Siêu xe Nhật Bản Nissan GT-R (R35) hiếm hoi tại Việt Nam | NISSAN

Tin Tức
  1. North2000

    North2000 Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    1.652
    otosaigon_NissanGTR-1.
    Nhật Bản là một đất nước có nhiều hãng xe nhất châu Á và rất nhiều dòng xe thể thao nổi tiếng như: Mazda RX-Series, Toyota Supra, Toyota AE86, Subaru Impreza WRX STI (GC8), Nissan Silvia (S13)/ 350/370Z, Infiniti G35/37... rất nhiều! Nhưng nhắc đến siêu xe thì chỉ có 2 cái tên là: Lexus LF-ANissan GT-R. Siêu xe GT-R (R35) trong bài viết là một trong những chiếc GT-R hiếm hoi tại Việt Nam.
    Kế thừa những gì tốt nhất của đàn anh Nissan Skyline GT-R (R34), ở thế hệ Nissan GT-R (R35) hiện tại được phát triển từ chiếc concept GT-R đã được trình làng tại triển lãm Tokyo Motors Show 2005, sau khi ra mắt không lâu Nissan đã mang chiếc R35 đến Mỹ vào tháng 7/2008 và nó không còn được gọi là Nissan Skyline.​
    otosaigon_NissanGTR-16.
    Vào thời điểm đặt chân trên đất Mỹ nó có giá từ 70.000USD (bản base) và các khách hàng tại Mỹ có thể đặt mua nó thông qua các đại lý một cách dể dàng, nó đã thoả mãn được người yêu xe JDM (Japanese domestic market) khi họ đã trót yêu chiếc Nissan GT-R ở thế hệ đàn anh như: R32, R33, R34 nhưng khó sở hữu một chiếc xe ''cứng'' hoặc nếu có thì nó có giá rất chát...​
    otosaigon_NissanGTR-21.
    Ở thế hệ R35, Nissan GT-R đã hoàn toàn thay đổi, hãng đã đưa những thay đổi lớn ở thế hệ này với thiết kế to lớn hơn khác biệt và mạnh mẽ hơn. Động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng (RB26DETT) vốn gắn bó với GT-R đã được thay thế bằng động cơ V6 3.8L (VR38DETT) sản sinh công suất tối đa 480 mã lực - Tất cả động cơ của GT-R R35 đều được làm bởi 1 trong 4 kỹ sư bậc thầy của Nissan - họ được gọi là ''Takumi''.​
    otosaigon_NissanGTR-2.
    Quay trở lại Việt Nam, ở nước ta có rất nhiều siêu xe nhưng hầu hết chúng đều đến từ châu Âu với những hãng xe như: Lamborghini, Ferrari, McLaren, Bentley... Rất khó để bắt gặp một chiếc siêu xe Nhật Bản như Nissan GT-R lăn bánh trên đường phố Việt vì tại Việt Nam có chưa đến 4 chiếc GT-R (R35) được đưa về nước khiến nó trở thành một siêu xe hàng hiếm! Chiếc GT-R đặc biệt trong bài viết đã đi cùng chủ nhân đến chung vui tại giải đua ô tô thể thao ''Rheinol Racing Days'' (10-11/03/2018) vào cuối tuần qua.​
    otosaigon_NissanGTR-14.
    Chiếc GT-R trong bài viết thuộc đời 2009 - thế hệ đầu tiên của R35, dù nó được sản xuất cách đây 9 năm nhưng thoạt nhìn kiểu dáng xe không thay đổi nhiều so với chiếc GT-R bản nâng cấp facelift 2017 gần đây nhất. Xe được trang bị hộp số ly hợp kép 6 cấp (auto-clutch manual) Aichi Kikai, động cơ V6 tăng áp kép (twin-turbo; max 10,2 Psi) dung tích 3.8L (DOHC;24V) đặt trước cho công suất cực đại 480 mã lực tại 6400 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 588Nm tại 3200 vòng/phút; sức mạnh đủ để đẩy nó tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong 3,5 giây - Một gia tốc không tồi. Được biết, chủ xe đã độ cho nó gói Alpha7 nâng công suất từ 480 lên đến 700 mã lực.​
    otosaigon_NissanGTR-25.
    GT-R R35 nguyên bản sử dụng lốp run-flat Bridgestone Potenza RE070, tuy nhiên sau thời gian dài sử dụng chủ xe đã thay thế cho nó bộ lốp Michelin xe có thông số 225/40R20 phía trước và 285/35R20 - Dàn chân với mâm đa chấu 20 inch với kẹp phanh Brembo™ nổi bật. Hệ thống treo của xe điều chỉnh điện tử của Bilstein DampTronic cứng mềm theo từng điều kiện hoạt động, tỉ lệ phân bổ trọng lượng giữa 2 trục của xe gần như là 50:50.​
