Tập Lái
3/11/09
26
0
0
Tôi vừa mua xe santafe từ TRIỀU AN gần 1 tháng nay , xe vừa lấy bảng số được mấy ngày chạy được gần 300 KM thì máy phát tiếng rit rất to từ trong động . Phía triều an có nói do turbo kêu và tôi ko đồng ý .tôi đã đi 5 Gara do cty giới thiệu , mỗi lần vào gara là đều phải tháo bánh + dây curoa làm đủ thứ vẫn ko có kết quả! thế là triều an đề nghị thay turbo mới . tôi đành chấp nhận vì ko thể nào chịu tiếng rít trong động cơ. Nhưng điều đáng nói ở đây là sau khi thay xong tiếng rít vẫn còn . Trước đó phía cty khẳng định là tiếng rít turbo ??? Cuối cùng phía TRIÊUAN đề nghị rã máy để tìm nguyên nhân ??? Làm sao tôi có thể chấp nhận được trong khi tôi ra số tiền ko nhỏ để mua 1 chiếc xe mới 100% mà bây h CTY ĐỀ NGHỊ RÃ MÁY 1 " nghiên cứu " ??? đó là chưa kể đến thái độ phục vụ vô cùng bất hợp tác từ phía TRIEUAN khi tôi đến trình bày sự cố ??? thử hỏi QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG nằm ở đâu cơ chứ ???
 
Hạng B2
30/1/07
478
0
16
Đen đủi quá, nếu bác ở HN bác thử liên lạc với bác nick OF:Hardtop, nick OS: TCS xem thế nào nhé, chúc bác sớm giải quyết được ổn thoả.
 
Hạng B2
30/1/07
478
0
16
Hoặc bác có thể vào đây để hỏi bác ấy xem thế nào :
[link]http://otofun.net/showthread.php?t=111801[/link]
 
Hạng D
22/11/07
1.002
94
48
Em không ném đá bác nhưng em góp ý thẳng tý... đọc bài của bác em không thấy gì bức xúc bác ạ. Bác nói thái độ Triều An, nhưng chẳng nói thái độ đó thế nào, thờ ơ, dửng dưng. Tất nhiên họ là showroom, có lúng túng về kỹ thuật chuyên sâu là đương nhiên.

Quyền lợi của mình phải do mình nắm giữ, em không biết cuối cùng là bác muốn gì, muốn chuyện này giải quyết thế nào. Nếu bác thấy cách giải quyết của bên kia không vừa lòng, bác nên đưa luôn phương án giải quyết của mình: "tôi muốn thế này, việc nên làm thế này..." hay "tôi muốn đến garage này...", hướng giải quyết thế nào tuỳ vào mong muốn của bác. Chứ như thế này chúng em cũng có biết giúp thì giúp bác thế nào, giúp cái gì... Bác đã yêu cầu thế nào với Triều An? và họ trả lời thế nào?

Xe thì lỗi là lỗi rùi... còn khách hàng và người bán ở đây không nên xem ai lỗi phải, quan trọng giải quyết được vấn đề không. Em thì em có đề xuất đấy nhưng giờ đưa ra thì hơi quá vội vàng vì như em nói ở trên.
 
Hạng D
5/6/08
1.673
5.622
113
Đồng Nai
do cty giới thiệu
khach_hang nói:
Tôi vừa mua xe santafe từ TRIỀU AN gần 1 tháng nay , xe vừa lấy bảng số được mấy ngày chạy được gần 300 KM thì máy phát tiếng rit rất to từ trong động . Phía triều an có nói do turbo kêu và tôi ko đồng ý .tôi đã đi 5 Gara do cty giới thiệu , mỗi lần vào gara là đều phải tháo bánh + dây curoa làm đủ thứ vẫn ko có kết quả! thế là triều an đề nghị thay turbo mới . tôi đành chấp nhận vì ko thể nào chịu tiếng rít trong động cơ. Nhưng điều đáng nói ở đây là sau khi thay xong tiếng rít vẫn còn . Trước đó phía cty khẳng định là tiếng rít turbo ??? Cuối cùng phía TRIÊUAN đề nghị rã máy để tìm nguyên nhân ??? Làm sao tôi có thể chấp nhận được trong khi tôi ra số tiền ko nhỏ để mua 1 chiếc xe mới 100% mà bây h CTY ĐỀ NGHỊ RÃ MÁY 1 " nghiên cứu " ??? đó là chưa kể đến thái độ phục vụ vô cùng bất hợp tác từ phía TRIEUAN khi tôi đến trình bày sự cố ??? thử hỏi QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG nằm ở đâu cơ chứ ???
Sao bác không đề nghị vào thẳng trung tâm bảo hành của HD(HD Việt Hàn, Nam Việt...) họ có nhiều kinh nghiệm và máy móc hơn mấy Gara kia nhiều chứ. Quyền lợi của mình thì mình phải lên tiếng bác à. Bây giờ theo em bác nên đưa xe vào hãng kiểm tra ngay đi, bên HD Việt Hàn QL 13 đã có đủ đồ chơi để phục vụ SF2010 rồi.
Chúc bác sớm tai qua nạn khỏi.
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
@khach_hang, Bác nên phân biệt 2 việc:
- Các saloon auto bán xe chứ không sửa xe hay bảo hành xe, nên tốt nhất là bác vào garage chính hãng. Trong SG hình như là Viethan, gặp bác Nhã, đệ tử chân truyền của bác Huy Hardtop để nhờ kiểm tra.
- Làm việc với Triều An về khả năng hỗ trợ... Nhưng bác cũng nên hiểu cho đây thực sự là một điểm hạn chế của việc mua xe không qua đại lí chính thức (trước kia là HMV bây giờ là Thành Công)!
 
Hạng D
17/3/09
3.063
4
38
Chia buồn cùng bác ! Bọn em cũng mua SLX 2009 bên Triều An, cũng may là không có trục trặc gì. Nếu bác chưa có nhiều kinh nghiệm sử dụng Santafe thì theo em bác nên gia nhập hội Santafe để được AE trong hội SFC hổ trợ nhiệt tình hơn.
@Minh Kỳ : vụ việc này bên bác nên lên tiếng giải thích và giải quyết cho êm đẹp, đừng để mất uy tín thương hiệu Triều An. Thân!