Sau bê bối gian lận phát thải, tập đoàn Volkswagen "thanh lọc" toàn bộ nhân sự cấp cao | Tin Tức, Tư Vấn & Công Nghệ Ô Tô

  1. Thanh Van

    Thanh Van Hạng D Thành viên BQT Super Moderators

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Bài viết:
    2.370
    vw-boss-herbert-diess.
    Vị CEO mới có tên là Herbert Diess sẽ thay thế ông Matthias Müller điều hành hoạt động của hãng ô tô Volkswagen. Ông được cho là sẽ tiếp nhận và giải quyết những rắc rối hậu scandal cũng như đem đến một tương lai tươi sáng hơn cho các thương hiệu thuộc VW. Ngoài ra hãng nà

    Ông Herbert Diess, từng giữ cương vị điều hành thương hiệu BMW. Từ năm 2015, ông giữ trọng trách quản lý thương hiệu Volkswagen. Ông được các đồng nghiệp cũ đánh giá là một người "tham vọng".

    Trong hồ sơ của mình, Herbert Diess từng là nhà cung ứng phụ tùng toàn cầu cho Bosch vào cuối những năm 1980 trước khi tham gia một công ty Tây Ban Nha vào năm 1994. Sau đó, ông gia nhập BMW và "leo" từ vị trí điều hành nhà máy Oxford đến giữ vai trò điều hành mảng mua bán ở tổng công ty tại Munich. Ông cũng từng làm việc ở mảng nghiên cứu và phát triển tại BMW trước khi gia nhập tập đoàn Volkswagen vào mùa hè năm 2015.

    vw-boss-herbert-diess (2).

    Ngoài vị trí CEO, Volkswagen cũng tiến hành thay đổi nhân sự ở một số cương vị chủ chốt khác trong ban lãnh đạo, trong đó có người đứng đầu bộ phận nhân sự và bộ phận mua hàng. Tiến sĩ Oliver Blume, trước đây là giám đốc điều hành của hãng xe thể thao Porsche, sẽ tham gia vào ban quản trị cấp cao của tập đoàn. Vị trí Giám đốc nhân sự của tiến sĩ Blessing cũng sẽ được thay thế bởi Tổng thư ký của tập đoàn VW, ông Gunnar Kilian. Ông Ralf Brandstätter, thành viên hội đồng quản trị sẽ đảm nhiệm chức vụ này.

    Động thái thay đổi toàn bộ nhân sự cấp cao cho thấy VW vô cùng quyết tâm trong việc thay đổi hình ảnh sau bê bối diễn ra không lâu, để có thể giữ vững là tập đoàn lớn nhất nhì toàn cầu trong tương lai.

    vw-boss-herbert-diess (1).
    Chỉnh sửa cuối: 16/4/18 lúc 12:00
  2. gotomo

    gotomo Hạng C

    Tham gia ngày:
    7/8/17
    Bài viết:
    711
    Dù có gian lận thì vẫn đạt chuẩn VN mờ. Đem về bán giá hữu nghị cho nhà chưa có điều kiện với :p
    Bích Phượng thích bài này.
  3. muaxegiatot

    muaxegiatot Hạng B2

    Tham gia ngày:
    8/7/17
    Bài viết:
    144
    Bích Phượng thích bài này.
  4. PhuongOS2015

    PhuongOS2015 Hạng C

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Bài viết:
    539
    Người của Porsche đưa qua VW, người bên VW đưa qua Porsche, hay Audi, hay Bentley...
    người nhà cả, dù sao cũng là những người rành nghề
    Bích Phượng thích bài này.
  5. nta139

    nta139 Hạng D

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Bài viết:
    3.741
    vượt xa TCVN chứ anh :D
  6. Osin

    Osin Hạng B2

    Tham gia ngày:
    29/10/16
    Bài viết:
    471
    Nhờ đó tập đoàn VW mới đẩy tập đoàn Toyota lùi hạng ba sau Nissan/Renault/Mitsubishi đó các bạn
  7. tl67821102

    tl67821102 Hạng B1

    Tham gia ngày:
    3/8/17
    Bài viết:
    86
    Ở vn chắc ko care mấy vụ đó, nên giờ mới nhập ồ ạt về.
  8. Osin

    Osin Hạng B2

    Tham gia ngày:
    29/10/16
    Bài viết:
    471
    Không chỉ ở VN mà cã thế giới luôn, vụ khí thải chính là khi xe không di chuyển (tức là khi kiểm tra) bạn dù có nhấn ga cách mấy nó không thể vượt quá 2200 hay 2500 rpm thì phải (tôi không nhớ rỏ) lý do không phải "gian lận" mà chính là nó muốn bảo vệ máy của bạn (bể máy). Các bạn thử xe, nếu như nhấn ga mà xe không di động mà nó không vượt quá ..... rpm thì xe đó chưa có xoá chương trình "gian lận). Còn xe mới mà nhấn đến hay quá 3000 rpm thì nó đã xoá chương trình đó rồi. Mong bạn có những chiếc xe gian lận để khỏi .... bị bể máy nhé ;);););)
  9. Bích Phượng

    Bích Phượng Hạng B2

    Tham gia ngày:
    7/8/17
    Bài viết:
    285
    Dạ em ấy đầu năm 2019 đấy bác, Đã cho nhận cọc xe luôn rồi mà.
  10. Bích Phượng

    Bích Phượng Hạng B2

    Tham gia ngày:
    7/8/17
    Bài viết:
    285
    Ở Mỹ tiêu chuẩn Euro 5, VN đang lên EU4
    Mà chỉ trên máy dầu thôi bác. VN nhập máy xăng bác ơi.