Hạng D
29/5/09
3.834
8.481
113
Em nên chọn Mitsubishi Pajero Sport hay Ford Everest (đều là xe mới bản full)
Chào các bác, em đang chạy Mitsubishi Pajero Sport 3.0 và em đang manh nha lên đời All-New 4x4 full. Nghía qua Ford thấy xe Everest 2019 mới bản full 4x4 có nhiều món hay mà All-New Mitsubishi Pajero Sport không có. Các bác cho em ý kiến tham khảo với [pagebreak][/pagebreak]
 
Hạng D
15/2/12
2.423
4.565
113
PSAN nhưng là động cơ cũ giống xe Bác đang đi. Thêm được cái 2 cầu, hộp số 8 cấp và cách âm êm hơn. Nếu là Em, Em chọn Ford AN
 
  • Like
Reactions: thaigia and CD2345
Hạng D
29/5/09
3.834
8.481
113
PSAN nhưng là động cơ cũ giống xe Bác đang đi. Thêm được cái 2 cầu, hộp số 8 cấp và cách âm êm hơn. Nếu là Em, Em chọn Ford AN
Động cơ thì e kg quang trọng lắm, mạnh mẽ và bền đc, có hao xăng tí cũng kg sao, e đi kg nhiều. Khó nghĩ.
 
  • Like
Reactions: Quocdp
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
PSAN và Everest all new đều có những nâng cấp mới, đáng giá, mình rãnh sẽ nói sau.Lược qua cái quan trọng nhất là động cơ.
Động cơ 6 máy 3.0 của PS là cao nhất của hút khí tự nhiên rồi, hầu như không thể có nâng cấp cao hơn. Cao hơn nó thì chỉ có thể là động cơ nạp turbo, nhưng động cơ nạp turbo có rất nhiều vấn đề.

Động cơ dầu mới của Everest cũng là động cơ trang bị mới , nhưng nó vẫn là động cơ dầu (chính xác là động cơ dầu tỉ số nén cao). Đi kèm với nó là hiện tượng ù. Ù của máy dầu là không tránh khỏi, họ chỉ đánh lạc hướng thoou.

Đối với những người đi ít và quan tâm đến chất lượng xe như Bác, mình nghĩ nên chọn PSAN. Dĩ nhiên bác cần test kỹ và tránh được những thủ thuật của sales kgi thử xe.
(còn tiếp).
 
Hạng D
29/5/09
3.834
8.481
113
PSAN và Everest all new đều có những nâng cấp mới, đáng giá, mình rãnh sẽ nói sau.Lược qua cái quan trọng nhất là động cơ.
Động cơ 6 máy 3.0 của PS là cao nhất của hút khí tự nhiên rồi, hầu như không thể có nâng cấp cao hơn. Cao hơn nó thì chỉ có thể là động cơ nạp turbo, nhưng động cơ nạp turbo có rất nhiều vấn đề.

Động cơ dầu mới của Everest cũng là động cơ trang bị mới , nhưng nó vẫn là động cơ dầu (chính xác là động cơ dầu tỉ số nén cao). Đi kèm với nó là hiện tượng ù. Ù của máy dầu là không tránh khỏi, họ chỉ đánh lạc hướng thoou.

Đối với những người đi ít và quan tâm đến chất lượng xe như Bác, mình nghĩ nên chọn PSAN. Dĩ nhiên bác cần test kỹ và tránh được những thủ thuật của sales kgi thử xe.
(còn tiếp).
Bác mách nhỏ e những thủ thuật của sale. Thx
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng D
2/1/14
1.653
5.168
113
PSAN và Everest all new đều có những nâng cấp mới, đáng giá, mình rãnh sẽ nói sau.Lược qua cái quan trọng nhất là động cơ.
Động cơ 6 máy 3.0 của PS là cao nhất của hút khí tự nhiên rồi, hầu như không thể có nâng cấp cao hơn. Cao hơn nó thì chỉ có thể là động cơ nạp turbo, nhưng động cơ nạp turbo có rất nhiều vấn đề.

Động cơ dầu mới của Everest cũng là động cơ trang bị mới , nhưng nó vẫn là động cơ dầu (chính xác là động cơ dầu tỉ số nén cao). Đi kèm với nó là hiện tượng ù. Ù của máy dầu là không tránh khỏi, họ chỉ đánh lạc hướng thoou.

Đối với những người đi ít và quan tâm đến chất lượng xe như Bác, mình nghĩ nên chọn PSAN. Dĩ nhiên bác cần test kỹ và tránh được những thủ thuật của sales kgi thử xe.
(còn tiếp).
Dầu mivec của Mit thì thế nào anh Trường, cũng ù? Xử lý bằng cách tiêu âm truyền thống?
 
  • Like
Reactions: CD2345
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Dầu mivec của Mit thì thế nào anh Trường, cũng ù? Xử lý bằng cách tiêu âm truyền thống?
Dầu Mivec thì ở chế độ thấp và trung bình nó đóng bớt một supap, nên giảm áp suất nén xuống. Sẽ ồn hơn máy xăng nhưng ít hơn ồn các máy dầu khác hiện nay.
Ở tải cao ồn như nhau, nhưng hiếm khi mình, chạy tải cao. Và ở chế độ tải cao tiếng ồn từ gió, đường rất lớn, nó át tiếng động cơ.