Review Kona 80km

Hạng D
4/5/12
4.111
20.749
175
Em chạy xe cỡ 10k Km mấy xe đời bảo đại, 40K City. Nên so sánh với City là dễ nhất.
- 10 KM đầu tiên kẹt xe cả con đường cộng hòa, nhích từng chút một. Hộp số DCT không ổn với kẹt xe, có cảm giác nó không bắt vào lắm khúc đề pa. Nói chung thả ra mà nó không đi nhiều như City.
- Chống ồn lúc kẹt xe, tốt hơn city.
- Đi qua các nắp cống các gờ lúc chậm, có vẻ hệ thống treo tốt hơn nhiều, cảm giác không chao xe hay lắc nhiều như City. Tuy nhiên cái vô lăng có vẻ đánh lái không ưng lắm như Honda, hơi nhẹ cảm thấy không an toàn lắm.
- Kẹt xe thì nên tắt mấy cái cảm biến xung quanh xe kêu mệt đầu.
Do có việc em chưa gỡ hết mấy cái dán trên xe ra, mùi xe cũng không tệ lắm như đám Toyota, chắc phơi vài ngày là hết.
- Hết kẹt xe đường bình thường thì chạy ổn, tốc độ qua 20km/h có vẻ hộp số bắt tốt hơn, không có độ hẫng.( không biết là do hộp số hay do turbo). Chuyển số khá mượt, không giật.
- Xuống hầm Vincom nếu dùng chế độ đổ đèo thì rất tốt giữ xe lại không cần thắng.
- Đèn led tự động bật tắt có vẻ khá sáng (hơn mấy cái đèn dầu halogen). Có thêm đèn bật tắt lúc đánh lái.
IMG_20181130_002710383.jpg


Em bị ngoắc vào ngay ngã tư LTT - NVT, mấy anh kêu bật tắt đèn, xe mới thiết kế lạ mắt hí đèn pha bên dưới, với thêm cái đèn đánh lái nữa... Em phải giải thích đèn tự động, demo mấy ảnh bật tắt luôn. Kiểm tra bằng lái xong chạy về tiếp.
Về tới Trường Chinh lúc khuya, thử đề pa phát... Giật như điện cảm giác xe không đi thẳng mà bị trượt, đèn chống trượt sáng, đạp lên 90 em ko dám lên nữa => nếu đường ướt mà đạp chắc rất dễ mất lái. Mới chạy chưa quen nên em cũng cẩn thận.
Được cái turbo vượt xe cont rất mượt, cần vượt đạp phát lên ngay 4000. cái vèo là qua.
Nhược điểm với dải tốc độ 80KM/h xe ồn hơn City (chạy tốc độ thấp thì cách âm lại tốt hơn)... tiếng ồn chủ yếu từ lốp và đường, mặc dù bật nhạc nhưng ko chịu nỗi, chắc do chưa quen.
Lúc đầu tưởng dàn âm thanh quá tệ phải thay, cuối cùng thì nghe thử các thể loại hay nghe, Bass không quá nhiều nhưng không phải tệ (em không phải loại đập đùng đùng), vừa đủ dùng.
Equalizer chỉ có 4 chế độ, không có cân chỉnh tùy chọn, thất vọng tiếng treble khá mỏng, không thể hiện được chi tiết bài hát như mong muốn. Nếu đánh giá dàn Sony độ trên City của em là 8, thì con này chỉ được cỡ 6.5, không tốt, nhưng không quá tệ để phải thay...

Đèn xe thì khá tốt, không cần phải chỉnh sửa gì. Nếu không quan tâm mấy cái linh tinh thì bản 2.0 đặc biệt là quá đủ (vẫn có đèn xe tốt), mê tốc độ lâu lâu đạp thì hãy chơi tới bến 1.6 turbo, mấy cái cảm biến có vẻ chỉ dùng lúc đậu xe chứ trên đường thì vứt...
IMG_20181130_005659892.jpg
IMG_20181130_001058283.jpg
 

