Quan niệm xe xịn đắt tiền là an toàn

Chỉ đúng với những xe dưới 4-5 tỷ trở xuống thôi, xe được cho là trang bị đầy đủ an toàn nhất như: có 12 túi khí, đương nhiên những chức năng ABS, EBD, cân bằng điện tử, chống lật đủ hết,… và những chức năng cao cấp: phanh tự động, camera 360, nâng hạ gầm,… thế là quá đủ nhưng xe giá 5 tỷ chưa phải cao nhất.

Quan niệm xe xịn đắt tiền là an toàn chỉ đúng với những xe dưới 4-5 tỷ trở xuống thôi!


Khi rất nhiều tiền người ta mua xe ngoài an toàn ra thì phải thoả mãn các nhu cầu cái tôi của mình:.

Ví dụ như chiếc sedan BMW 730 giá 4 tỷ đủ an toàn rồi nhưng sedan BMW 750 giá là 8.88 tỷ chỉ tăng thêm công suất chứ an toàn cũng không hơn nhiều.

Infiniti QX70 đủ tính năng giá 3.8 tỷ nhưng bản cao hơn QX80 giá 7 tỷ thì công suất tăng thêm chứ an toàn vẫn vậy; Lexus Gx460 giá 5 tỷ là ngon nhất nhưng bản Lx570 giá 8 tỷ chỉ to khoẻ hơn; Mercedes 4-5 tỷ thừa an toàn nhưng chiếc Maybach S500 giá 11 tỷ, S600 14.4 tỷ chỉ hơn nhau công suất máy.

Quan niệm xe xịn đắt tiền là an toàn chỉ đúng với những xe dưới 4-5 tỷ trở xuống thôi!


Người mua những chiếc xe trên 5 tỷ không phải vì an toàn mà để thể hiện bản thân, phong cách ông chủ tránh đụng hàng…
 
Hạng C
30/7/16
998
1.976
93
- tuỳ vào túi tiền mọi người thôi . ít tiền thì chắc có thế ko an toàn .còn nhiều tiền thì bảo đảm có mà nhiều khi không dùng tới hoặc không quan tâm . vì xe đối với nhiều người nó là cái sỉ bên ngoài nữa .
- không tự dưng cái túi Gucci 100 triệu với cái túi Chị Na 100k cùng 1 công năng đựng được đồ như nhau . nhưng có 1 điều về độ bền thì túi 100 tr chắc chắn bền hơn 100k. nhưng ko thể bền hơn 1000 lần nếu đem đem giá ra cân
- Một số người giàu ho không so sánh về "Giá" . mà họ so sánh về "Giá Trị ". bán cho người giàu họ bán giá trị .không bán giá
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/9/18
4.858
7.665
113
33
Sao a ko suy nghĩ số tiền chênh lệch đó do đâu,
nghĩ 1 thì phải nghĩ tới 2
 
Hạng B2
6/8/17
334
191
53
bốn bể
- tuỳ vào túi tiền mọi người thôi . ít tiền thì chắc có thế ko an toàn .còn nhiều tiền thì bảo đảm có mà nhiều khi không dùng tới hoặc không quan tâm . vì xe đối với nhiều người nó là cái sỉ bên ngoài nữa .
- không tự dưng cái túi Gucci 100 triệu với cái túi Chị Na 100k cùng 1 công năng đựng được đồ như nhau . nhưng có 1 điều về độ bền thì túi 100 tr chắc chắn bền hơn 100k. nhưng ko thể bền hơn 1000 lần nếu đem đem giá ra cân
- Một số người giàu ho không so sánh về "Giá" . mà họ so sánh về "Giá Trị ". bán cho người giàu họ bán giá trị .không bán giá


e thấy túi Gucci 100tr cũng bền tương tự túi Chị Na 5tr, độ hoàn thiện đẹp cũng na ná nhau thôi. Mỗi cái túi Chị Na ko có thương hiệu. Bác so với túi 100k thì nó là hàng nhái da công nghiệp thì nói làm gì
 
Hạng F
7/8/17
5.976
6.813
113
Ngừ ta có tiền thì ngừ ta mua chứ liên quan gì an toàn hay không. hết 2 cầu giờ lại đắt rẻ. dự mai mốt ra bài "hộp số có cấp hay CVT đều chỉ làm cho bánh xe có thể lăn"
 
Hạng F
29/10/16
7.158
8.658
113
Pháp
Em thì quan niệm cùng xe nhưng ở đâu ? cùng một chiếc xe, nếu ở EU thì an toàn là bắt buộc, còn ở VN tháo ra hết vì là options. Và giá ở VN gấp 2 lần EU và 3 lần bắc Mỹ,

Nếu như đề bài thì VN xài xe sang và an toàn hơn Âu Mỹ .... đúng không các bác :):):):)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
18/10/21
219
587
93
Em thì quan niệm cùng xe nhưng ở đâu ? cùng một chiếc xe, nếu ở EU thì an toàn là bắt buộc, còn ở VN tháo ra hết vì là options. Và giá ở VN gấp 2 lần EU và 3 lần bắc Mỹ,

Nếu như đề bài thì VN xài xe sang và an toàn hơn Âu Mỹ .... đúng không các bác :):):):)
Đó là nghịch lý ở VN, xe thì đắt gấp 2 3 lần nước khác trong khi đó thì độ an toàn cũng giảm đi 2 3 lần so với ngta :)
Cũng phải thôi vì ở VN có tiêu chuẩn an toàn gì đâu, đến cái túi khí thích thì gắn không thích thôi còn đc mà...
 
  • Like
Reactions: Perenco and Osin
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.014
3.321
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Có thời gian mình làm cho 1 công ty cho thuê xe và cho nước ngoài thuê xe. Họ yêu cầu xe phải có Euro-NCAP và xem qua hầu hết các xe thì xe của ĐNA loại hết còn được 1 xe đạt tiêu chuẩn. Nhiều hãng xe họ cắt cái tiêu chuẩn về an toàn như túi khí, cân bằng điện tử... để đưa lên bản full của dòng xe đó đúng là khó lắm luôn
 
Hạng F
7/8/17
5.976
6.813
113
Có thời gian mình làm cho 1 công ty cho thuê xe và cho nước ngoài thuê xe. Họ yêu cầu xe phải có Euro-NCAP và xem qua hầu hết các xe thì xe của ĐNA loại hết còn được 1 xe đạt tiêu chuẩn. Nhiều hãng xe họ cắt cái tiêu chuẩn về an toàn như túi khí, cân bằng điện tử... để đưa lên bản full của dòng xe đó đúng là khó lắm luôn
So ce dna vs xe VN có khi còn lầm. DNA đạt asean ncap chứ về VN còn cái "cắt ncap"
 
  • Haha
Reactions: Perenco