Hạng B2
11/6/15
274
60
28
Đánh giá nhanh cuộc chiến của 2 mẫu xe 7 chổ
Ưu điểm:
1: Cả 2 xe đều trang bị khá là nhiều công nghệ tốt như ABS, EBD,BA, HAC...
2: tiết kiện nhiên liệu: theo công bố của nhà sản xuất
Rush AT : 6.7 lít
Xpander AT: 6.2 lít
3: Độ cách âm tương đối tốt và linh động trong điều kiện vận hành , xoay sở tốt
4: Giá mềm cho phân khúc 7 chổ và 5+2:
Rush AT:700 tr
MT: chưa về Việt Nam.
Xpander AT: 620tr
MT: 550tr
5: không gian nội thất rộng rãi và thoải mái. Tầm quan sát tốt . Có giàn điều hoà cho hàng ghế 2 và 3.
Chiều dài cơ sở :
Rush: 2685 mm , điều hoà tự động 2 dành lạnh. Dàn thứ 2: được bố trí 3 hàng cửa gió.
Xpander: 2775 mm . Điều hoà chỉnh cơ , 2 dành lạnh. Dàn thứ 2 : có 4 hàng cửa gió.
Rush: cứng cáp, mạnh mẽ , mang phong cách thể thao, đèn pha và đèn hậu dạng led,gương chiếu hậu gập tay chỉnh điện
Xpander: mang khuynh hướng tương lai, trẻ trung và năng động, có chút phá cách mang tính độc lạ, đèn pha dạng Halogen , đèn hậu dạng led.
Gương chiếu hậu: Gập Điện với chỉnh điện
6 Trang bị nhiều túi khí an toàn và hệ thống giải trí :
Rush: 6 túi , màn hình 7 ich. 8 loa, camera và cảm biến lùi, ga tự động: tạm thời chưa có, đàm thoại rảnh tay
Xpander: 2 túi, Màn hình 6.2 ich 6 loa, camera lui, ga tự động , đàm thoại rảnh tay.
Nhược điểm:
Cả hai đều rất khan hàng , xe ít , chưa có xe nhiều để bán cho khách.
Trang bị ghế nỉ không phù hợp khí hậu Việt Nam.
Ngoài ra e chưa nghỉ thêm được gì .
Mong các cụ trong diễn đàn chỉ bảo thêm .E xin cám ơn các cụ
 
Hạng C
17/8/09
996
47
28
Mấy dạng bài này đầy ra, mà còn so sánh còn số nhiều và đẹp hơn gấp trăm lần.
Cuối cùng không hiểu bác muốn nói gì thông qua bài này.

PS: vừa đi thử đường dài với em X
80km/h thì vòng tua 2k
100km/h thì vòng tua 2k5.
Xe đi 5 người lớn, 1 đứa nhóc lớn con ~48kg và 2 nhóc nhỏ.
Thời gian trên xe khá thoải mái vì rộng rãi nên mấy nhóc không bị say xe, cả 1 người cô của mình là chúa say xe cũng không vấn đề gì.
Đồng hồ báo xăng sau khi đi hỗn hợp: 6L / 100 km
Thông tin thêm chút về em X cho các bác
 
Hạng B1
7/4/18
80
97
18
48
Mấy dạng bài này đầy ra, mà còn so sánh còn số nhiều và đẹp hơn gấp trăm lần.
Cuối cùng không hiểu bác muốn nói gì thông qua bài này.

PS: vừa đi thử đường dài với em X
80km/h thì vòng tua 2k
100km/h thì vòng tua 2k5.
Xe đi 5 người lớn, 1 đứa nhóc lớn con ~48kg và 2 nhóc nhỏ.
Thời gian trên xe khá thoải mái vì rộng rãi nên mấy nhóc không bị say xe, cả 1 người cô của mình là chúa say xe cũng không vấn đề gì.
Đồng hồ báo xăng sau khi đi hỗn hợp: 6L / 100 km
Thông tin thêm chút về em X cho các bác
Bác lấy xe lúc nào vậy ? Lăn bánh luôn hết bao nhiêu thóc ah ?
em cũng đang ngắm nghía em này
 
Tập Lái
11/2/16
5
1
5
33
Mấy dạng bài này đầy ra, mà còn so sánh còn số nhiều và đẹp hơn gấp trăm lần.
Cuối cùng không hiểu bác muốn nói gì thông qua bài này.

PS: vừa đi thử đường dài với em X
80km/h thì vòng tua 2k
100km/h thì vòng tua 2k5.
Xe đi 5 người lớn, 1 đứa nhóc lớn con ~48kg và 2 nhóc nhỏ.
Thời gian trên xe khá thoải mái vì rộng rãi nên mấy nhóc không bị say xe, cả 1 người cô của mình là chúa say xe cũng không vấn đề gì.
Đồng hồ báo xăng sau khi đi hỗn hợp: 6L / 100 km
Thông tin thêm chút về em X cho các bác
Thích thế bác! Em đặt 2 tháng rồi, mòn mỏi chờ đợi!
 
Hạng B1
19/7/18
59
82
18
46
thong-so-ky-thuat-toyota-rush-va-mitsubishi-xpander-muaxegiatot-vn-6.png

Giá xe Toyota Rush: 668 triệu
Giá xe Mitsubishi Xpander: 620 triệu
Hai xe có vẻ ngang tài ngang sức, nhưng em thấy có nhiều lý do để mua Rush hơn. Thương hiệu, thanh khoản, bảo trì bảo dưỡng...
Vấn đề là X bán đúng giá, chờ lâu. R phải thêm mấy chục pk, ko thì chờ lâu mà chưa chắc có xe. Ai gấp và dư tiền thì mua R, riêng mình ghét kiểu "ko thêm tiền thì đừng hòng có xe" của Toy, nên thà cọc và chờ vài tháng mua X, dù mình đánh giá R hợp lý hơn với 668tr