Hạng B2
26/9/09
270
35
18
Số là thằng bạn em nó nhập hàng Mỹ về dư ra 2 cái lọc gió động cơ K&N mã 33-2451:
http://www.knfilters.com/mobile/mProduct.aspx?prod=33-2451

Có thể gắn cho các xe Hyundai:
1)Elantra
2)Tucson
3)i30

Bác nào cần em để lại rẻ 1tr3/cái thôi nhé,em chỉ còn 2 cái.
Ưu điểm:
XÀI SUỐT ĐỜI XE,KHÔNG PHẢI THAY MỚI.
TĂNG MÃ LỰC,XE BỐC,TĂNG TỐC NHANH,VƯỢT XE KHÁC DỄ DÀNG.
Alo em 01225638863 giao & lắp đặt miễn phí nội thành SG.
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.959
18.371
113
Sài Gòn - HCM
Em hỏi thật nhé. Lọc gì mà tuổi thọ kinh thế
Em vẫn thay lọc giấy có 250K trong hãng. Nếu ship về thì 130K
 
  • Like
Reactions: santafe.at
Hạng B1
6/10/15
55
18
8
33
Hà nội
Em hỏi thật nhé. Lọc gì mà tuổi thọ kinh thế
Em vẫn thay lọc giấy có 250K trong hãng. Nếu ship về thì 130K
e cũng thắc mắc giống bác...lọc này mà tuổi thọ kinh vậy chắc bán phụ tùng như e chết đói :))
 
Hạng D
21/10/10
1.202
3.969
113
Em hỏi thật nhé. Lọc gì mà tuổi thọ kinh thế
Em vẫn thay lọc giấy có 250K trong hãng. Nếu ship về thì 130K

Xài suốt đời xe, nhưng phải vệ sinh định kì bác Fil ơi. E cũng muốn thử mà mắc quá, hehe
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.959
18.371
113
Sài Gòn - HCM
Xài suốt đời xe, nhưng phải vệ sinh định kì bác Fil ơi. E cũng muốn thử mà mắc quá, hehe
Em là người làm trong lĩnh vực M&E và điều hòa không khí là 1 công việc chuyên môn
Em không dám nghĩ đây là điều tốt bởi 2 lý do
1, Về độ tinh lọc : Với hệ máy lạnh của xe ô tô và các khoảng không gian hẹp nó có độ tinh của hệ thống lọc để bảo vệ người sử dụng mà lọc gió máy lạnh là 1 ví dụ. Nó thường dùng lọc giấy và bỏ sau 1 thời gian ngắn. Nếu dùng các phương pháp xịt bụi, rửa nước sẽ làm lỗ rộng giữa các phân tử rộng ra, mất đi và mất khả năng lọc các hạt bụi nhỏ và chui thẳng vào dàn lạnh vì nguyên tắc dàn lạnh của ô tô là dàn kín rất khó rửa, tốn thời gian và chi phí
Đặc thù của xe ô tô là hút trực tiếp và xả trực tiếp. Tất cả các loại bụi đều cuốn vào cửa lấy gió và ngưng tại lưới lọc
2, Về thiết kế : Với các máy lạnh dân dụng nó hút gió chậm, chiều cao lớn nên các hạt bụi nặng không thể xâm nhập được cho nên họ thiết kế lưới nylon và rửa thường xuyên có thể tuổi thọ gần ngang bằng vòng đời của máy. Và chắc chắn, không gian của nó rộng nên khả năng đối lưu tốt.
Cho nên. Em không dùng loại này và chỉ dùng loại giấy. Vứt bỏ sau mỗi 5,000km cùng với các loại lọc pô air, lọc dầu nhớt trong lần bảo dưỡng.
 
Hạng F
16/5/09
5.810
8.022
113
BÌNH DUONG THỦ DẦU MỘT
Share 2 cái lọc gió động cơ K&N mã 33-2451.

Dùng 2 cai này vệ sinh
Share 2 cái lọc gió động cơ K&N mã 33-2451.

Rồi đem đi rữa nước lạnh sau đí phơi khô
Share 2 cái lọc gió động cơ K&N mã 33-2451.

Khi khô rồi dùng chay này xịt len để giử bụi đi khoản 100 ngàn km đem ra vệ sinh 1 lần sài tới mản đời xe tăng được 5 con ngưa nữa và xe chay rất bóc
Share 2 cái lọc gió động cơ K&N mã 33-2451.

( cái lọc này nổi tiếng mấy chục măn bên mĩ rồi bên hội grandis tui em gắn củng 50 xe rôi )
 
  • Like
Reactions: hatrantt