Hạng B2
2/7/15
104
72
28
TP HCM
www.subarusaigon.com
Thư giản với những khung hình đẹp của Subaru

 
  • Like
Reactions: otocare and saohom
Hạng B2
17/9/15
208
239
43
Sau khi đạt đc thành công trong việc xâm nhập thị trường Bắc Mẽo thì thời huy hoàng của Suba ở rally cũng qua lâu rồi. Vẫn đang chờ con Sti bao giờ mới nâng cấp vì xem ra quả máy fa20 mới tinh hiện tại ko ăn thua lắm trong việc tune sức mạnh mà vẫn bảo đảm độ bền và ổn định vốn có của Su. Còn quả máy hiện tại thì chán lắm rồi, trên 10t già khú rồi chứ ít ỏi gì đâu.
 
  • Like
Reactions: Philliplong and zil
Hạng C
25/6/05
576
1.483
93
HCMC
www.cuchimotorsports.com
Sau khi đạt đc thành công trong việc xâm nhập thị trường Bắc Mẽo thì thời huy hoàng của Suba ở rally cũng qua lâu rồi. Vẫn đang chờ con Sti bao giờ mới nâng cấp vì xem ra quả máy fa20 mới tinh hiện tại ko ăn thua lắm trong việc tune sức mạnh mà vẫn bảo đảm độ bền và ổn định vốn có của Su. Còn quả máy hiện tại thì chán lắm rồi, trên 10t già khú rồi chứ ít ỏi gì đâu.

Chắc có lẽ Subaru là thằng thực tế nhất trong đám hãng đang chạy theo "con số hp và ftlbs"

Thực tế ở đây là it always works! Những thằng golf R, ford RS, 45amg... con số thật sự ấn tượng nhưng ăn chắc mặt bền (thực tế sử dụng) thì khó qua STi, nhất là JDM version.

Công nghệ máy hiện tại chắc Subaru hiểu rõ phải làm gì. Cái quan trọng là làm như thế nào để giảm giá thành sản xuất (kinh doanh ai cũng phải vậy). Nói như thế nghĩa là làm một động cơ mạnh đỉnh cao đối với subaru không khó, chỉ khó là giá lúc đó cao quá hihi. Ví dụ: Lấy FA20DIT, short block thì làm closed deck, forged piston và rod, faster valve và cam, gắn turbo to to hơn tí xíu, air-water intercoolter, xăng 93octane, lower compression ratio, higer boost (tầm 25-26) thì chắc cũng tầm ngang hoặc hơn 45amg dễ dàng. Nhưng lúc đó giá thành sẽ dội lên thành dòng luxury, bán ra không đc, ăn cám luôn.

Và động cơ chỉ 40% của nguyên chiếc xe, còn suspension và drivetrain nữa bác.
 
Hạng D
30/6/11
1.052
279
83
TP.HCM
subaru-vietnam.com.vn
Công nghệ máy hiện tại chắc Subaru hiểu rõ phải làm gì. Cái quan trọng là làm như thế nào để giảm giá thành sản xuất (kinh doanh ai cũng phải vậy). Nói như thế nghĩa là làm một động cơ mạnh đỉnh cao đối với subaru không khó, chỉ khó là giá lúc đó cao quá hihi. Ví dụ: Lấy FA20DIT, short block thì làm closed deck, forged piston và rod, faster valve và cam, gắn turbo to to hơn tí xíu, air-water intercoolter, xăng 93octane, lower compression ratio, higer boost (tầm 25-26) thì chắc cũng tầm ngang hoặc hơn 45amg dễ dàng. Nhưng lúc đó giá thành sẽ dội lên thành dòng luxury, bán ra không đc, ăn cám luôn.

Và động cơ chỉ 40% của nguyên chiếc xe, còn suspension và drivetrain nữa bác.[/QUOTE]

Long được cái nói đúng kakaka