    otosaigon_NissanGTR-30.
    R35 được thiết kế bởi nhà thiết kế Nhật Bản Hiroshi Hasegawa dưới sự giám sát của ông Kazutoshi Mizuno là kỹ sư trưởng và là chuyên gia sản phẩm của GT-R, đây người đàn ông có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển Nissan GT-R qua nhiều thế hệ. Xe có thiết kế rất ''cứng'' rất khó để số đông xem nó là một chiếc xe đẹp trừ những tín đồ của xe thể thao, người mê xe Nhật. Xe có hệ số cản gió rất thấp - chỉ 0.27 Cd - Thấp hơn cả Ferrari 458 Italia (0.33 Cd)​
    otosaigon_NissanGTR-3.
    Ghế bọc da chỉnh điện, bàn đạp bằng nhôm, điều hoà tự động, âm thanh 6 loa (11 loa Bose trên bản Premium), radio vệ tinh XM, bluetooth, đầu đọc thẻ nhớ Compact Flash nhỏ gọn, hệ thống định vị với ổ cứng 30GB...​
    otosaigon_NissanGTR-5. Vô lăng GT-R bọc da bóng lên sau một thời gian sử dụng với lẫy chuyển số sau vô lăng
    otosaigon_NissanGTR-4.
    Logo GT-R hiện diện ở bệ cửa
    otosaigon_NissanGTR-9.
    Ghế ngồi phía sau trên chiếc coupe 2+2 với loa lớn ở giữa
    otosaigon_NissanGTR-8.
    Màn hình cảm ứng LCD có kích thước 7 inch ở trung tâm nó được tạo ra từ những người làm nên game Gran Turismo hay Polyphony Digital, họ được gọi vào để thiết kế giao diện của màn hình trên GT-R.
    otosaigon_NissanGTR-7.
    otosaigon_NissanGTR-12.
    Xe được sản xuất tại nhà máy Nissan Tochigi, Nhật Bản
    otosaigon_NissanGTR-13.
    Logo GT-R
    otosaigon_NissanGTR-17.
    Kính hậu GT-R, các bác có thể thấy thân xe dập nổi với những đường vuốt thẳng dứt khoát
    otosaigon_NissanGTR-18.
    Lẫy nhôm nhấn vào để mở cửa (rất nhẹ nhàng)
    otosaigon_NissanGTR-22.
    Siêu xe rất được chủ nhân chăm chút và trang bị cánh gió carbon
    otosaigon_NissanGTR-19. otosaigon_NissanGTR-20. Đèn hậu tròn kép đặc trưng của GT-R kéo dài từ thế hệ R32 đến R35
    otosaigon_NissanGTR-27.
    Đèn pha 2 bixenon được chủ nhân dán decal khói mờ
    otosaigon_NissanGTR-23.
    Đầu ống xả Titanium đây là một tùy chọn của R35 đời đầu
    otosaigon_NissanGTR-26. Phanh đĩa Brembo cho 4 bánh (6 piston trước và 4 piston sau)
    otosaigon_NissanGTR-30. otosaigon_NissanGTR-29. otosaigon_NissanGTR-32.
    otosaigon_NissanGTR-31.
    Việc sở hữu một chiếc Nissan GT-R là một niềm tự hào của chủ nhân, GT-R không chỉ là một chiếc siêu xe mà nó còn là một đại diện và là tinh thần của xe thể thao Nhật Bản, đây là niềm mơ ước của nhiều gã đàn ông trên toàn thế giới. Lắp động cơ mạnh, máy V6 twin-turbo dể độ, form xe vuông vức đẹp mắt, có thể lái đi làm sử dụng hằng ngày... Nissan GT-R thực sự là một chiếc coupe đáng để sở hữu. Cám ơn bác chủ xe GT-R 93A - 111.30 ;)
    otosaigon_NissanGTR-31.
    otosaigon_NissanGTR-1. otosaigon_NissanGTR-2. otosaigon_NissanGTR-3. otosaigon_NissanGTR-4. otosaigon_NissanGTR-5. otosaigon_NissanGTR-6. otosaigon_NissanGTR-7. otosaigon_NissanGTR-8. otosaigon_NissanGTR-9. otosaigon_NissanGTR-10. otosaigon_NissanGTR-12. otosaigon_NissanGTR-13. otosaigon_NissanGTR-14. otosaigon_NissanGTR-15. otosaigon_NissanGTR-16. otosaigon_NissanGTR-17. otosaigon_NissanGTR-18. otosaigon_NissanGTR-19. otosaigon_NissanGTR-20. otosaigon_NissanGTR-21. otosaigon_NissanGTR-22. otosaigon_NissanGTR-23. otosaigon_NissanGTR-24. otosaigon_NissanGTR-25. otosaigon_NissanGTR-26. otosaigon_NissanGTR-27. otosaigon_NissanGTR-29. otosaigon_NissanGTR-30. otosaigon_NissanGTR-31. otosaigon_NissanGTR-32.
    Last edited by a moderator: 13/3/18
    Huracan, 4everMAYTRANG, rogervu2 người thích bài viết này.
  2. Kuchjm

