Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.393
17.977
113
Lâm Đồng
“Quỷ dữ” Dodge Challenger SRT Demon được bán với giá chỉ từ 84.995 USD
Dodge đã giữ lời hứa của họ khi vừa công bố giá bán của chiếc xe cơ bắp có sức mạnh tới 840 mã lực Challenger SRT Demon trên thị trường Mỹ chỉ từ 84.995 USD, khoảng 1,93 tỷ đồng.[pagebreak][/pagebreak]


Theo ông Tim Kuniskis, Giám đốc phụ trách xe hơi của Dodge, SRT cho biết, "Chúng tôi muốn xây dựng Dodge Challenger SRT Demon với càng nhiều giá trị càng tốt - tính năng, hiệu năng và độc quyền".

Mức giá 84.995 USD của Dodge Challenger SRT Demon đã bao gồm thuế nhiên liệu 1.700 USD nhưng chưa bao gồm 1.095 USD phí giao xe.

Nếu khách hàng muốn thêm trang bị trên Challenger SRT Demon của họ với một vài tính năng tùy chọn được Dodge cung câp chỉ từ 1 USD. Nếu muốn chiếc Challenger SRT Demon đầy đủ rang bị với mức giá gần 100.000 đô la không phải là khó vì nhà sản xuất cũng cung cấp một loạt các tính năng tùy chọn, ví dụ như gói Leather Front Seat Group với da Laguna và ghế da Alcantara, ghế hành khách phía trước, sưởi ấm tay lái, bàn đạp phát sáng, thảm sàn cao cấp,…. với giá 1.595 USD.
“Quỷ dữ” Dodge Challenger SRT Demon được bán với giá chỉ từ 84.995 USD

Việc bỏ ra thêm 995 USD cho gói Comfort Audio Group, mang lại cho người sử dụng ghế trước bằng vải, thảm cao cấp, bàn đạp phát sáng và hệ thống âm thanh Harman Kardon cao cấp với bộ khuếch đại 900W, 2 loa subwoofer và 18 loa.

Gói Black Satin Graphics giá 3.495 USD sẽ mang đến sự chọn lựa 15 màu sắc ngoại thất, bao gồm nóc xe màu đen, Nếu chỉ chọn nóc xe màu đen riêng lẻ thì sẽ có giá 1.995 USD. Khách hàng cũng có thể trả thêm tiền để có tên gắn liền với Demon Crates. Tùy chọn một cửa sổ trời sẽ có giá khá đắt 4.995 USD.
“Quỷ dữ” Dodge Challenger SRT Demon được bán với giá chỉ từ 84.995 USD

Như đã biết, Dodge Challenger SRT Demon đã có màn ra mắt khách hàng Mỹ tại triển lãm New York Auto Show 2017 vào đầu tháng 04. Dodge Challenger SRT Demon trở thành tượng đài mới trong thế giới xe cơ bắp khi sở hữu động cơ mạnh tới 840 mã lực và chỉ cần 2,3 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h.

Với thành tích 2,3 giây để đạt tốc độ 96 km/h, Dodge Challenger SRT Demon trở thành mẫu xe chạy “quarter-mile” nhanh nhất thế giới (thể thức đua nước rút 1/4 dặm, khoảng 402m) nhanh nhất thế giới hiện nay với thành tích 9,65 giây ở vận tốc 140mph (225km/h), chứng nhận bởi NHRA. Có thể nói đây là thế hệ xe Challenger mạnh chưa từng có, xác lập một chuẩn mực mới trong thế giới xe cơ bắp.

Để đạt được sức mạnh khủng khiếp như vậy, chiếc Dodge Challenger SRT Demon sở hữu động cơ siêu nạp Supercharged V8 6.2L HEMI Demon, đạt công suất 840 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.044Nm (các chỉ số được chứng nhận theo tiêu chuẩn SAE J1349). Tuy nhiên cần lưu ý là sức mạnh này chỉ đạt được khi xe sử dụng nhiên liệu xăng có chỉ số octane cao trên 100. Với nhiên liệu xăng thông thường, sức mạnh của xe chỉ đạt 808 mã lực và mô-men xoắn cực đại 972Nm. Với các thông số như đã nói, Challenger SRT Demon là mẫu xe sản xuất hàng loạt có động cơ V8 đạt chỉ số mã lực cao nhất từng sản xuất trước nay.
2018-dodge-challenger-demon-11-jpg.662173

Trên cơ sở động cơ Hellcat, Dodge đã thực hiện tới 25 cải tiến những thành phần chính để tạo nên động cơ V8 Demon, bao gồm cả bộ supercharger, piston, tay biên, hệ thống van hay hệ thống phun nhiên liệu. Dodge Challenger SRT Demon được trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động 8 cấp TorqueFlite 8HP90, cũng tương tự như trên bản Hellcat, tuy nhiên có nhiều nâng cấp đáng kể để thích ứng với gia tăng sức mạnh.

