Hạng D
5/4/15
3.863
3.132
113
Infiniti QX70 đủ tính năng giá 3.8 tỷ nhưng bản cao hơn QX80 giá 7 tỷ thì công suất tăng thêm chứ an toàn vẫn vậy; Lexus Gx460 giá 5 tỷ là ngon nhất nhưng bản Lx570 giá 8 tỷ chỉ to khoẻ hơn; Mercedes 4-5 tỷ thừa an toàn nhưng chiếc Maybach S500 giá 11 tỷ, S600 14.4 tỷ chỉ hơn nhau công suất máy.
Cái hơn công suất máy đó cũng là an toàn đó bác. Thử nghĩ lúc cần vượt xe khác mà xem.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
7.154
8.658
113
Pháp
e thấy túi Gucci 100tr cũng bền tương tự túi Chị Na 5tr, độ hoàn thiện đẹp cũng na ná nhau thôi. Mỗi cái túi Chị Na ko có thương hiệu. Bác so với túi 100k thì nó là hàng nhái da công nghiệp thì nói làm gì
Đúng ở VN hay TQ, thậm chí đeo 1 cái Gucci ở Bắc Mỹ khi vào phi trường (nhưng nhiều thì không thoát đâu nha). Còn Tây âu mà nó biết được, không những tịch thu huỷ bỏ mà bác có thể bị phạt hành chính y ... như giá thật cho hàng giả nhé .
 
Hạng B2
6/8/17
334
191
53
bốn bể
Đúng ở VN hay TQ, thậm chí đeo 1 cái Gucci ở Bắc Mỹ khi vào phi trường (nhưng nhiều thì không thoát đâu nha). Còn Tây âu mà nó biết được, không những tịch thu huỷ bỏ mà bác có thể bị phạt hành chính y ... như giá thật cho hàng giả nhé .

Ý e là 1 chiếc túi của TQ sx hoàn toàn ko nhái Gucci hay gì hết. Túi tầm 5tr của TQ sx thì rất ngon rồi, có điều là dùng nó thì ko oai như dùng hàng hiệu thôi
 
Hạng F
29/10/16
7.154
8.658
113
Pháp
Ý e là 1 chiếc túi của TQ sx hoàn toàn ko nhái Gucci hay gì hết. Túi tầm 5tr của TQ sx thì rất ngon rồi, có điều là dùng nó thì ko oai như dùng hàng hiệu thôi
Vấn đề là cái nhìn, túi tiền của người tiêu dùng bác ạ.
Một cây đinh thường đóng linh tinh đâu cần nhập từ Đức về, nhưng một con ốc chịu lực thì khó có thể dùng đồ TQ. Do đó tuỳ theo nhu cầu, tiện ích, sở thích cá nhân, theo xã hội và luật định.

Còn sở hữu trí tuệ là khác, nhưng cũng có phần liên quan với nhau.

Nhưng nói chung túi thì không thành vấn đề lắm,

Em thí dụ như áo viettien và Pierre Cardin từng cộng tác với nhau, chất lượng thì có thể đánh giá 7/10 vì từ hàng thương hiệu. Đối với em cái nào cũng được ....

Nhưng máy móc (về gia dụng nặng) thì em chủ yếu không xữ dụng đồ China.

Ngoài ra có những thương hiệu con em thí dụ Parkside và Bosch, có lẽ Bosch các bác biết, nhưng Parkside là thương hiệu con ... cùng một nhà máy của Đức. Nên tìm hiểu trước khi sắm nó. Và giá tiền hoàn toàn khác nhau

Cám ơn các bác .
 
  • Like
Reactions: milanistaboy
Hạng B2
28/7/13
253
286
63
Ngoài ra có những thương hiệu con em thí dụ Parkside và Bosch, có lẽ Bosch các bác biết, nhưng Parkside là thương hiệu con ... cùng một nhà máy của Đức. Nên tìm hiểu trước khi sắm nó. Và giá tiền hoàn toàn khác nhau

Cám ơn các bác .
Bác làm em nhớ đến hãng VW, là chủ sở hữu các thương hiệu ô tô từ bèo cỏ đến sang chảnh: Seat, Skoda, VW, Audi, Porsche, Lamborghini, Benley v.v... Mấy hiệu xe đắt tiền thì chắc nhiều người biết rồi, còn các em Seat với Skoda ở châu Âu cũng giống như Spark với Lacetti ở VN vậy, nghĩa là giá vừa bèo vừa ít người đi (không như Vios rất phổ biến ở xứ mình). Nhưng về độ an toàn thì theo tiêu chuẩn VW/Audi, vì các thương hiệu này cùng được sản xuất từ một nhà máy, cùng theo quy chuẩn Euro NCAP.
Lâu rồi không cập nhật giá cả, chứ chi phí ban đầu tầm ~1000e là rước được em Seat, tầm ~2000e là có em Skoda số sàn cứng cáp không thua gì Audi A4. Mỗi tháng góp tầm 200e-300e nữa là yên tâm vi vu rồi.

À, mà nói thêm là mua Skoda chạy taxi hay dịch vụ là không có khách nhé các bác, taxi bên đó chỉ toàn Merc với Audi thôi.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
7.154
8.658
113
Pháp
Bác làm em nhớ đến hãng VW, là chủ sở hữu các thương hiệu ô tô từ bèo cỏ đến sang chảnh: Seat, Skoda, VW, Audi, Porsche, Lamborghini, Benley v.v... Mấy hiệu xe đắt tiền thì chắc nhiều người biết rồi, còn các em Seat với Skoda ở châu Âu cũng giống như Spark với Lacetti ở VN vậy, nghĩa là giá vừa bèo vừa ít người đi (không như Vios rất phổ biến ở xứ mình). Nhưng về độ an toàn thì theo tiêu chuẩn VW/Audi, vì các thương hiệu này cùng được sản xuất từ một nhà máy, cùng theo quy chuẩn Euro NCAP.
Lâu rồi không cập nhật giá cả, chứ chi phí ban đầu tầm ~1000e là rước được em Seat, tầm ~2000e là có em Skoda số sàn cứng cáp không thua gì Audi A4. Mỗi tháng góp tầm 200e-300e nữa là yên tâm vi vu rồi.

À, mà nói thêm là mua Skoda chạy taxi hay dịch vụ là không có khách nhé các bác, taxi bên đó chỉ toàn Merc với Audi thôi.
Tuỳ theo, nếu lấy bản thấp, sau đó thêm thắt nầy nọ có thể đắt gần gấp đôi giá bản thấp, vì bên nầy họ cho chọn lựa, thêm thắt theo ý của người mua.
Hay một điểm là nhiều khi có khuyến mãi 0% tiền lời trong .. 3 năm, và dĩ nhiên dù mua trả góp, xe cũng là chính chủ, tức là của mình không có của ngân hàng gì ráo. Với lại họ còn có thể mua lại xe nát (tức là xe qua cũ ...để quăng nghĩa địa) với điều kiện là mua xe mới của nó, có thể từ 2000€ trở đi.
 
Hạng B1
12/10/19
84
43
18
32
Bác giật tít rất ư là hay ho làm em phải tò mò vào đọc.