Chủ đề tương tự
Dù có gian lận thì vẫn đạt chuẩn VN mờ. Đem về bán giá hữu nghị cho nhà chưa có điều kiện với
Người của Porsche đưa qua VW, người bên VW đưa qua Porsche, hay Audi, hay Bentley...
người nhà cả, dù sao cũng là những người rành nghề
người nhà cả, dù sao cũng là những người rành nghề
vượt xa TCVN chứ anhDù có gian lận thì vẫn đạt chuẩn VN mờ. Đem về bán giá hữu nghị cho nhà chưa có điều kiện với
Không chỉ ở VN mà cã thế giới luôn, vụ khí thải chính là khi xe không di chuyển (tức là khi kiểm tra) bạn dù có nhấn ga cách mấy nó không thể vượt quá 2200 hay 2500 rpm thì phải (tôi không nhớ rỏ) lý do không phải "gian lận" mà chính là nó muốn bảo vệ máy của bạn (bể máy). Các bạn thử xe, nếu như nhấn ga mà xe không di động mà nó không vượt quá ..... rpm thì xe đó chưa có xoá chương trình "gian lận). Còn xe mới mà nhấn đến hay quá 3000 rpm thì nó đã xoá chương trình đó rồi. Mong bạn có những chiếc xe gian lận để khỏi .... bị bể máy nhéỞ vn chắc ko care mấy vụ đó, nên giờ mới nhập ồ ạt về.
Dạ em ấy đầu năm 2019 đấy bác, Đã cho nhận cọc xe luôn rồi mà.Em thấy chiếc Volkswagen Touareg 2019 đẹp quá, không biết khi nào mới nhập về Việt Nam?
Ở Mỹ tiêu chuẩn Euro 5, VN đang lên EU4Ở vn chắc ko care mấy vụ đó, nên giờ mới nhập ồ ạt về.
Mà chỉ trên máy dầu thôi bác. VN nhập máy xăng bác ơi.
Và tây âu thì đã lên EURO6x (x là a b c d...) rồi bạn à. Dầu nhiều khi còn ít ô nhiểm hơn cả xăng kia, thứ nừa Dầu và Xăng xem xem nhau giá rồi đó. Và chuẩn bị cho EURO7 vào 2023Ở Mỹ tiêu chuẩn Euro 5, VN đang lên EU4
Mà chỉ trên máy dầu thôi bác. VN nhập máy xăng bác ơi.
Hiện tại đang ở EURO6b, c thì tháng 9/2018 mới bắt đầu, d thì từ tháng 9/2019 bạn BP à