Porsche Cayenne thế hệ mới có giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Tin Tức
  1. Thanh Van

    Thanh Van Hạng D Thành viên BQT Super Moderators

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Bài viết:
    1.975
    P17_0702.
    Vừa ra mắt toàn cầu hồi cuối tháng 8 qua, thế hệ thứ ba của dòng xe Cayenne hiện đã có thể đặt hàng tại Việt Nam với giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

    Porsche vừa ra mắt thế hệ thứ ba của dòng xe Cayenne trên toàn cầu và nhanh chóng mở đơn đặt hàng tại Việt Nam. Cụ thể phiên bản Cayenne có giá tiêu chuẩn là 4.540.000.000 VND. Phiên bản Cayenne S, giá tiêu chuẩn là 5.470.000.000 VND. Trong đó, giá tiêu chuẩn bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

    Theo hãng xe Đức, mẫu xe này được phát triển hoàn toàn mới, kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hiệu suất thể thao đặc trưng của Porsche với sự sang trong tiện nghi hằng ngày. Các động cơ tăng áp mạnh mẽ, hộp số Tiptronic S 8 cấp mới, hệ thống treo mới cùng khái niệm hiển thị và điều khiển tiên tiến có khả năng kết nối toàn diện giúp tăng cường trải nghiệm thể thao và sự tiện nghi.

    Thiết kế của dòng xe thế hệ mới tuy được cải tiến nhưng vẫn đậm ngôn ngữ thiết kế thương hiệu của Cayenne. Hốc hút gió trước được mở rộng nhằm tăng cường hiệu suất. Thiết kế dải đèn hậu nằm ngang mới mang đến dáng vẻ bề thế và khỏe khoắn hơn. Logo Porsche thiết kế nổi, độc đáo nối liền với cụm đèn hậu được tái thiết kế theo phong cách 3 chiều và dải đèn LED hẹp trải dài.
    P17_0701.
    Chiều dài ngoại thất tăng thêm 63 mm nhưng vẫn giữ nguyên kích thước trục cơ sở (2.895 mm) cùng chiều cao mui xe giảm 9 mm so với thế hệ tiền nhiệm giúp cho thiết kế của mẫu Cayenne mới có chiều dài 4.918 mm và rộng 1.983 mm (không bao gồm gương chiếu hậu) trông thanh lịch và đậm tính khí động học hơn. Thể tích khoang hành lý tăng thêm 100 lít, hiện có sức chứa 770 lít. Đường kính mâm xe tăng 1 inch, và lần đầu tiên bộ mâm và lốp xe ở trục sau có kích thước lớn hơn.

    Porsche mang đến khái niệm chiếu sáng theo ba giai đoạn hoàn toàn mới cho cụm đèn pha: Mỗi chiếc Cayenne đều được trang bị tiêu chuẩn cụm đèn pha LED. Được nâng cấp với tùy chọn hệ thống Đèn Năng Động của Porsche (PDLS), sở hữu nhiều chế độ chiếu sáng khác nhau như đèn chiếu sáng góc cua và đèn chiếu sáng trên đường cao tốc. Cụm đèn pha LED mới với chùm tia ma trận bao gồm hệ thống Đèn Năng Động Cao Cấp của Porsche (PDLS Plus) là hệ thống cao cấp nhất với chức năng điều tiết ánh sáng và cường độ sáng, hoạt động dựa trên 84 đèn đi-ốt phát quang được kích hoạt riêng biệt.
    P17_0703.
    Tại buổi ra mắt, Porsche Cayenne được giới thiệu với 2 phiên bản: Phiên bản Cayenne trang bị động cơ tăng áp 6 xy-lanh với dung tích 3,0 lít sản sinh công suất 250 kW (340 mã lực), mô-men xoắn cực đại đạt 450 Nm. Những con số này cho thấy ngay cả phiên bản tiêu chuẩn cũng đạt được hiệu suất vận hành vượt trội: tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 6,2 giây (5,9 giây với Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao Sport Chrono). Vận tốc tối đa đạt 245 km/giờ.

    Phiên bản thứ hai là Cayenne S, hoạt động với động cơ tăng áp kép V6 2,9 lít. Động cơ này, cũng được phát triển hoàn toàn mới, sản sinh công suất 324 kW (440 mã lực), đạt mô-men xoắn 550 Nm – công suất tăng 15 kW (20 mã lực) so với phiên bản tiền nhiệm. Như vậy, phiên bản này tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 5,2 giây (với Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao Sport Chrono là 4,9 giây). Tốc độ tối đa đạt 265 km/giờ.

    Hộp số Tiptronic S 8 cấp mới giúp thời gian phản hồi ngắn hơn và tỷ số truyền thể thao hơn ở các cấp số thấp nâng cao hiệu suất trên đường trường và khả năng vượt địa hình. Ngoài ra, cấp số 8 có tỷ số truyền dài đảm bảo mô-men xoắn thấp, tối ưu mức tiêu thụ nhiên liệu và cảm giác lái.
    P17_0705.
    Chế độ địa hình được lập trình sẵn giúp người lái chọn điều chỉnh phù hợp cho hành trình. Chế độ On-road được thiết lập mặc định. Bốn chế độ khác kích hoạt hệ thống điều phối cho các loại địa hình: Bùn, Sỏi, Cát hoặc Đá. Hệ truyền động, hệ thống treo và khóa vi sai có thể được lựa chọn phù hợp theo từng điều kiện. Về phân phối lực truyền, Porsche tận dụng cách bố trí truyền động 4 bánh toàn phần chủ động trong tất cả các phiên bản của dòng xe Cayenne. Hệ thống Quản Lý Hợp Lực Kéo của Porsche (PTM) thông minh, biến thiên toàn phần, điều phối lực dẫn động giữa các trục truyền động.

    Ngoài ra, Porsche Cayenne thế hệ mới còn được trang bị vô số công nghệ khác như hệ thống Kiểm Soát Khung Gầm 4D, hệ thống giảm chấn chủ động PASM, hệ thống Kiểm Soát Khung Gầm Chủ Động của Porsche, phanh được Phủ Bề Mặt của Porsche với lớp tungsten-carbide, hệ thống Hỗ Trợ Đỗ Xe (trước và sau), mô-đun điện thoại LTE bao gồm hệ thống phát WiFi, các dịch vụ Kết Nối của Porsche (Porsche Connect) và hệ thống dự đoán bảo vệ người đi đường...
    P17_0709.
    Ở thế hệ mới này, khoang lái của Porsche nổi bật với màn hình cảm ứng full-HD 12,3 inch có từ thế hệ mới nhất của hệ thống Quản lý Liên Lạc của Porsche (PCM). Một loạt các chức năng điện tử có thể được thực hiện một cách trực quan – bao gồm cả chức năng kiểm soát bằng giọng nói. Ứng dụng Kết Nối Cao Cấp của Porsche cho phép truy cập vào các dịch vụ trực tuyến và Internet. Đồng hồ vòng tua đặt giữa bảng hướng về phía người lái. Hai bên đồng hồ vòng tua là các màn hình full-HD 7 inch, hiển thị tất cả các thông tin vận hành liên quan cùng các thông tin bổ sung được lựa chọn bằng vô-lăng đa chức năng thể thao.

    Hệ thống Hỗ Trợ Tầm Nhìn Ban Đêm với camera tầm nhiệt là một trong những hệ thống hỗ trợ quan trọng nhất, kết hợp với hệ thống Hỗ Trợ Chuyển Làn Đường, Hỗ Trợ Chống Lệch Làn Đường bao gồm chức năng nhận diện biển báo giao thông, hỗ trợ khi tắc đường, Hỗ Trợ Đỗ Xe bao gồm Góc Nhìn Toàn Cảnh và Porsche Inno Drive cùng kiểm soát hành trình chủ động.

    Hệ thống PCM mới cũng mang lại khả năng cá nhân hóa cao cấp hơn. Có đến 6 tùy chỉnh cá nhân có thể được thiết lập. Cũng như nhiều thiết lập nội thất, mỗi thông số tùy chỉnh cá nhân đối với hệ thống đèn chiếu sáng, các chế độ lái và hệ thống hỗ trợ đều được lưu trữ. Tùy theo từng thiết bị, người lái có thể áp dụng thiết lập riêng đối với các hệ thống âm thanh mới từ Bose® và Burmester®.
    P17_0708.
    P17_0701. P17_0702. P17_0703. P17_0704. P17_0705. P17_0706. P17_0707. P17_0708. P17_0709.

    Theo Porsche​
    Chỉnh sửa cuối: 6/9/17
    pqsang thích bài này.
  2. kenny_trinh

    kenny_trinh Hạng B2

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Bài viết:
    404
    Nắm Hàn Tính đâu dồi.
  3. panamera82

    panamera82 Hạng B2

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Bài viết:
    106
    Quá đỉnh :)
  4. Yêu Tiền

    Yêu Tiền Hạng B1

    Tham gia ngày:
    11/6/15
    Bài viết:
    66
    Một loạt các chức năng điện tử có thể được thực hiện một cách trực quan – bao gồm cả chức năng kiểm soát bằng giọng nói => nghe hấp dẫn quá
  5. han tinh

    han tinh Hạng D

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    1.016
    4t5 chắc có cái khung xe với 4 cái bánh quá.
    rongconvn89, HubossThanh Van thích bài viết này.
  6. rongconvn89

    rongconvn89 Hạng B2

    Tham gia ngày:
    12/9/15
    Bài viết:
    172
    con macan thấy giá bán 2.7 tỷ mà lăn bánh nghe đâu 4 tỷ. bác nào giải thích em cái :(
  7. han tinh

    han tinh Hạng D

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    1.016
    Bản base,nghe nói có cái khung xe với 4 cái bánh hà. Muốn chạy được phải thêm tầm 1t2
    rongconvn89 thích bài này.
  8. Huracan

    Huracan Hạng B1

    Tham gia ngày:
    13/3/17
    Bài viết:
    73
    ngoại thất không thay đổi nhiều nhưng nội thất thay đổi lớn nhất có lẽ nằm ở bệ cần số đã ít nút bấm hơn,màn hình giải trính to khủng,giá như có thêm 1 cái đồng hồ nhỏ nằm ở trên taplo nữa thì nhìn sang hơn
  9. Ricky0090

    Ricky0090 Hạng B2

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Bài viết:
    192
    Nhà có tiền thì ko ngại j mà ko rước nó và em Velar về
  10. Minhox

    Minhox Hạng B1

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Bài viết:
    77
    Quá đẹp, nhưng mà đi cái xe 6 tỷ có cái gì đó sai sai :(

Thống kê diễn đàn

Chủ đề:
227.664
Bài viết:
7.699.936
Thành viên:
195.610
Thành viên mới nhất:
[Mun]™️