Tập Lái
20/5/11
10
0
0
37
Hồ Chí Minh
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Tại sao không thay mới? [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] Rò rỉ nhiên liệu và rò rỉ đường ống là một vấn đề nghiêm trọng.Biện pháp nêu ra tại đây là sửa chữa không phải là thay mới hoàn toàn hệ thống đường ống dẫn nhiên liệu.Đường nhiên liệu (tại đó tất cả là một bộ) từ đại lý là không hề rẻ cho tất cả.Sau đó phải lắp đặt từ bộ phận động cơ ngược lại bình nhiên liệu.Nếu sửa chữa rò rỉ chi phí thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều và chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ. [/font]

[font="arial,helvetica,sans-serif"] Tác giả bài viết không chịu trách nhiệm cho phương pháp sửa chữa này!Xe ô tô là của bạn,động cơ của bạn,…….
[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] Những thứ mà bạn cần có: [/font]
  • [font="arial,helvetica,sans-serif"]Cờ lê loại 17 mm[/font]
  • [font="arial,helvetica,sans-serif"]Cờ lê loại 14 mm[/font]
  • [font="arial,helvetica,sans-serif"]Accetone hoặc chất khác tương đương[/font]
  • [font="arial,helvetica,sans-serif"]Giấy nhám Grit 80[/font]
  • [font="arial,helvetica,sans-serif"]Diamant UM 1250 (loại chống được dầu ) [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] Hướng dẫn quá trình thực hiện:
[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]
fuel1.JPG
[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] Vị trí rò rỉ đường ống nhiên liệu. Khi bị rò rỉ nó chỉ chạy nhỏ giọt.


fuel2.JPG

Các thành phần đường ống nhiên liệu.

<span style=""font-size: small;"">1 </span>
Tháo đường ống nhiên liệu hạ áp ra khỏi bộ điều chỉnh nhiên liệu. Điều này là cần thiết để tiếp cận với đường ống cao áp.
<span style=""font-size: small;"">2 </span>
Làm giảm áp suất nhiên liệu còn lại trong đường nhiên liệu bằng cách tháo mối nối đường ống cao áp . Điều này được thực hiện bằng các cờ lê 17 và 14 mm. Đặt một khăn giấy theo dòng nhiên liệu để bắt những điểm ở đó nhiên liệu sẽ nhỏ giọt.
[/font]3
Tháo bỏ đường ống cao áp,và làm sạch với accetone.
[font="arial,helvetica,sans-serif"][font="arial,helvetica,sans-serif"]4
Dùng giấy mài 80 grit, Chuẩn bị bề mặt bằng cách cà với giấy nhám. Cà ống và cả ống nối đường ống dầu.
[/font]5
Sau khi cà sạch xong,tiếp tục làm sạch với accetone.
[/font]6
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Sử dụng Diamant UM 1250,đặt đúng vị trí trên đường ống.Thực hiện các bước này theo hướng dẫn từ nhà sản xuất Diamant. Để nó lưu hóa theo hướng dẫn nhưng tốt nhất là để qua đêm.
[/font]7
Sau khi lưu hóa hoàn toàn,vặn chặt các mối nối cao áp và lắp lại đường ống hạ áp.
8
Khởi động và đảm bảo không còn rò rỉ .Đóng nắp động cơ lại.

fuel5.JPG

Tháo đường ống hạ áp ra,làm giảm áp suất ở đường nhiên liệu cao áp.

[font="arial,helvetica,sans-serif"]
fuel4.JPG
[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] Kết quả cuối cùng

Diamant UM 1250 :
[/font]


(trao đổi thông tin Mr Việt : 0984 993391 - 0917 726192 )
[font="arial,helvetica,sans-serif"]
[/font]
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
8/8/11
171
8
18
Xe đời 97 - 98 thì ko chỉ có mỗi đường ống nhiên liệu bị hỏng đâu bác ạ, cụ nó cũng được hơn 10 tuổi rồi em nghĩ nếu kiểm tra tổng thể thì cũng phải liệt ra được một lít dài cả gang tay các vấn đề cần xử lý
 
Tập Lái
20/5/11
10
0
0
37
Hồ Chí Minh
germancar nói:
Xe đời 97 - 98 thì ko chỉ có mỗi đường ống nhiên liệu bị hỏng đâu bác ạ, cụ nó cũng được hơn 10 tuổi rồi em nghĩ nếu kiểm tra tổng thể thì cũng phải liệt ra được một lít dài cả gang tay các vấn đề cần xử lý
Vâng, vấn đề là phương pháp này có thể sửa chữa các loại xe khác nữa.Nếu bị rò rỉ nhiên liệu.