Hạng D
11/12/10
3.013
7.642
113
Theo thông tin em tìm hiểu, em xin cập nhật thông tin như sau, hiện nay ngoài các quỹ đất nhà phố hiện hữu đã được triển khai hiện nay bên trong dự án Đông Tăng Long trong quý 4/2020 đến 2021 sẽ còn 2-3 cụm phân khu nhà phố mới sẽ được triển khai và kèm 1 cụm chung cư ( không tính cụm chung cư fresiagarden )
Đối với tiềm năng về bất động sản quận 9, em xin phép đánh giá theo quan điểm cá nhân như sau:

1/ Quỹ đất tại quận 9 còn tương đối nhiều, nhưng vấn đề hiện nay là tính chất pháp lý đang là điểm nghẽn chưa được khai thông, kèm việc giá đất trừ các khu Long Phước đang có dấu hiệu giảm nhiệt ( hơi chậm xíu), thì các khu vực khác như Phú Hữu, Phước Long A, Tăng Nhơn Phú vẫn đang giao dịch mạnh và được các nhà đầu tư đón nhận mạnh. Từ giữa năm đến nay ngoài một số dự án đất nền nhỏ lẽ thì đến nay chỉ ghi nhận 3 dự án mở mới là phân khu An Lộc trong tổng thể dự án Đông Tăng Long(bán theo hình thức gom lại các suất nội bộ), Senturia Quận 9 ( bán trái phiếu), Verosa Khang Điền ( Ai cũng chê giá ngáo nhưng em thấy hiện nay đây là dự án được rất nhiều khách hàng quan tâm và số lượng giao dịch đến thời điểm này gần như là không tưởng cho một cuộc tình).

+ Về tương lai sẽ có thêm một số dự án mở mới nhưng theo quan điểm cá nhân hiện nay mặt bằng giá tại Quận 9 đã được xét một khung giá mới khá cao. Từ T3/2020 đến cuối năm tình hình ra dự án mới khả năng là không có. ( Nếu có dự án mới xin nhờ các cao nhân chỉ điểm giúp em)

2/
Cơ sở hạ tầng hiện trạng vẫn chưa có tín hiệu tích cực và ngoài các thông tin về vành đai 3 ( chờ hơi lâu), đường Nguyễn Duy Trinh ( nói suốt chưa thấy làm) thì có một số thông tin kết nối như đường Liên Phường, đường kết nối từ đường số 2 phường Long Phước, Q9 lên vòng xoay cao tốc ( đã có đường xe hơi đi được).

3/ So sánh về tiềm năng theo cảm nhận em thấy Quận 9 vẫn là nơi vẫn có tiềm năng kích ứng và có thể kéo dân về, về hạ tầng hiên nay vẫn tạm chấp nhận được, trừ trục Nguyễn Duy Trinh đến 990 ( Xe container nhiều vì đây là đường vào cảng), Trục Đỗ Xuân Hợp hơi khó di chuyển vào buổi chiều ( trục cầu chưa làm nên đường hơi bé) thì các trục đường còn lại vẫn tương đối đáp ứng được nhu cầu di chuyển cho cư dân, so về vị trí thì từ Quận 9 em lấy điểm mốc từ khu công nghệ cao đi vào trung tâm thì tầm 35 phút ( đi đường xe máy chứ không đi đường chim bay ) thì vẫn tương đối ok, đối với các khách hàng đang ở gần khu vực này bán kính từ 3km.

