Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
28/1/05
781
19
18
60
Hà Nội
Như các bác đã biết, xe Mer tại việt nam chạy Hay Hỏng và sử dụng ở nội thành rất vất vả. Tất cả là vì do xe đc lập trình chạy ở chế độ hoạt động ở châu ÂU, ko thích hợp với xứ nóng Việt Nam, vì thế nên xe Mer chạy rất nóng, máy thường xuyên bị Overheat, như ở mức độ vạch đỏ của xe Nhật tầm 90 => 95 độ C. Nên chạy nội thành rất chán, máy bị tiếng rội rất ồn, nhất là đối với xe cũ sử dụng quá 5v km. Tiếp theo là điều hòa ko mát như mong muốn và rất hay hỏng lí do là ko dải nhiệt đc giàn nóng gây tăng áp suất trên hệ thống dẫn đến lốc điều hòa chóng hỏng, và do khoang máy quá nóng, các dây điện bị cứng, giảm khả năng cách điện, dễ gây chạm chập, đứt.. dẫn đến hệ thống điện hay trục trặc.... Để tránh được tình trạng trên, các bác phải lập trình lại xe theo chế độ làm việc của Việt Nam, xe sẽ chạy rất thích, nhẹ nhàng, máy ko còn tiếng Vè Vè như xe LaDa. Nhiệt độ của máy chỉ vào khoảng 70 => 75 độ chạy nội thành hoặc là đỗ chết. (b) Như vậy các bác đã trả lại tên tuổi của xe Mer, xứng với danh hiệu Lẫy Lừng của nó.
Phương Pháp làm xe Mer chạy bền, hầu như ko bao giờ hỏng
 
Hạng D
6/11/07
2.412
6.613
113
Tiêu đề thấy ghi là Phương pháp mà mình có thấy hướng dẫn gì đâu chòy

.............................................................
 
Hạng B2
23/9/08
333
1
18
Bác bigdog lập "thớt" này hay wa..mong bác củng 1 số ae có kinh nghiệm chia sẻ cho ae học hỏi
 
Hạng C
15/5/07
950
495
63
58
Chắc bác muốn nói đến xe nhập, chứ ko nhẽ xe LD mà nó lại ko biết đến cái này thì hơi khó hiểu.
 
Hạng B2
18/4/09
299
5
0
Đây chắc chắn là bài thay nước giải nhiệt đỏ, setup lại ECU, tháo bỏ van hằng nhiệt phải không bác Bigdog?
 
Status
Không mở trả lời sau này.