24/8/17
74
92
18
28
otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-27.JPG

Ducati Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Monster 937 mới với 03 phiên bản màu tiêu chuẩn gồm: đen, xám, đỏ. Các phiên bản mới của Ducati Monster hiện đã có sẵn tại showroom Ducati ở Quận 7, TPHCM. Giá bán tiêu chuẩn tại Việt Nam cho các mẫu xe Monster 937 mới từ: 439 - 441 triệu đồng (tuỳ màu sắc).

otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-20.JPG


Với hơn 350.000 chiếc được sản xuất và phân phối trên khắp thế giới, dòng xe Monster là sản phẩm bán chạy nhất và hoạt động lâu nhất trong lịch sử của công ty có trụ sở tại Bologna. Được giới thiệu tại sự kiện Ducati World Première 2021, Monster 937 mới là một chiếc naked bike thể thao nhẹ nhàng và linh hoạt với khung xe thừa hưởng từ các mẫu xe dòng Superbike của Ducati, cùng với khối động cơ mạnh mẽ và hoàn hảo để sử dụng trên đường phố.

otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-18.JPG


Các tay đua MotoGP như Pecco Bagnaia (Ducati Lenovo Team), Enea Bastianini và Luca Marini (Esponsorama Racing) cũng đã tham gia vào giai đoạn đầu tiên của dự án sản xuất mẫu xe này, ngay trước khi lên đường tham gia các giải chạy thử sân của mùa giải đua 2021 tại Qatar.

otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-19.JPG


Ducati Monster 937 mới sở hữu ưu điểm nhẹ, nhỏ gọn và linh hoạt, rất thích hợp cho những người mới “nhập môn” thế giới mô tô PKL. Monster 937 được trang bị động cơ 2 xi-lanh L-twin Testastretta 11° dung tích 937cc, đường kính x hành trình piston lần lượt là: 94 x 67,5mm, tỉ số nén của xe đạt 13,3 : 1, động cơ kể trên cho công suất tối đa đạt 111 mã lực tại tua máy 9.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại 93Nm tại 6.500 vòng/phút.

otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-22.JPG


So với phiên bản trước sử dụng động cơ 821cc, momen xoắn trên Monster mới đã được cải thiện ở tất cả các dải tua máy, đặc biệt là vòng tua trung bình - thấp, vốn thường được sử dụng phổ biến nhất trên đường phố và khi vào cua. Động cơ của Monster 937 mới đảm bảo hiệu suất và cảm giác lái thú vị, nhờ vào hộp số mới được thay đổi và hệ thống chuyển số không cần bóp côn (Ducati Quick Shift Up / Down) được trang bị tiêu chuẩn trên xe.

otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-24.JPG


Monster 937 mới được Ducati chú trọng đến việc giảm trọng lượng. Các chi tiết gồm khung phụ, vành, gắp đôi mới đã được thiết kế lại hoàn toàn, trong đó phần khung chính được làm từ nhôm giúp xe nhẹ hơn 4,5kg so với khung mắt cáo truyền thống và chịu lực tốt hơn, tương tự như mẫu Superbike Panigale V4. Nhờ vào việc điều chỉnh ở phần khung xe, cùng với việc giảm thêm 2,6 kg ở động cơ, trọng lượng khô của Monster 937 mới chỉ còn 166 kg (nhẹ hơn gần 20 kg so với Monster 821), điều này giúp chiếc xe nhanh nhẹn và lanh hơn khi hoạt động trên đường phố với khả năng xử lý tuyệt vời.

otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-23.JPG


Về thiết kế, Ducati vẫn giữ lại các đặc trưng của dòng Monster như bình xăng "bò rừng", đèn pha hình oval, động cơ đặt giữa,…..giúp chiếc xe trông hài hoà hơn. Monster mới sở hữu chiều cao yên chỉ 820mm và còn có thể hạ thấp xuống mức 775mm, khi lắp thêm phụ kiện và hạ thấp bộ giảm xóc, giúp người lái chống chân dễ dàng và an toàn hơn khi dừng xe.

otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-21.JPG


Tính công thái học của chiếc xe cũng được cải thiện so với phiên bản trước bằng cách dời phần yên xe gần về phía tay lái hơn, cho phép người lái giữ tư thế ngồi thẳng đứng hơn và lực tác động lên cổ tay cũng ít hơn, giúp kiểm soát xe tốt hơn và đỡ mệt mỏi hơn khi phải vận hành trong thời gian dài. Góc lái đã được tăng lên 36 ° (nhiều hơn 7 ° so với 821) để tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và đảm bảo khả năng cơ động tối đa ngay cả ở tốc độ thấp khi di chuyển trong đô thị, trong khi chỗ để chân đã được bố trí lại để mang lại tư thế lái thoải mái nhất.

otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-16.JPG


Ducati Monster 937 được trang bị các hệ thống an toàn cao cấp gồm: chống bó cứng phanh ABS trong cua, kiểm soát lực kéo và kiểm soát bốc đầu, tất cả đều có thể điều chỉnh theo các mức độ khác nhau. Đặc tính thể thao của xe cũng được nhấn mạnh bởi Hệ thống kiểm soát khởi động đề-ba, đảm bảo khởi động và vận hành chiếc xe nhanh nhất có thể.

otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-5.JPG


Tương tự các mẫu xe châu Âu nói chung và Ducati nói riêng, Monster 937 sở hữu loạt đồ chơi hàng hiệu với cùm phanh/côn Brembo, dĩa phanh đôi phía trước đường kính 320mm đi kèm kẹp phanh Brembo M4.32 Monobloc 4 piston, dĩa phanh đơn phía sau 245mm đi cùng kẹp phanh 2 piston, tất cả đều đến từ thương hiệu Brembo. Ducati đã trang bị cho Monster 937 bộ lốp Pirelli Diablo Rosso III kích thước 120/70 ZR17 cho bánh trước và 180/55 ZR17 cho bánh sau.

otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-8.JPG


Ducati Monster mới được trang bị 03 chế độ lái: Sport – Urban – Touring, người lái có thể tùy chỉnh các mức độ phản ứng của động cơ tuỳ theo thói quen lái xe. Động cơ của Monster 937 đặc biệt trơn tru nhờ chế độ Smart Power Modes, cung cấp các mô-men xoắn ngay ở cấp số 1 và 2 (chế độ Urban, Touring) hoặc chỉ ở số 1 (chế độ Sport), giúp việc lái xe dễ dàng hơn.

otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-6.JPG


Mọi thông số của xe đều có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh thông qua các nút điều khiển trên tay lái và bảng điều khiển TFT màu 4.3 inches. Khả năng kết nối được đảm bảo nhờ sự hiện diện của Hệ thống Đa phương tiện Ducati (DMS), cho phép kết nối điện thoại thông minh với xe qua Bluetooth. Điện thoại thông minh cũng có thể được sạc nhờ cổng cắm USB dưới yên xe.

otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-4.JPG


Ducati Monster mới có sẵn màu “Ducati Red” và “Dark Stealth” với bánh xe màu đen, “Aviator Grey” với bánh xe màu đỏ GP. Đối với những người muốn có một phong cách thể thao nổi bật hơn, phiên bản Monster Plus cũng có sẵn các màu sắc tương tự như tiêu chuẩn với kính gió phía trước và yên phụ phía sau.

Đối thủ trực tiếp của Ducati Monster 937 sẽ là Triumph Street Triple RS, Yamaha MT-09. Mức giá 439 triệu đồng kể trên thực sự hợp lí với Monster 937 khi xe được trang bị hàng loạt các đồ chơi hàng hiệu + hệ thống an toàn tiên tiến. Đặc biệt là trọng lượng khô của xe chỉ 166kg, rất thích hợp cho những người muốn "nhập môn" chơi xe PKL. Nhiều ý kiến cho rằng việc bỏ khung sườn mắt cáo khiến cho các dòng xe Ducati mất đi bản sắc và đặc trưng nhận diện vốn có, khiến chiếc xe giống với các dòng xe Nhật Bản nhiều hơn thay vì xe Châu Âu.

otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-1.JPG

otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-3.JPG

otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-7.JPG

otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-9.JPG
otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-11.JPG
otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-12.JPG
otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-30.JPG
otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-28.JPG
otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-26.JPG
otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-25.JPG
otosaigon_ducati_monster_937_gia_ban-15.JPG


Các bác nghĩ sao về Ducati Monster 937?
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
3/10/15
9.832
12.098
113
Ducati phải PR mạnh như Kawasaki zx10r gì đó thì mới bán chạy được
Tiếp thị hơn nữa mới bán được như Kawasaki. Nhớ hồi đó cứ nói xe phân khối lớn là ai cũng biết Z1000 và CBR.
 
  • Like
Reactions: Nguyen.nTran09
Hạng B2
11/8/11
264
318
63
nhập môn thì 250 ,400 là đủ.chứ mấy e này nài yếu mà hăng máu vít ga chắc dễ lên bàn thờ,mình thì sau này có tuổi ko đi motor nữa,hồi xưa cũng có em rebel 250,rồi cb 400,mà thời đó toàn xe miên,kkk.
 
Hạng F
3/10/15
9.832
12.098
113
Và phải có 3tỷ trong tay nữa
Ác thế nhỉ!
Xe là thứ tăng giá kinh nhất mỗi năm.
Ớn thật.
nhập môn thì 250 ,400 là đủ.chứ mấy e này nài yếu mà hăng máu vít ga chắc dễ lên bàn thờ,mình thì sau này có tuổi ko đi motor nữa,hồi xưa cũng có em rebel 250,rồi cb 400,mà thời đó toàn xe miên,kkk.
Có vít ga đâu, xe này hay đứng tại chỗ, lâu lâu địt cái, lâu lâu địt cái.
 
  • Like
Reactions: Nguyen.nTran09
24/8/17
74
92
18
28
nhập môn thì 250 ,400 là đủ.chứ mấy e này nài yếu mà hăng máu vít ga chắc dễ lên bàn thờ,mình thì sau này có tuổi ko đi motor nữa,hồi xưa cũng có em rebel 250,rồi cb 400,mà thời đó toàn xe miên,kkk.
Xe giờ công nghệ nhiều, quan trọng chiếc này rất nhẹ nên nhập môn vầy là vừa chơi rồi bác, 250 - 400 thì yếu lắm
 
  • Like
Reactions: Perenco