Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_RR-3.jpg

Để phục vụ cho các khách hàng giàu có và chịu chơi ở Campuchia, đại lý nhập xe tư nhân lớn nhất ở thủ đô Phnôm Pênh đã mạnh tay đưa về một chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge Long Armored 1 of 1, đây là phiên bản độ lên limousine của dòng Cullinan được thực hiện bởi một công ty ở Nga.

OS_RR-4.jpg


Đối với nhà giàu ở Campuchia, việc sở hữu một chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan là chuyện bình thường, không có gì quá nổi bật vì ở nhà giàu ở quốc gia này có thú vui chơi xe xa xỉ có giá lên đến triệu đô như những chiếc hypercars đắt giá.

Nắm bắt nhu cầu thị trường, đồng thời để đáp ứng cho sở thích chơi xe hàng độc, hàng lạ “hiếm có khó tìm” của nhà giàu Cam, một đơn vị nhập xe tư nhân lớn nhất ở thủ đô Phnôm Pênh đã mạnh tay đưa về chiếc Rolls-Royce Cullinan phiên bản Black Badge, được độ kéo dài trục cơ sở bởi hãng RIDA có trụ sở tại Nga.

OS_RR-5.jpg

OS_RR-6.jpg


Hãng độ RIDA ở Thành phố Nizhny Novgorod, Nga chuyên thực hiện những nâng cấp và tùy chỉnh xe sang để phục vụ cho thị trường Nga và Đông Âu. Đối với chiếc Rolls-Royce Cullinan phiên bản Black Badge này, hãng độ Nga đã tiến hành cắt thân xe để gia tăng chiều dài cho mẫu SUV siêu sang này.​

OS_RR-1.jpg


Theo tìm hiểu, sau khi hoàn thiện chiếc Cullinan có chiều dài tổng thể được tăng thêm 350mm (chiều dài tổng thể Cullinan nguyên bản là 5.341mm). Nhờ được kéo dài chiều dài, nội thất ở hàng ghế ông chủ phía sau rộng rãi và thoải mái hơn.​

OS_RR-22.jpg
So sánh kích thước của Cullinan bản độ limousine và bản tiêu chuẩn

Chưa hết, hàng ghế phía sau chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge Long Armored 1 of 1 này còn được trang bị 1 vách ngăn riêng tư, cách biệt giữa khoang ông chủ và khoang lái. Điều này tạo nên sự riêng tư tối đa cho chủ sở hữu. Đi kèm với 2 màn hình nhỏ được tích hợp sẵn và hơn thế nữa.

OS_RR-21.jpg

OS_RR-17.jpg


Ngoài ra, thân xe còn được bọc thép chống đạn cấp B5, mức độ có thể chịu được đạn từ súng trường M 16 ở khoảng cách 10m. Toàn bộ kính xe điều là kính chống đạn. Trong quá trình sửa đổi, chiếc Rolls-Royce Cullinan không chỉ được thiết kế để chống đạn, mà còn được trang bị để chống lại các vụ nổ bên ngoài. Bên cạnh việc sử dụng bộ lốp đặc biệt của Continental được phát triển dành riêng cho xe bọc thép.

OS_RR-14.jpg


Danh sách những tuỳ chỉnh mà độ Nga thực hiện cho mẫu Rolls-Royce Cullinan này chắc chắn luôn nằm ngoài chương trình Bespoke từ hãng xe Anh Quốc.

Không có thay đổi nào về động cơ và hệ truyền động, Cullinan vẫn sử dụng khối động cơ V12, 6.75L, tăng áp kép, cho công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Sức mạnh được truyền xuống 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.

OS_RR-13.jpg


Theo thông tin từ đơn vị nhập khẩu xe ở Campuchia, như tên gọi, chỉ có 1 chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge Long Armored 1 of 1 được sản xuất. Là mẫu xe được hãng độ phát triển đơn lẻ, chính vì thế nó đòi hỏi chi phí lớn là điều dễ hiểu.

Cửa hàng nhập khẩu xe ở Campuchia không hé lộ giá bán của chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge Long Armored 1 of 1 này. Theo dự đoán, giá bán cho chiếc Cullinan limousine này sẽ không dưới 1 triệu đô.

Siêu sang Rolls-Royce Cullinan độ Limousine và chống đạn độc nhất thế giới tại Campuchia

OS_RR-8.jpg
OS_RR-11.jpg
OS_RR-10.jpg
OS_RR-12.jpg


 
Hạng B2
3/8/21
363
1.235
93
34
Cửa hàng nhập khẩu xe ở Campuchia không hé lộ giá bán của chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge Long Armored 1 of 1 này. Theo dự đoán, giá bán cho chiếc Cullinan limousine này sẽ không dưới 1 triệu đô.
nếu là 1tr $ thì vẫn rẻ với 1 chiếc xe bulletproof, chắc 1tr $ này chưa tính thuế chứ nhỉ
ở Vn Culiman đã 2tr $ rồi
 
Hạng F
3/10/15
9.818
12.051
113
Cu li thôi mà khủng thật!
Không thấy mấy thằng to con thường hay làm bảo vệ à :-D
Mà có hãng độ dám nhận độ kéo dài xe thì quá khiếp, cái đó mà cũng dám làm.
Sao hãng không chịu khó làm mẹ nó cái hàng L cho ai muốn ngồi rộng thì ngồi đi.
Rolls thì chính là BMW chứ gì, mà hãng này thì rành quá cái nghề kéo dài xe.
Những xe như 3 series bề ngang hẹp mà cũng ráng làm kéo dài rồi bán ở TQ, chắc không dám bán cho thế giới mấy mặt hàng đó.
Xe muốn cái mình dài ngoằng ra thì bề ngang xe phải lớn tầm 1m9 hơn mới là hợp lý.
 
  • Like
Reactions: Tuandta