Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
ko nó là 2 chai khác nhau đó cụCái tem nhập khẩu ngộ há, bình thì là Catalyst Cleaner trong khi tem lại là Injection Cleaner. Chắc là do lỗi thằng dán tem rồi.
Binh này là Catalyst Cleaner nhe Bác chủ, nếu Bác muốn vệ sinh kim phun thì Bác phải lấy bình Injection Cleaner nhé.
Vì sao !? Mình toàn 15k km thay nhớt toàn bộ lọc kể cả lọc xăng rồi đổ 1 bình cleaner (đổ Cleaner sau khi thay lọc)Nên nhớ là khi dùng món nầy nếu có lọc xăng riêng thì nên thay sau đó như hình
![]()
![]()
Phụ gia cho dầu nhớt động cơ thì chẳng bao giờ dùng vì toàn dùng mua dầu nhớt tốt.Em thấy các hãng sản xuất xe, sản xuất động cơ có bao giờ nói mình nên xài mấy cái này đâu các bác. Riêng em thì em không thích mấy thằng này.
Nếu tốt cho động cơ thật, thì hãng xe hoặc hãng động cơ phải khuyên người dùng nên sử dụng loại nào, định kì như thế nào rồi chứ nhỉ ?
Có bác em xe em đi M6 , thấy khi nào đi bảo dưỡng Mazda cũng khuyến nghị mua chai làm sạch kim phun đổ vào bình lúc đầy bình xăng .Em thấy các hãng sản xuất xe, sản xuất động cơ có bao giờ nói mình nên xài mấy cái này đâu các bác. Riêng em thì em không thích mấy thằng này.
Nếu tốt cho động cơ thật, thì hãng xe hoặc hãng động cơ phải khuyên người dùng nên sử dụng loại nào, định kì như thế nào rồi chứ nhỉ ?
Nếu em mà được khuyên vậy, chắc em phải gửi mail hỏi mazda toàn cầu xem thử họ trả lời thế nào. Chứ em thấy nó cứ sao sao ấy các bác ạ....Có bác em xe em đi M6 , thấy khi nào đi bảo dưỡng Mazda cũng khuyến nghị mua chai làm sạch kim phun đổ vào bình lúc đầy bình xăng .