Attachments

Chủ đề tương tự

Diễn đàn Tiêu đề Ngày đăng
Hạng F
2/3/14
10.657
67.846
113
Em chạy xe cỡ 10k Km mấy xe đời bảo đại, 40K City. Nên so sánh với City là dễ nhất.
- 10 KM đầu tiên kẹt xe cả con đường cộng hòa, nhích từng chút một. Hộp số DCT không ổn với kẹt xe, có cảm giác nó không bắt vào lắm khúc đề pa. Nói chung thả ra mà nó không đi nhiều như City.
- Chống ồn lúc kẹt xe, tốt hơn city.
- Đi qua các nắp cống các gờ lúc chậm, có vẻ hệ thống treo tốt hơn nhiều, cảm giác không chao xe hay lắc nhiều như City. Tuy nhiên cái vô lăng có vẻ đánh lái không ưng lắm như Honda, hơi nhẹ cảm thấy không an toàn lắm.
- Kẹt xe thì nên tắt mấy cái cảm biến xung quanh xe kêu mệt đầu.
Do có việc em chưa gỡ hết mấy cái dán trên xe ra, mùi xe cũng không tệ lắm như đám Toyota, chắc phơi vài ngày là hết.
- Hết kẹt xe đường bình thường thì chạy ổn, tốc độ qua 20km/h có vẻ hộp số bắt tốt hơn, không có độ hẫng.( không biết là do hộp số hay do turbo). Chuyển số khá mượt, không giật.
- Xuống hầm Vincom nếu dùng chế độ đổ đèo thì rất tốt giữ xe lại không cần thắng.
- Đèn led tự động bật tắt có vẻ khá sáng (hơn mấy cái đèn dầu halogen). Có thêm đèn bật tắt lúc đánh lái.
View attachment 1783415

Em bị ngoắc vào ngay ngã tư LTT - NVT, mấy anh kêu bật tắt đèn, xe mới thiết kế lạ mắt hí đèn pha bên dưới, với thêm cái đèn đánh lái nữa... Em phải giải thích đèn tự động, demo mấy ảnh bật tắt luôn. Kiểm tra bằng lái xong chạy về tiếp.
Về tới Trường Chinh lúc khuya, thử đề pa phát... Giật như điện cảm giác xe không đi thẳng mà bị trượt, đèn chống trượt sáng, đạp lên 90 em ko dám lên nữa => nếu đường ướt mà đạp chắc rất dễ mất lái. Mới chạy chưa quen nên em cũng cẩn thận.
Được cái turbo vượt xe cont rất mượt, cần vượt đạp phát lên ngay 4000. cái vèo là qua.
Nhược điểm với dải tốc độ 80KM/h xe ồn hơn City (chạy tốc độ thấp thì cách âm lại tốt hơn)... tiếng ồn chủ yếu từ lốp và đường, mặc dù bật nhạc nhưng ko chịu nỗi, chắc do chưa quen.
Lúc đầu tưởng dàn âm thanh quá tệ phải thay, cuối cùng thì nghe thử các thể loại hay nghe, Bass không quá nhiều nhưng không phải tệ (em không phải loại đập đùng đùng), vừa đủ dùng.
Equalizer chỉ có 4 chế độ, không có cân chỉnh tùy chọn, thất vọng tiếng treble khá mỏng, không thể hiện được chi tiết bài hát như mong muốn. Nếu đánh giá dàn Sony độ trên City của em là 8, thì con này chỉ được cỡ 6.5, không tốt, nhưng không quá tệ để phải thay...

Đèn xe thì khá tốt, không cần phải chỉnh sửa gì. Nếu không quan tâm mấy cái linh tinh thì bản 2.0 đặc biệt là quá đủ (vẫn có đèn xe tốt), mê tốc độ lâu lâu đạp thì hãy chơi tới bến 1.6 turbo, mấy cái cảm biến có vẻ chỉ dùng lúc đậu xe chứ trên đường thì vứt...
View attachment 1783416 View attachment 1783417
Rất chi tiết. Tóm lại ngon hơn city?
 
