề. Xe em Triton 2017, phuộc theo xe có vẻ nhão rồi, xuống lỗ xe bị lắc. Nhờ các bác có kinh nghiệm chia sẻ là nên dùng loại nào vừa ổn vừa kinh tế. Em chỉ đi đường trường và đường xấu ít ít. Không offroad gì cả. Cảm ơn các bác.
Thế phuộc zin là cứng hay mềm bác? Bác share dùm em các thông tin ở đây luôn được không? Kim và cả bác làm nhíp Ranger. Thank bác.Nếu thường chỉ đi 2 người Ít đi đường xấu thì nên dùng phuộc cứng.
Nếu không dùng phuộc jin, Bác có thể đến ô tô Kim. Bác có thể chọn và thử vài phuộc với độ cứng khác nhau.
Nếu bác thích phuộc mềm, mình pm một bác chuyên làm nhíp cho Xe khách và Ranger với giá thật mềm.
Nếu bác muốn phuộc jin, bác vàp các trang Triton. Nhiều bác độ xe bán lại.
Phuộc Triton cứng hơn Ranger, bù lại là lái tốt hơn, thắng ăn hơn. Nếu bác dùng phuộc mềm thì thắng sẽ bớt ăn.Thế phuộc zin là cứng hay mềm bác? Bác share dùm em các thông tin ở đây luôn được không? Kim và cả bác làm nhíp Ranger. Thank bác.
Xe em chạy hơn 95% bác. Nên em cảm nhận được ngay từ lúc nó bị nhẹ. Em mô tả cũng chưa chính xác lắm. Đại khái là xuống ổ gà nó lắc, thông thường phuộc sẽ ghìm lại nên mình nghe nó êm. Còn giờ nghe lò xo nó trả lên ngay cứ như không có phuộc. Giờ lò xo dao động mà không có phuộc dập tắt cái dao động đó. Hãng lắp KYB. Em đã mua 1 bộ KYB ở An Dương Vương mà chưa thay.Mới 3 năm mà hư thì chắc xe chở nặng or thường xuyên đi đường xấu thì nó mới nhanh vậy. Với lại lão nói phuộc nhão nên xuống hố nó lắc ==> xe xài nhíp cầu cứng thì xe nào xuống hố mà không lắc? lão có cảm tính không?
Chỉ có xe cầu mềm thì mới không bị or lắc nhẹ thôi.
Lão cứ nghiên cứu or hỏi lão cafe_mine tư vấn xem thế nào.