    Kuchjm Hạng B1

    Tham gia ngày:
    1/10/16
    Bài viết:
    83
    Đại gia nào ở Bình Phước thế nhỉ??? Chắc chủ đồn điền cao su.
    100mph thích bài này.
  3. Bmw/b&w

    Bmw/b&w Hạng B1

    Tham gia ngày:
    19/11/17
    Bài viết:
    64
    Đẹp, chất, cá tính.
    nếu cô thương thì cũng có quyền hy vọng hehehehe
  4. meraudi

    meraudi Hạng B2

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Bài viết:
    360
    Vậy ai mua bản Nismo nữa, mua bản Base độ gói độ là hơn bản Nismo xa. :) :)
  5. B19

    B19 Hạng B2

    Tham gia ngày:
    18/2/18
    Bài viết:
    264
    Động cơ có turbo không?
  6. B19

    B19 Hạng B2

    Tham gia ngày:
    18/2/18
    Bài viết:
    264
    Nếu độ xe thì mất bảo hiểm. Đại gia thì không thiếu tiền để mua bản nâng cấp.
    QuyenPDK thích bài này.
  7. Lá rụng về cội

    Lá rụng về cội Hạng B2

    Tham gia ngày:
    3/12/14
    Bài viết:
    336
    Twin turbo luôn kìa a.
    B19 thích bài này.
  8. lennocnha

    lennocnha Hạng D

    Tham gia ngày:
    27/6/13
    Bài viết:
    1.704
    Not bad
  9. caominhtri

    caominhtri Hạng C

    Tham gia ngày:
    10/9/13
    Bài viết:
    620
    tiệm cầm đồ ở chơn thành
  10. Ksaigon

    Ksaigon Hạng C

    Tham gia ngày:
    1/7/10
    Bài viết:
    912
    Em này biển 5 số chắc qua tay mấy anh rồi, giá giờ chắc không đắt như bài viết đề cập
    NguyenMobile thích bài này.