Ngoài ra, nhiều tính năng độc đáo khác được Dodge phát triển dành riêng cho Challenger SRT Demon, như chế độ hỗ trợ tăng tốc đua drag (Drag-mode Launch Assist).

Về mặt thiết kế, phiên bản Demon nhẹ hơn Hellcat tiêu chuẩn 200 pounds. Sự cắt giảm này có được nhờ việc ghế phụ và hàng ghế sau đã bị loại bỏ, 16 loa cũng không còn xuất hiện. Thanh chắn gió được làm rỗng, đai ốc phanh bằng nhôm nhẹ và một loạt các dây đai đã được lược bỏ. Khách hàng nếu muốn ghế ngồi không bị loại bỏ có thể bỏ thêm chi phí cho nhà sản xuất.
2018-dodge-challenger-demon-10-jpg.662172

Thiết kế tổng thể của xe không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản Hellcat tiêu chuẩn. Mặt trước nổi bật với cặp đòn tròn dạng LED đặt đối xứng hai bên và nằm gọn trong cụm lưới tản nhiệt. Nắp capo có sự xuất hiện của khe hút gió làm mát động cơ. Thiết kế đuôi xe trông khá bắt mắt với cặp đèn hậu dạng LED, hệ thống ống xả thể thao đặt đối xứng hai bên. Mâm xe 5 chấu kích thước 18 inch đi kèm lốp 315/40.

Cũng tương tự như Challenger SRT Hellcat, chiếc SRT Demon cũng có 2 chìa khóa khác nhau: một màu đen và một màu đỏ. Với chìa khóa màu đen thì công suất động cơ được giới hạn ở mức 500 mã lực. Với chìa khóa màu đỏ thì động cơ được đẩy hết công suất.

Dodge sẽ bắt đầu sản xuất Challenger SRT Demon 2018 vào cuối mùa hè này tại nhà máy lắp ráp Brampton. 3.000 chiếc được sản xuất dành cho Hoa Kỳ và 300 dành cho Canada, tất cả đều được bảo hành với thời hạn 3 năm/36.000 dặm và có thêm gói 5 năm/60.000 dặm.

Theo Carscoops
 
3/12/14
509
302
63
36
Biên Hoà Đồng Nai
Em có đọc baì rw chiếc Macan thì thấy có chế độ gì mà giữ phanh vào D đạp ga lên 5-6k rpm rồi nhả phanh, xe xoay bánh rồi lao vút đi. Đó là nó có chế độ hỗ trợ. Còn xe số tự động bình thường thì làm ntn các bác nhỉ? Ví dụ bmw s3 chẳng hạn?
 
Hạng B2
29/5/07
492
439
68
Em có đọc baì rw chiếc Macan thì thấy có chế độ gì mà giữ phanh vào D đạp ga lên 5-6k rpm rồi nhả phanh, xe xoay bánh rồi lao vút đi. Đó là nó có chế độ hỗ trợ. Còn xe số tự động bình thường thì làm ntn các bác nhỉ? Ví dụ bmw s3 chẳng hạn?
Xe số tự động mà có hỗ trợ thì vào launch mode, giữ 2 thanh chuyển số trên vô lăng + - cùng lúc, thả ra thì sẽ lao đi.
 
Hạng D
15/11/13
3.847
4.669
113
Em có đọc baì rw chiếc Macan thì thấy có chế độ gì mà giữ phanh vào D đạp ga lên 5-6k rpm rồi nhả phanh, xe xoay bánh rồi lao vút đi. Đó là nó có chế độ hỗ trợ. Còn xe số tự động bình thường thì làm ntn các bác nhỉ? Ví dụ bmw s3 chẳng hạn?
Thì bán xe để mua xe có launch mode nhé bác. A45 AMG đợi bác :D.

Giỡn thôi chứ bác dậm hết thắng, vào số, kéo tua máy lên 4-5k rpm rồi nhả thắng ra, đạp ga lút cán. Xe có chống trượt thì tắt đi :D. Coi video sau để hiểu sâu hơn:


Lưu ý: chơi nhiều mòn lốp, mòn thắng, hư hộp số thì ráng chịu nhe bác :D.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Em có đọc baì rw chiếc Macan thì thấy có chế độ gì mà giữ phanh vào D đạp ga lên 5-6k rpm rồi nhả phanh, xe xoay bánh rồi lao vút đi. Đó là nó có chế độ hỗ trợ. Còn xe số tự động bình thường thì làm ntn các bác nhỉ? Ví dụ bmw s3 chẳng hạn?
Bác mua BMW 3S k có đâu :D Phải là M3 mới có chế độ đó gọi là Launch Mode

Anh chàng giới thiệu xe có phải là Vin Diesel ko các bác??
Đại sứ của thương hiệu hơn 10 năm rồi đó bác :D