Reactions: 100mph and wuynhzu
Hạng D
5/7/14
1.598
11.267
113
HCMC
Em chạy xe cỡ 10k Km mấy xe đời bảo đại, 40K City. Nên so sánh với City là dễ nhất.
- 10 KM đầu tiên kẹt xe cả con đường cộng hòa, nhích từng chút một. Hộp số DCT không ổn với kẹt xe, có cảm giác nó không bắt vào lắm khúc đề pa. Nói chung thả ra mà nó không đi nhiều như City.
- Chống ồn lúc kẹt xe, tốt hơn city.
- Đi qua các nắp cống các gờ lúc chậm, có vẻ hệ thống treo tốt hơn nhiều, cảm giác không chao xe hay lắc nhiều như City. Tuy nhiên cái vô lăng có vẻ đánh lái không ưng lắm như Honda, hơi nhẹ cảm thấy không an toàn lắm.
- Kẹt xe thì nên tắt mấy cái cảm biến xung quanh xe kêu mệt đầu.
Do có việc em chưa gỡ hết mấy cái dán trên xe ra, mùi xe cũng không tệ lắm như đám Toyota, chắc phơi vài ngày là hết.
- Hết kẹt xe đường bình thường thì chạy ổn, tốc độ qua 20km/h có vẻ hộp số bắt tốt hơn, không có độ hẫng.( không biết là do hộp số hay do turbo). Chuyển số khá mượt, không giật.
- Xuống hầm Vincom nếu dùng chế độ đổ đèo thì rất tốt giữ xe lại không cần thắng.
- Đèn led tự động bật tắt có vẻ khá sáng (hơn mấy cái đèn dầu halogen). Có thêm đèn bật tắt lúc đánh lái.
View attachment 1783415

Em bị ngoắc vào ngay ngã tư LTT - NVT, mấy anh kêu bật tắt đèn, xe mới thiết kế lạ mắt hí đèn pha bên dưới, với thêm cái đèn đánh lái nữa... Em phải giải thích đèn tự động, demo mấy ảnh bật tắt luôn. Kiểm tra bằng lái xong chạy về tiếp.
Về tới Trường Chinh lúc khuya, thử đề pa phát... Giật như điện cảm giác xe không đi thẳng mà bị trượt, đèn chống trượt sáng, đạp lên 90 em ko dám lên nữa => nếu đường ướt mà đạp chắc rất dễ mất lái. Mới chạy chưa quen nên em cũng cẩn thận.
Được cái turbo vượt xe cont rất mượt, cần vượt đạp phát lên ngay 4000. cái vèo là qua.
Nhược điểm với dải tốc độ 80KM/h xe ồn hơn City (chạy tốc độ thấp thì cách âm lại tốt hơn)... tiếng ồn chủ yếu từ lốp và đường, mặc dù bật nhạc nhưng ko chịu nỗi, chắc do chưa quen.
Lúc đầu tưởng dàn âm thanh quá tệ phải thay, cuối cùng thì nghe thử các thể loại hay nghe, Bass không quá nhiều nhưng không phải tệ (em không phải loại đập đùng đùng), vừa đủ dùng.
Equalizer chỉ có 4 chế độ, không có cân chỉnh tùy chọn, thất vọng tiếng treble khá mỏng, không thể hiện được chi tiết bài hát như mong muốn. Nếu đánh giá dàn Sony độ trên City của em là 8, thì con này chỉ được cỡ 6.5, không tốt, nhưng không quá tệ để phải thay...

Đèn xe thì khá tốt, không cần phải chỉnh sửa gì. Nếu không quan tâm mấy cái linh tinh thì bản 2.0 đặc biệt là quá đủ (vẫn có đèn xe tốt), mê tốc độ lâu lâu đạp thì hãy chơi tới bến 1.6 turbo, mấy cái cảm biến có vẻ chỉ dùng lúc đậu xe chứ trên đường thì vứt...
View attachment 1783416 View attachment 1783417
Xe mới bị mấy ảnh kiếm ăn liền ta.
 
Hạng B2
21/11/13
151
2.023
93
Xác nhận
confirm
Bác cho em xin hình cái HD và ngày ký. Em làm căng với HD Trường Chính. Em ký HD trước bác 2-3 ngày mà chưa biết ngày nào có xe. Thanks.
 
