Hạng D
9/2/15
1.125
6.625
113
Cứ từ từ các bác ơi, từ đây tới 2018, các bố trên ấy cứ bù qua sớt lại, miễn sao mỗi năm tăng gia lăn bánh thêm tầm 3-5k usd là OK hết mà. Trích lời ông anh em quen : "Chờ 2018 xe rẻ như bèo, lúc đó muốn mua xe gì thì mua, giờ mua sớm làm gi" => Em nghe mà ứa nước mắt.
 
  • Like
Reactions: anhai555
Hạng B2
10/8/14
381
444
63
Ho Chi Minh City, Vietnam
Em chưa hình dung được nếu 30% xe máy đang chạy (ví dụ 30% người đang đi xe máy có thể mua xe oto khi giá xe hơi không bao gồm các loại thuế....) biến thành xe oto thì cảnh tượng đường ở SG vào giờ cao điểm này nó ra sao :)

Hạ tầng đường xá k phát triển và không chịu phát triển, chỉ còn cách là làm sao cho bọn nó k đủ tiền mua xe oto là được :3dgian:. giải pháp thật toẹt vời :3dcuoigif:
 
Hạng B2
21/7/15
177
173
43
Em đọc thấy là nhắm vào từ 2.0 trở lên mới tăng thuế tiêu thụ đặc biệt, còn dưới 2.0 là giảm từ 65% xuống còn 45% mà các bác. Xe dưới 2.0 cũng phù hợp với đường xá ở xứ mìn.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng D
10/12/13
2.500
6.091
113
Em chưa hình dung được nếu 30% xe máy đang chạy (ví dụ 30% người đang đi xe máy có thể mua xe oto khi giá xe hơi không bao gồm các loại thuế....) biến thành xe oto thì cảnh tượng đường ở SG vào giờ cao điểm này nó ra sao :)

Hạ tầng đường xá k phát triển và không chịu phát triển, chỉ còn cách là làm sao cho bọn nó k đủ tiền mua xe oto là được :3dgian:. giải pháp thật toẹt vời :3dcuoigif:
Tranh thủ thu thuế nữa chứ.
Hoàn toàn đúng với luật quốc tế: thuế NK = 0. Còn việc thuế tiêu thụ đặc biệt thì ội bọ quy định, các ông khác đừng can thiệp nhé
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng B2
29/9/12
385
1.351
93
Sao ghét cái thể loại nghèo mà đua đòi thế không biết. Cứ than khóc nữa đi, giẻ rách.
 
Hạng D
16/5/14
2.294
2.279
113
Chuyện nhỏ với người Việt chúng ta, bởi từ trước tới giờ dân Việt nổi tiếng ăn chơi, sài xe toàn đắt gấp đôi gấp ba các nước Tư bản tiến tiến rồi, tăng lên nữa vẫn đắt khách....tôi chưa hiểu đàm phán 5 năm để đem lại lợi ích gì cho ai....?