Hạng D
5/12/12
1.153
1.388
113
Nhà
gosolar.vn
Hạng D
22/12/09
3.117
17.923
113
Thái Bình
viết đúng mà bác, mấy hôm đầu mọi người chưa biết hết nên chạy cảm thấy thông thoáng, giờ xe tải biết, xe khách biết, xe máy cũng biết nên chạy mệt hơn trước nữa
 
Hạng D
18/3/07
1.606
477
83
53
rõ ràng, rành mạch, dễ hiểu vậy mà còn không chịu thì thế nào mới chịu đây
 
Hạng B2
11/9/14
204
146
43
QL1A đoạn Ngã tư Đồng Tâm (Tiền Giang) - Cần Thơ, không chỉ bây giờ mà cả trước đây cũng vậy, xe tải rất không thích chạy làn giữa vì ngán ngại xe 2 bánh chạy tràn lan. Tuy nhiên do trước đây bị cấm nên xe tải không dám vào làn sát dãy phân cách. Còn bây giờ, sau khi phân lại làn, xe tải đã vào làn này, và còn có thêm cả xe công-ten-nơ nữa. Điều đó vô tình làm cản đường xe con, bởi tốc độ được phép của xe con cao hơn. Mà xe tải, xe khách, và nhất là công-ten-nơ, một khi họ đã vào làn sát lươn rồi, nhiều xe ít chịu nhường đường cho xe khác vượt. Thành ra bây giờ xe con muốn vượt, phải vượt phải...

Tuy nhiên theo tôi, thà rằng như vậy, đi xe con cũng vẫn đỡ ức chế hơn trước đây: cứ phải cắn răng lẽo đẽo theo đít người ta hoài một khi họ không chịu nhường đường.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
7/1/14
1.001
5.929
113
Xxx hết đường kiếm bánh mì nên phát biểu vay
 
Hạng D
7/4/11
1.958
2.023
113
phân làn vậy ;là hợp lý, ai đời cho moto chạy vào làn thô sơ, mà ở miền tây làn thô sơ dành cho người đi ngược chiều mới ác,
 
  • Like
Reactions: sonk4
Hạng B1
14/6/14
60
59
18
40
"CSGT cũng không xử lý được xe gắn máy chạy sai làn đường vì biển báo hiệu mới cho phép" . Bất hợp lý của biển báo không xử phạt được thì lên tiếng, còn bao nhiêu bất hợp lý của biển báo làm đau đầu người tham gia giao thông thì không thấy đề xuất và phối hợp với GTCC tối ưu hóa. Vậy mới thấy CSGT bây giờ chức năng chính chỉ là chăm chăm xử phạt.
 
Hạng B1
6/5/14
71
30
18
mấy bác nhiều khi làm biển cũng hay tạo mấy khu chết để ngầm kiếm thêm bánh mì thì phải, đi đường em đôi khi cũng gặp mấy chuyện hơi ngược nhau