4/ Mặt bằng chung về nhà phố Compound xây sẵn tại quận 9 hiện nay vẫn đang giao dịch đều, mức giá trung bình giao động tầm 4,5- 5,5 tỷ cho loại hình nhà phố (4,5 tỷ vẫn có giao dịch tại dự án Valencia Riverside), 7,2- 8 tỷ cho loại hình Biệt Thự. Phần lớn đều thiết kế theo loại hình 1 trệt 2 lầu.
  • Về tình trạng các dự án thì hiện nay tình hình lượng cư dân về ở tại các dự án thì Khang Điền vẫn làm tốt nhất về việc thu hút cư dân ( quan điểm cá nhân em vẫn mê nhất dòng sản phẩm Melosa)
  • Về tình hình cư dân về ở tương đối vắng: Valencia Riverside, Simcity, Rosita, riêng Đông Tăng Long ( chưa có ai về ở ^_^) ( Nếu có sai sót mong các anh chị góp ý thêm)

5/ Một số thông tin em tìm hiểu em thấy ngoài các khu đô thị như Vinhome Grand Park, Đông Tăng Long thì hiện nay Vingroup vẫn có sở hữu 1 quỹ đất rất lớn tại khu Tây Tăng Long, đây có thể là điểm sáng trong tương lai cho khu vực Quận 9.

6/ Theo cá nhân em đánh giá ngoài các tiện ích hiện hữu thì Quận 9 sẽ có thêm 1 trung tâm thương mại Sensie City ( công trình đang đứng không biết lý do gì) nếu được hoàn thiện thì đây sẽ một nơi kích cầu thực sự. Những dự án liền kề khu vực này sẽ là nơi đáng để các anh chị khách hàng mua ở hoặc mua đầu tư nên cân nhắc và xem xét.
7/ Còn về giá các phân khu nhà phố biệt thự nếu về ngắn hạn khách hàng mua ở em vẫn tự tin và mạnh dạng đề xuất nên mua các sản phẩm chuyển nhượng: melosa, park riverside giai đoạn 2, Verosa ( ở đây thì không phải bàn cãi). Nếu về đầu tư em lại chú trọng vào tính chất pháp lý dự án em xin đề xuất theo quan điểm cá nhân: Verosa ( có thể xem xét), Đông Tăng Long ( vẫn có thể đầu tư).
Một số dự án khách hàng mua nên tìm hiểu kỹ: Valencia Riverside, Simcity giai đoạn 2.
Em xin túm cái váy lại là nếu về thị trường nhà phố tại quận 9 nếu anh chị đang có nhu cầu mua và tìm hiểu kèm việc so sánh với các loại hình nhà phố biệt thự các quận khác thì em tự tin và mạnh dạn đề xuất quận 9 vẫn là nơi ổn nhất và vẫn còn tiềm năng rất cao trong việc đầu tư
Khu Valencia này giờ giá cỡ bao nhiêu 1 căn nhà phố bác ơi!
 
Hạng D
26/9/09
1.940
5.979
113
Valencia Nguyễn Duy Trinh , Phú Hữu
sắp mở bán 30 căn nhà phố
bác nào quan tâm inbox em nhé
Review chi tiết dự án Đông Tăng Long tại quận 9
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng D
26/9/09
1.940
5.979
113
Hạng D
26/8/05
3.929
22.697
133
hi, nhìn chung từ dự án này đến Long Phước đều phải cùng chung cảnh ngộ rồi A

qua tuần chốt lại thông tin đầy đủ
em inbox mấy ANh nhé
Khi mình nói vậy, là nói thực tại, chứ không phải chê.
Mình hay nói điểm xấu, vì điểm xấu mới đáng quan tâm, điểm tốt sales nói đầy rồi, không cần lặp lại.
Giá ổn thì dự án cạnh bãi rác cũng trở nên hấp dẫn, mà giá không ổn thì ngay Đồng Khởi cũng trở nên không hấp dẫn, anh ạ!
Nên a cứ thoải mái, mình không dị ứng gì với các dự án cả! :D
 
  • Like
Reactions: Misa85 and Mexi
Hạng B1
26/4/17
99
106
33
44
Valencia cộng đồng cư dân rất ổn, đa phần người lớn tuổi mua nghỉ hưu ở đó. Đợt dịch Covid đỉnh điểm không có 1 ca F0 nào.
 
  • Like
Reactions: thach.sanh and Mexi