- Tags
- cao tốc giao thông
Đi cái CT này phải gọi là coi nhân phẩm lắm, hên thì kẹt ít, xui thì đứng ngắm xe trên CT. Mà khổ nỗi tuyến này độc đạo, đi QL vòng qua về TP quá xa mà cũng kẹt như thường. Không biết khi nào mới có tuyến CT khác chia sẻ bớt áp lực.
Bác cứ an tâm đến 2026 sân bay đưa vô hoạt động thì chuyện ct này nó ko kẹt mới bất thườngĐi cái CT này phải gọi là coi nhân phẩm lắm, hên thì kẹt ít, xui thì đứng ngắm xe trên CT. Mà khổ nỗi tuyến này độc đạo, đi QL vòng qua về TP quá xa mà cũng kẹt như thường. Không biết khi nào mới có tuyến CT khác chia sẻ bớt áp lực.
11h vô CT từ QL 51 đi được 1 đoạn rồi kẹt chắc hơn 5 km trước cầu. 12h50 tới chỗ đang sửa cầu thấy máy cuốc nằm yên, không thấy ai làm việc. Đi gần tới trạm thu phí thấy 2-3 anh công nhân lững thững đi bộ ra hướng máy cuốc, chắc mới ăn trưa xong.
Đúng là quá vô cảm với nỗi khổ của hàng ngàn xe cộ, cũng là khách hàng của chủ đầu tư.
Đúng là quá vô cảm với nỗi khổ của hàng ngàn xe cộ, cũng là khách hàng của chủ đầu tư.
Chán chả buồn nói, kẹt xe ảnh hưởng rất lớn tới kinh tế xã hội, đúng ra cần phải làm ngày làm đêm cho nhanh thì đằng này....... chỉ biết chửi thề bọn đục khoét.11h vô CT từ QL 51 đi được 1 đoạn rồi kẹt chắc hơn 5 km trước cầu. 12h50 tới chỗ đang sửa cầu thấy máy cuốc nằm yên, không thấy ai làm việc. Đi gần tới trạm thu phí thấy 2-3 anh công nhân lững thững đi bộ ra hướng máy cuốc, chắc mới ăn trưa xong.
Đúng là quá vô cảm với nỗi khổ của hàng ngàn xe cộ, cũng là khách hàng của chủ đầu tư.
nhìn hệ thống cao tốc với quốc lộ xung quanh hà nội mê làm saoĐi cái CT này phải gọi là coi nhân phẩm lắm, hên thì kẹt ít, xui thì đứng ngắm xe trên CT. Mà khổ nỗi tuyến này độc đạo, đi QL vòng qua về TP quá xa mà cũng kẹt như thường. Không biết khi nào mới có tuyến CT khác chia sẻ bớt áp lực.
Anh so sánh khập khiễng quánhìn hệ thống cao tốc với quốc lộ xung quanh hà nội mê làm sao
con ghẻ với con guộc sao so đc anhnhìn hệ thống cao tốc với quốc lộ xung quanh hà nội mê làm sao
ráng đi a, chứ về nút AP trọng cmn điểm cũng thế ah chả ai bị nàm xao cạ ...Chán chả buồn nói, kẹt xe ảnh hưởng rất lớn tới kinh tế xã hội, đúng ra cần phải làm ngày làm đêm cho nhanh thì đằng này....... chỉ biết chửi thề bọn đục khoét.
nút giao An Phú hiện có tổng tiến độ 55%. Còn tỉ lệ vốn giải ngân trong năm 2024 đang đạt 23%. Công trình này ban đầu có kế hoạch về đích vào ngày 30-4-2025 nhưng dự kiến lùi đến tháng 12-2025. Công trình được chủ đầu tư đánh giá là đang chậm cả về thi công lẫn giải ngân so với kế hoạch.
Loạt dự án trọng điểm ở TP.HCM như nút giao An Phú, vành đai 3 đang giải ngân ra sao?
Nút giao An Phú, quốc lộ 50, vành đai 3 TP.HCM hay đường nối Trần Quốc Hoàn... là các dự án giao thông trọng điểm của TP.HCM.
tuoitre.vn