Hạng B2
17/9/18
130
73
28
Sau gần 1 năm ra mắt, mẫu SUV Porsche Cayenne đã "qua ải" Nghị định 116 và lô hàng đầu tiên chính thức cập bến Việt Nam. Giá bán sau thuế của Porsche Cayenne 2018 là 6,5 tỷ đồng.
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
Porsche_Cayenne_Zing_5.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Porsche Việt Nam tổ chức trưng bày 2 mẫu xe Panamera và Cayenne nhân dịp kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao Porsche, tại trung tâm thương mại Saigon Center, Quận 1, TP.HCM từ ngày 28-30/9. Đáng chú ý là sự xuất hiện của mẫu SUV Porsche Cayenne 2018, mẫu xe này lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11/2017 nhưng sau gần một năm mới được thông quan.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
Porsche_Cayenne_Zing_7.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á trình làng Porsche Cayenne thế hệ mới, thế nhưng Nghị định 116 đã khiến thời điểm nhập khẩu mẫu xe này bị dời ngày. Mẫu được trưng bày là 1 trong 10 xe thuộc lô hàng Porsche Cayenne đầu tiên được thông quan. {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
Porsche_Cayenne_Zing.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Về ngoại hình, cụm đèn pha được thiết kế sắc sảo. Mui xe cũng được dập nổi những đường gờ tương tự thiết kế trên đàn em Macan trông khá hầm hố. Cánh điều hướng khí làm mát chủ động và màn không khí là chi tiết khác biệt, tăng hiệu suất vận hành và ngoại hình cũng mạnh mẽ hơn.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
Porsche_Cayenne_Zing_13.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mâm xe hợp kim sáng bóng kích thước 19 inch, ẩn phía sau là hệ thống phanh được cải tiến. Công nghệ phanh phủ bề mặt của Porsche (PSCB) lần đầu được áp dụng. Đĩa phanh được phủ một lớp tungsten- carbinde cực bền, kết hợp với má phanh làm từ vật liệu đặc biệt so với những mẫu xe thường sử dụng gang xám. Hệ thống phanh mới có hiệu suất cao và tuổi thọ dài hơn 30%. {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
Porsche_Cayenne_Zing_17.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Thay đổi dễ dàng nhận thấy nhất trên Porsche Cayenne 2018 so với thế hệ cũ là dải đèn hậu được thiết kế lại, kéo dài hết phần cánh cửa sau. Đây là chi tiết lấy cảm hứng trên dòng sedan thể thao Panamera.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]

[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
Porsche_Cayenne_Zing_1.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Bên trong khoang nội thất được lột xác toàn diện. Điểm khác biệt trên Cayenne so với những chiếc SUV thông thường là vị trí ngồi khá thấp. Nội thất được thiết kế ưu tiên cho người lái, hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
Porsche_Cayenne_Zing_12_1.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Vô-lăng bọc da tròn cầm khá chắc tay, tích hợp lẫy sang số giúp người lái chủ động trong mỗi lần tăng tốc, đồng thời mang đến cảm giác lái thể thao hơn. Tất cả các chi tiết điều khiển đều nằm trong tầm tay. Vô-lăng đa chức năng được thiết kế theo cùng quy tắc và kết hợp tính tiện dụng. {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
Porsche_Cayenne_Zing_20.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Bảng điều khiển sau tay lái vẫn thiết kế dạng analog, với đồng hồ báo tua máy ở vị trí trung tâm. Tuy nhiên hai bên được trang bị màn hình 7 inch, giúp hiển thị các giao diện khác nhau và nhiều thông số hành trình.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
Porsche_Cayenne_Zing_23.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Tương tự trên dòng xe 911, Cayenne cũng sở hữu bảng điều khiển trung tâm dốc lên. Thiết kế này giúp người ngồi lái có thể dễ dàng thao tác mà không bị mất tập trung. Màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch được thiết kế kiểu giao diện phẳng, điều khiển hệ thống giải trí, dẫn đường...{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
Porsche_Cayenne_Zing_10.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Hàng ghế sau có thể điều chỉnh chiều dài lên đến 160 mm, có 10 vị trí điều chỉnh độ nghiêng tựa lưng, với góc điều chỉnh tăng từ 11-29 độ. Hàng ghế sau cũng có thể gập lại để tăng thêm 100 lít cho khoang hành lý. {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]

[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
Porsche_Cayenne_Zing_24.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Điều hòa không khí tự động 2 vùng điều chỉnh riêng cho người lái và hành khách. Xe còn có bộ cảm biến chất lượng không khí, độ ẩm, bộ lọc bụi bằng than hoạt tính giúp không khí bên trong xe luôn trong lành và dễ chịu nhất.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
Porsche_Cayenne_Zing_16.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Cốp sau có dung tích từ 770 lít đến 1.710 lít (phiên bản Cayenne Turbo từ 745 lít đến 1.680 lít). Cản sau được trang bị cảm biến mở cốp tự động. Người dùng chỉ cần đá nhẹ chân dưới cản là cốp tự bật lên. Tính năng này cũng giúp người lái ra vào xe mà không cần bấm nút mở cửa, chiếc xe sẽ tự nhận biết khi chủ nhân mang chìa khoá tới gần và tự mở chốt.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
Porsche_Cayenne_Zing_26.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Porsche Cayenne 2018 trang bị động cơ V6 2.9L tăng áp kép, cho công suất 340 mã lực tại 5.300-6.400 vòng trên phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.340-5.300 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động tự động 8 cấp Tiptronic. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 245 km/h.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
Porsche_Cayenne_Zing_8.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Tại thị trường Việt Nam, Porsche Cayenne cung cấp 3 phiên bản gồm bản tiêu chuẩn giá 4,54 tỷ đồng, Porsche Cayenne S giá 5,47 tỷ đồng. Cao cấp nhất là Cayenne Turbo giá 8,92 tỷ đồng.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
Porsche_Cayenne_Zing_6.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chiếc được trưng bày là phiên bản Porsche Cayenne tiêu chuẩn, có giá bán sau thuế là 6,516 tỷ đồng. Lô hàng Porsche Cayenne đầu tiên về Việt Nam có 10 bản tiêu chuẩn và 2 bản Cayenne S{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
Tập Lái
1/10/18
30
4
8
Không bàn đến phần trong, phần ngoài thì thấy thiết kế đẹp, 2 màu sắc đỏ, đen làm nổi bật nên thiết kế. Tuy nhiên, việc làm từ hợp kim sáng bóng lại làm lóa mắt, khó chịu. Không biết là do ở bên trong dưới tác động của ánh đèn nên nó vậy, còn ngoài đời thì nó đỡ hơn.
 
Hạng B2
17/9/18
130
73
28
Không bàn đến phần trong, phần ngoài thì thấy thiết kế đẹp, 2 màu sắc đỏ, đen làm nổi bật nên thiết kế. Tuy nhiên, việc làm từ hợp kim sáng bóng lại làm lóa mắt, khó chịu. Không biết là do ở bên trong dưới tác động của ánh đèn nên nó vậy, còn ngoài đời thì nó đỡ hơn.
theo e thấy có vẻ do ánh đèn đó bác
 
  • Like
Reactions: Lam Vong Cơ