- Tags
- honda cr-v 2017
Vẫn là vẻ ngoài hầm hố nhưng Honda CR-V 2017 đã tiết chế lại thiết kế giúp chiếc xe không chỉ to lớn và vạm vỡ hơn mà còn có nét trưởng thành hơn so với bản cũ.[pagebreak][/pagebreak]
Ở thế hệ thứ 5, Honda CR-V được thiết kế lại hoàn toàn. Đặc biệt là ngoại hình xe trở nên vạm vỡ và to lớn hơn. Honda xác nhận phiên bản tại Mỹ chỉ có 5 chỗ ngồi chứ không phải 7 như các thông tin ban đầu. Tuy nhiên rất có thể các phiên bản Châu Á sẽ được bổ sung thêm một hàng ghế, vì chiều dài cơ sở của xe hiện tại đã tăng thêm đến 31 mm.
View attachment 555850Nội thất là nơi thay đổi và nâng cấp mạnh mẽ nhất trên Honda CR-V 2017, xe được thiết kế tối ưu cho không gian giúp nọi thất bên trong thoáng đãng và rộng rãi. Cụm táp lô được bố trí lại hoàn toàn mới với cụm vô lăng 3 chấu giống Civic mới. Các trang bị khác bao gồm hệ thống dẫn đường Honda Satellite-Linked Navigation System phát triển cùng các chuyên gia của Garmin. Ngoài ra, sự thay đổi khác gồm, khởi động động cơ từ xa, cổng sạc USB, sấy gương, điều hòa 2 cùng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng,...
Nổi bật ở mặt trước CR-V 2017 là đèn pha LED có thiết kế mang đặc trưng của Honda đã áp dụng trên Accord và Civic.
View attachment 555852
Hốc hút gió phía dưới tự động đóng/mở để cải thiện tính khí động học. Đèn hậu LED thiết kế chạy vào phần đuôi nhiều hơn.
View attachment 555851
View attachment 555853Đặc biệt là thiết kế đuôi xe đã bớt "gù" hơn trước. View attachment 555854mâm hợp kim nhôm tuỳ chọn 17 hoặc 18 inch vẫn theo phong cách "cối xây gió" thường thấy View attachment 555855 Các chi tiết viền chrome xuất hiện nhiều hơn ở thân xe. Cửa khoang hành lý thêm chức năng đóng/mở bằng cảm biến dưới gầm xeView attachment 555856Cụm đồng hồ mang âm hưởng từ Civicmới với việc sử dụng màn hình LCD điện tử để hiển thị các thông tin.
Honda CR-V 2017 sẽ có 2 tùy chọn động cơ, một là động cơ tăng áp 1.5L DOHC lấy từ Honda Civic, nhưng được điều chỉnh lên công suất 190 mã lực (tăng 16 mã lực) và mô-men xoắn 242Nm. Và thứ 2 là động cơ 2.4L DOHC, tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên i-VTEC. Cả hai động cơ đi kèm hộp số vô cấp CVT.
View attachment 555850 View attachment 555851 View attachment 555852 View attachment 555853 View attachment 555854 View attachment 555855 View attachment 555856 View attachment 555857 View attachment 555858 View attachment 555859 View attachment 555860 View attachment 555861 View attachment 555862 View attachment 555863 View attachment 555864 View attachment 555865 View attachment 555866 View attachment 555867 View attachment 555868 View attachment 555869 View attachment 555870 View attachment 555871
Chả biết có ngon không nhưng tàu hoả đâm nát xe và mấy người die. Có tiền em cũng chả dám mua em này và thánh lật Fortuner. Mấy dòng bình dân này khung sườn mềm lắm. Nhìn sang Mer hay mấy hãng xe sang khác xác suất sống cao hơn
http://vnexpress.net/photo/giao-tho...ngang-duong-sat-lam-5-nguoi-chet-3488286.html
http://m.autopro.com.vn/xe-mec-bi-t...iep-nu-quai-xe-song-sot-20131014035730469.chn
https://www.otosaigon.com/threads/day-la-ly-do-de-cac-ban-nen-mua-xe-duc.8667101/
e
Ông chỉ giúp Tui cái xe gì mà bị tàu hỏa đâm nó không nát ? Đừng nói xe Tăng nha. thứ quỷ đó đi hao dầu lắm.
Thánh ăn gì em cúng!Chả biết có ngon không nhưng tàu hoả đâm nát xe và mấy người die. Có tiền em cũng chả dám mua em này và thánh lật Fortuner. Mấy dòng bình dân này khung sườn mềm lắm. Nhìn sang Mer hay mấy hãng xe sang khác xác suất sống cao hơn
http://vnexpress.net/photo/giao-tho...ngang-duong-sat-lam-5-nguoi-chet-3488286.html
http://m.autopro.com.vn/xe-mec-bi-t...iep-nu-quai-xe-song-sot-20131014035730469.chn
https://www.otosaigon.com/threads/day-la-ly-do-de-cac-ban-nen-mua-xe-duc.8667101/
Ông chỉ giúp Tui cái xe gì mà bị tàu hỏa đâm nó không nát ? Đừng nói xe Tăng nha. thứ quỷ đó đi hao dầu lắm.
Có tiền bác mua xe bọc thép mà chạy, chứ Đức, Ý, Nhật, Mỹ,Hàn cũng nát thôi.Chả biết có ngon không nhưng tàu hoả đâm nát xe và mấy người die. Có tiền em cũng chả dám mua em này và thánh lật Fortuner. Mấy dòng bình dân này khung sườn mềm lắm. Nhìn sang Mer hay mấy hãng xe sang khác xác suất sống cao hơn
http://vnexpress.net/photo/giao-tho...ngang-duong-sat-lam-5-nguoi-chet-3488286.html
http://m.autopro.com.vn/xe-mec-bi-t...iep-nu-quai-xe-song-sot-20131014035730469.chn
https://www.otosaigon.com/threads/day-la-ly-do-de-cac-ban-nen-mua-xe-duc.8667101/
Vụ trên xảy ra ở Nam Định, Mercedes E250 bị kẹt bánh ở đường tầu. Lái xe và người đi cùng rời khỏi xe để đẩy xe. Thấy tầu chạy đến, tất cả bỏ chạy và trong xe không có người.Chả biết có ngon không nhưng tàu hoả đâm nát xe và mấy người die. Có tiền em cũng chả dám mua em này và thánh lật Fortuner. Mấy dòng bình dân này khung sườn mềm lắm. Nhìn sang Mer hay mấy hãng xe sang khác xác suất sống cao hơn
https://www.otosaigon.com/threads/day-la-ly-do-de-cac-ban-nen-mua-xe-duc.8667101/
Túm lại, tầu đâm thì còn tuỳ tốc độ đâm, góc đâm, số lượng người trên xe và có đeo dây an toàn hay không. Mercedes có là S mà bị đâm trực diện ngang hông thì vẫn đi như thường. Công nương Diana chết trên chiếc S280 đấy, cùng với lái xe và nhân viên an ninh khi đâm cột ở 105km/h. Trên thế giới thì số liệu cho thấy tỷ lệ chết liên quan tới loại xe cụ thể, và không cho thấy Mercedes an toàn hơn Honda.
http://www.iihs.org/iihs/topics/driver-death-rates
Thậm chí nhiều xe Hàn còn có tỷ lệ thương vong thấp hơn hẳn xe Đức, xe Nhật.