Bạn chọn CR-V hay X-Trail


  • Total voters
    107
Hạng B2
28/10/14
140
124
43
42
Riêng cái công suất của Cr-V 1.5 Turbo cho 2.5 của X-trail ngửi khói 20 ngựa là đủ thấy ko thể chọn X-trail rồi. Tăng ga X-trail thấy độ trễ rõ ràng, ức chế vãi. Vote CR-V!

X-trail Bác nhấp ga nhẹ từ từ xe sẽ è è lên rất khó chịu, vòng quay máy lên trên 2000 vòng mà xe cứ từ từ lên. Nhưng bác thử đạp mạnh ga, em nghĩ sẽ không thấy độ trễ nữa mà xe vọt lên, nhiều khi còn trượt cả bánh xe nữa. Bác lên cao tốc, khi tốc độ 90-120 bác đạp ga mạnh (bản 2.5L) bác sẽ thấy xe vọt lên liền (vòng quay máy lên 3000-5000), còn ngon hơn cả camry 2.5 bị trễ 1 hồi lâu mới chịu trả số để vọt lên. Theo cảm nhận của em Nissan hộp số CVT thiết kế để chạy êm ái.
 
Hạng B2
7/5/17
177
2.397
113
36
tháng rồi mitsubishi outlander doanh số tốt nhất trong phân khúc 5+2 :D, khi crv chính thức bán ra thì chưa biết :D
 
Hạng D
17/12/11
1.240
1.564
133
Em chạy thử X Trail thì thấy ồn + sóc . Ko êm . Chạy bản 2.5 .
Bà xã kêu ồn hơn xe nhà quá hix
 
  • Like
Reactions: nissangovap
Hạng B2
29/5/17
209
700
93
Riêng cái công suất của Cr-V 1.5 Turbo cho 2.5 của X-trail ngửi khói 20 ngựa là đủ thấy ko thể chọn X-trail rồi. Tăng ga X-trail thấy độ trễ rõ ràng, ức chế vãi. Vote CR-V!
Sedan thì được.. 7 chỗ 1.5 turbo cũng yếu. Xe này phải lắp 2.0 turbo chạy mới ngon. Các bác nào chở full 7 tới lúc cần vượt sẽ thấy.
 
Hạng B2
9/11/15
175
114
43
38
Sedan thì được.. 7 chỗ 1.5 turbo cũng yếu. Xe này phải lắp 2.0 turbo chạy mới ngon. Các bác nào chở full 7 tới lúc cần vượt sẽ thấy.
Lên 2.0Turbo để so với xe gì bác? Đang so sánh cùng phân khúc với X-trail thôi mà bác?
Cùng 5+2, tương đương kích thước, lái một con 188 ngựa thì cũng khác biệt hẳn với 168 ngựa đó bác ;)
 
Hạng B2
29/5/17
209
700
93
Lên 2.0Turbo để so với xe gì bác? Đang so sánh cùng phân khúc với X-trail thôi mà bác?
Cùng 5+2, tương đương kích thước, lái một con 188 ngựa thì cũng khác biệt hẳn với 168 ngựa đó bác ;)
Mình nói chung chung thôi.. Đi 7 chỗ thì 188 con nghẽo lái ok nhưng ko sướng. Thích dáng của outlander và X trail nhưng nhìn côg suất máy thì bye bye.Outlander lăp cái máy 3.0 thì quất ngay.. Chấp cả việc không có họng gió cho băng sau.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
13/10/14
170
23
18
31
Em đang ở cả hai, và đang sử dụng mấy dòng xe của Nisan, em chia sẻ luôn Nissan đang tiên phong sử dụng CVT cho hầu hết các dòng xe trừ mấy dong xe lớn thôi, và CVT chưa hoàn chỉnh nên lỗi rất nhiều, các bác cứ tìm trên youtube là thấy. Em sử dụng Nissan vì tiết kiệm xăng và mua nhưng dòng xe lỗi CVT mà hãng đã làm mới, có giá rất rẻ và ít mile chứ nếu mua mới chọn Honda nó mạnh mẽ hơn.
Nissan cái gì cũng tốt, sử dụng vật liệu tốt, cứng chắc. Nhưng bị kiểu dáng kh đẹp (trừ Murano, maxima), tính năng an toàn thường là tính riêng, và CVT chưa tốt.
Nissan em nể cái máy nó rất êm, để chiếc Pathfinder 3.5l (giống máy QX60) cạnh camry se 2014 va 2017 (test khi nóng máy tắt máy lạnh) Nissan động cơ lớn 3.5L mà êm hơn Toyota 2.5L. Với Altima 2.5l SL cũng vậy.
Đồng ý hoàn toàn với bác, em cũng chọn CRv
 
  • Like
Reactions: ducminhbk
Hạng C
5/7/13
844
599
113
Wow, Xtrail giá tốt quá! Bản cao cấp nhất 2 cầu mà chưa đến 1 tỷ; trong khi CRV 2017 bản L giá dự kiến 1,1 tỷ (cao hơn cả trăm triệu!)
 
  • Like
Reactions: nissangovap
Hạng B1
6/10/16
75
13
8
41
Xe đã được thiết kế đi được trong tp thì các bác cứ yên tâm là nó ok. Máy móc Honda thì bền bỉ có tiếng rồi, nó còn được ưu tiên sản xuất các xe đua tranh giải f1 mà. Các bác cứ đi bt, ko trẻ trâu không đu bám linh tinh thì khắc được lâu thôi. Của bền tại người