Reactions: sailing
Hạng D
15/3/12
2.045
6.728
113
Đồng Nai
Xác nhận
confirm
Em chạy xe cỡ 10k Km mấy xe đời bảo đại, 40K City. Nên so sánh với City là dễ nhất.
- 10 KM đầu tiên kẹt xe cả con đường cộng hòa, nhích từng chút một. Hộp số DCT không ổn với kẹt xe, có cảm giác nó không bắt vào lắm khúc đề pa. Nói chung thả ra mà nó không đi nhiều như City.
- Chống ồn lúc kẹt xe, tốt hơn city.
- Đi qua các nắp cống các gờ lúc chậm, có vẻ hệ thống treo tốt hơn nhiều, cảm giác không chao xe hay lắc nhiều như City. Tuy nhiên cái vô lăng có vẻ đánh lái không ưng lắm như Honda, hơi nhẹ cảm thấy không an toàn lắm.
- Kẹt xe thì nên tắt mấy cái cảm biến xung quanh xe kêu mệt đầu.
Do có việc em chưa gỡ hết mấy cái dán trên xe ra, mùi xe cũng không tệ lắm như đám Toyota, chắc phơi vài ngày là hết.
- Hết kẹt xe đường bình thường thì chạy ổn, tốc độ qua 20km/h có vẻ hộp số bắt tốt hơn, không có độ hẫng.( không biết là do hộp số hay do turbo). Chuyển số khá mượt, không giật.
- Xuống hầm Vincom nếu dùng chế độ đổ đèo thì rất tốt giữ xe lại không cần thắng.
- Đèn led tự động bật tắt có vẻ khá sáng (hơn mấy cái đèn dầu halogen). Có thêm đèn bật tắt lúc đánh lái.
View attachment 1783415

Em bị ngoắc vào ngay ngã tư LTT - NVT, mấy anh kêu bật tắt đèn, xe mới thiết kế lạ mắt hí đèn pha bên dưới, với thêm cái đèn đánh lái nữa... Em phải giải thích đèn tự động, demo mấy ảnh bật tắt luôn. Kiểm tra bằng lái xong chạy về tiếp.
Về tới Trường Chinh lúc khuya, thử đề pa phát... Giật như điện cảm giác xe không đi thẳng mà bị trượt, đèn chống trượt sáng, đạp lên 90 em ko dám lên nữa => nếu đường ướt mà đạp chắc rất dễ mất lái. Mới chạy chưa quen nên em cũng cẩn thận.
Được cái turbo vượt xe cont rất mượt, cần vượt đạp phát lên ngay 4000. cái vèo là qua.
Nhược điểm với dải tốc độ 80KM/h xe ồn hơn City (chạy tốc độ thấp thì cách âm lại tốt hơn)... tiếng ồn chủ yếu từ lốp và đường, mặc dù bật nhạc nhưng ko chịu nỗi, chắc do chưa quen.
Lúc đầu tưởng dàn âm thanh quá tệ phải thay, cuối cùng thì nghe thử các thể loại hay nghe, Bass không quá nhiều nhưng không phải tệ (em không phải loại đập đùng đùng), vừa đủ dùng.
Equalizer chỉ có 4 chế độ, không có cân chỉnh tùy chọn, thất vọng tiếng treble khá mỏng, không thể hiện được chi tiết bài hát như mong muốn. Nếu đánh giá dàn Sony độ trên City của em là 8, thì con này chỉ được cỡ 6.5, không tốt, nhưng không quá tệ để phải thay...

Đèn xe thì khá tốt, không cần phải chỉnh sửa gì. Nếu không quan tâm mấy cái linh tinh thì bản 2.0 đặc biệt là quá đủ (vẫn có đèn xe tốt), mê tốc độ lâu lâu đạp thì hãy chơi tới bến 1.6 turbo, mấy cái cảm biến có vẻ chỉ dùng lúc đậu xe chứ trên đường thì vứt...
View attachment 1783416 View attachment 1783417
Cảm biến cỡ 10km/h nó tự tắt chớ ?
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook