tuyệt, mình chạy siêu cao tốc Lộ Tẻ Rạch Sỏi cũng 2 làn (tổng là bốn làn) 3 năm nay đâu có sao, mặt đường cháu nó tưng hay mặt đường êm vậy anh?
Đa số ocschos chưa đi nhảy vô chửi thôi chứ mấy ai có nhu cầu đi lại mà chê đâu ₫
Tuyến chính thì êm lắm nha, còn mai mốt nó lún thì chưa biếttuyệt, mình chạy siêu cao tốc Lộ Tẻ Rạch Sỏi cũng 2 làn (tổng là bốn làn) 3 năm nay đâu có sao, mặt đường cháu nó tưng hay mặt đường êm vậy anh?
nếu vậy 120 ok rồi, 2 làn hẹp quá làm sao có làn để police đậu lại bắn tốc độ đc, kakaTuyến chính thì êm lắm nha, còn mai mốt nó lún thì chưa biết
Bắn thì người ta bắn khúc đầu khúc cuối chạy 40 chứ bắn giữa đường này làm gì. So với lúc xưa bò qua mấy cây cầu thì giờ chạy 60km/h cũng còn sướng chán. Em nghĩ tới 30/4 thì sẽ lên được 100km/h là ổn. SG - Trung Lương sửa lại lên 120 là ok hoặc mai mốt mà ổn sửa làn khẩn cấp lại làm làn chạy luôn cho xe tốc độ thấp hahanếu vậy 120 ok rồi, 2 làn hẹp quá làm sao có làn để police đậu lại bắn tốc độ đc, kaka
quan trọng nhất bây giờ là TRẠM THU PHÍ chưa thống nhất, Đéo Cà (nhầm, Đèo Cả) đòi thu hộ cho nhà nước khúc Saigon Trung Lương (vướng vụ Út trọc); thống nhất đc 2 điểm này là phấn khởi hoàn thành 30.4 ngay
Mới đây mà 3 năm rồi hả atuyệt, mình chạy siêu cao tốc Lộ Tẻ Rạch Sỏi cũng 2 làn (tổng là bốn làn) 3 năm nay đâu có sao, mặt đường cháu nó tưng hay mặt đường êm vậy anh?
ĐC mà làm ngon cho nó làm luôn tất cả các cao tốc ở VN, dẹp luôn bọn VEC cho lành. Hay giao luôn cái SG-LT cho nó thu phí nhỉquan trọng nhất bây giờ là TRẠM THU PHÍ chưa thống nhất, Đéo Cà (nhầm, Đèo Cả) đòi thu hộ cho nhà nước khúc Saigon Trung Lương (vướng vụ Út trọc); thống nhất đc 2 điểm này là phấn khởi hoàn thành 30.4 ngay
hình như 2 năm thôi, giờ phải đợi hết bảo hành của chủ đầu tư rồi lại bóc lên trải nhựa lại đoạn cao tốc này, hài hước làm saoMới đây mà 3 năm rồi hả a
trích
"
Dự án đầu tư nâng cấp mặt đường tuyến Lộ Tẻ - Rạch Sỏi sẽ tiến hành thảm tăng cường 2 lớp bê tông nhựa gồm: 6cm bê tông nhựa C12.5 trên lớp 7cm bê tông nhựa C19 đảm bảo khai thác êm thuận.
Tổng mức đầu tư Dự án dự kiến khoảng 750 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách Nhà nước, vốn trái phiếu Chính phủ và các nguồn vốn hợp pháp khác thuộc danh mục đầu tư công.
Được biết, Dự án xây dựng tuyến Lộ Tẻ - Rạch Sỏi được đầu tư xây dựng theo Quyếtđịnh số 2388/QĐ-BGTVT ngày 14/8/2017 của Bộ GTVT, đã hoàn thành đưa vào khai thác cuối năm 2020, sử dụng nguồn vốn ODA của nhà tài trợ Chính phủ Hàn Quốc và vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam; thời hạn bảo hành đến hết năm 2022.
Do vậy, Dự án đầu tư nâng cấp mặt đường tuyến Lộ Tẻ - Rạch Sỏi sẽ chỉ được đầu tư từ năm 2023 sau thời gian bảo hành nêu trên."