Porsche muốn "bảo vệ" hộp số sàn, vô lăng và bàn đạp mãi mãi | Tin Tức, Thị Trường & Công Nghệ Ô Tô

Góc Công Nghệ
  1. Thanh Van

    Thanh Van Hạng D Thành viên BQT Super Moderators

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Bài viết:
    2.926
    porsche-935.
    Công nghệ xe tự lái sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt của ngành công nghiệp ô tô. Nó sẽ khiến cho vô lăng, hộp số sàn, bàn đạp ga và phanh biến mất. Tuy nhiên, đại diện của Porsche cho biết họ sẽ làm mọi cách để giữ lại những bộ phận truyền thống này.

    Porsche và những chiếc xe của hãng này luôn đem đến nhiều cảm xúc cho các tay lái. Bản thân thương hiệu này cũng là một biểu tượng về cảm giác lái. Do đó, khi bước vào thời đại xe mới - xe điện/ xe tự lái - nhiều người tự hỏi không biết hướng đi của hãng xe này sẽ như thế nào. May mắn là hôm nay chúng ta đã có câu trả lời.

    porsche-mission-e-cross-turismo-concept.

    Đại diện của Porsche - CEO Porsche khu vực Bắc Mỹ - Klaus Zellmer cho biết Porsche sẽ không bỏ các bộ phận truyền thống của chiếc xe như vô lăng, bàn đạp hay hộp số sàn chỉ vì... công nghệ tự lái. Ông nói: Tất cả các hệ thống hỗ trợ trên xe đều chỉ nhằm vào mục đích giúp bạn vượt qua những tình huống giao thông khó chịu, vượt qua những con đường khó khăn để về nhà thoải mái.

    "Kế hoạch của chúng tôi là luôn giữ sự tồn tại của vô lăng, hệ thống bàn đạp và thậm chí là hộp số sàn trên xe. Khách hàng của chúng tôi muốn một chiếc xe có đủ cả hai yếu tố. Rằng họ có thể để cho chiếc xe tự lái ở những đoạn đường đáng chán và có thể lấy lại quyền kiểm soát khi muốn tự tay lái chiếc xe."

    Các bác nghĩ sao về điều này? Các bác thích một chiếc xe không vô lăng và bàn đạp như Audi Aicon hay một chiếc xe như Porsche hứa hẹn?

    Porsche Mission E Cross Turismo concept: porsche-mission-e-cross-turismo-concept (1). porsche-mission-e-cross-turismo-concept (2).

    porsche-935. porsche-mission-e-cross-turismo-concept (1). porsche-mission-e-cross-turismo-concept (2). porsche-mission-e-cross-turismo-concept.
    Chỉnh sửa cuối: 11/10/18
    KIKI-NGHIA thích bài này.
  2. Marstl

    Marstl Hạng D

    Tham gia ngày:
    25/9/14
    Bài viết:
    1.349
    Nếu tuyên bố này của Toyota là cả đống chú bu vào múa lạc hậu k chịu thay đổi la..la... ngay
    cui bap 777Thanh Van thích bài viết này.
  3. 7800II

    7800II Hạng B2

    Tham gia ngày:
    25/11/13
    Bài viết:
    180
    em hỏi ngu tí, cái vô lăng như cái hình đầu tiên thì mình vần nó thế nào nhỉ, thường thì em gặp đường đông thì em lái 1 tay và đặt tay lên đỉnh vô lăng, mà nếu như lái cái xe có vô lăng thế này thì sao mà lái
  4. nghiemlong

    nghiemlong Hạng B1

    Tham gia ngày:
    6/6/08
    Bài viết:
    95
    Siêu xe lại cứ thích so sánh với xe thường.

    Xe này là siêu xe để đua và phóng tít, ko phải để đi tắc đường mà hỏi thế.

    Thứ hai là xe này xoay vô lăng hơn 180 độ là hết rồi không như xe thường xoay đến 540 đến 720 độ mới hết. Do đó ko phải vần.

    Thanh Van thích bài này.
  5. Bảy Thành

    Bảy Thành Hạng B2

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    115
    Người ta k biết thì ng ta hỏi, chứ có so sánh gì đâu bác :D
  6. uro4m

    uro4m Hạng B2

    Tham gia ngày:
    6/9/13
    Bài viết:
    384
    Xe tự lái về VN khéo nó ko chịu đi luôn.
    Thích chiến lược này của Porsche, vì dù sao mình vẫn thích đi xe số sàn.
  7. Munchen

    Munchen Hạng D

    Tham gia ngày:
    16/5/12
    Bài viết:
    1.403
    Đơn giản. Hành trình xoay của nó ngắn lắm. Bác xem đua f1 sẽ rõ. Nhích nhẹ là ăn rồi. Và nó ko dành cho số đông chạy phố đâu bác.
    7800II thích bài này.
  8. 7800II

    7800II Hạng B2

    Tham gia ngày:
    25/11/13
    Bài viết:
    180
    Thì thế nên em mới ghi là hỏi ngu, đó giờ em có biết cái xe đua nó ra sao đâu, à, có lần qua Thảo Điền lái lái xe đua trong nhà giống kiểu f1 ấy, đúng là nó ko quay vòng đc

Thống kê diễn đàn

Chủ đề:
269.464
Bài viết:
9.062.612
Thành viên:
214.174
Thành viên mới nhất:
xhs298